26-30

43 2 0
                                    

26 đối chiến Mahito

Xám xịt vứt đi đại lâu linh tinh tọa lạc, nơi này tầm nhìn trống trải, có thể thấy cao chuyên kia phiến sơn, so sánh với Hoshimiya Rin nhập học khi càng thêm hoang vu.

Hoshimiya Rin lựa chọn địa phương này ở quá khứ là cái tiểu công viên, hiện tại có rất nhiều lão hoá phương tiện, bao gồm tập thể hình thiết bị, cấp bọn nhỏ cung cấp thang trượt, bàn đu dây cùng với bờ cát.

Không thể khinh thường chú linh trí tuệ, Hoshimiya Rin nhìn thấy quá dùng con tin uy hiếp chú thuật sư chú linh, nàng vô cùng may mắn có thể tìm được như vậy một mảnh dân cư thưa thớt nơi sân.

Mahito từ Hoshimiya Rin xuống xe sau liền không nhanh không chậm mà đuổi theo, không có xuất toàn lực, cũng sẽ không bị dễ dàng ném rớt.

Vốn tưởng rằng hôm nay sẽ không có thu hoạch, đi ngang qua nhân loại giao thông công cộng trạm khi quay đầu nhìn thoáng qua, vừa vặn gặp được trên ảnh chụp gương mặt kia.

Hắn đối con mồi hứng thú không giảm, sẽ không trực tiếp ra tay, mà là rất có kiên nhẫn chờ đợi nàng động tác.

Mahito đuổi theo Hoshimiya Rin khi, không có ngăn cản nàng bất luận cái gì hành động.

Gần nhất, hắn đối nhân loại xã hội mấy thứ này còn không phải thực hiểu biết, Hoshimiya Rin trong tay cầm đồ vật có cái gì công năng hắn không phải rất rõ ràng.

Thứ hai, hắn cho rằng vô luận cái này chú thuật sư làm cái gì đều là vô vị giãy giụa.

Nhìn đến chú thuật sư dừng bước chân, Mahito biên đến gần biên chào hỏi.

"Nha, cao chuyên chú thuật sư! Ngươi hảo a ~"

Hoshimiya Rin nhìn cách đó không xa thanh niên bộ dáng chú linh lộ ra một cái giống như thân thiện mỉm cười, trong mắt lãnh quang lập loè, nàng còn nhớ kỹ trên xe đối phương không có hảo ý tầm mắt.

Vì thế, nàng ngoài cười nhưng trong không cười mà đáp lại nói: "Ngươi hảo a, vị này chú linh tiên sinh."

"Nga, không đúng, chú linh là không có giới tính. Ngươi không ngại ta như vậy kêu ngươi đi."

Hoshimiya Rin tiếp lời nói, có điểm ra ngoài Mahito dự kiến, hắn cảm thấy một chút vui vẻ.

Trước kia gặp được chú thuật sư chính là thực hỏng mất mà kêu hắn lăn xa một chút, hoặc là không nói hai lời trực tiếp công đi lên.

Mahito cảm thấy bọn họ thực không lễ phép, cũng thực không thú vị, cũng may không thú vị người đều bị hắn xử lý rớt.

"Đương nhiên không ngại, ngươi cũng có thể trực tiếp kêu ta Mahito."

Mahito oai oai đầu, tay trái nắm thành quyền, bên phải tay lòng bàn tay gõ một chút, tựa hồ nghĩ tới cái gì.

Ngay sau đó hắn vươn tay, ý bảo Hoshimiya Rin cùng hắn bắt tay.

"Dựa theo các ngươi nhân loại lễ nghi, lần đầu tiên gặp mặt hai người hẳn là bắt tay không phải sao?"

"Ta và ngươi nói tên của ta, còn không biết ngươi kêu gì đâu."

Hoshimiya Rin không ngốc, đương nhiên sẽ không cùng chú linh bắt tay, cũng không nghĩ bị hắn mang tiết tấu.

[ JJk ] Đối mặt tính chuyển sau chú thuật lão sư ta luống cuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ