''Dani à, sáng rồi dậy đi h- ái chà con đã dậy rồi kìa à? Hiếm thấy thật đó.'' Người phụ nữ vừa mới mở cửa có vẻ khá bất ngờ với cảnh tượng này.
''Lâu lâu cũng phải có một bữa chứ mẹ.''
''Phải chi lâu lâu là thường xuyên thì hay biết mấy. Thôi con lo thay đồ chuẩn bị đi. Xuống ăn sáng rồi ba chở đi học.''
''Dạ, con biết rồi.''
Dứt câu, người phụ nữ liền đóng cửa mà bước xuống nhà dưới để lại không gian cho con mình sửa soạn.
''Hửm, sao nay em xuống lẹ vậy. '' Người đàn ông đang ngồi trên ghế đọc báo thấy vợ mình liền hỏi.
Thường thường giờ này bà ấy sẽ lên gọi con gái ông dậy, nhanh lắm cũng mất tầm 20' nhóc con đó mới chịu mò xuống giường.
Nhưng mà, nãy giờ chỉ mới tầm 5' trôi qua.
''Nay anh nhớ mang dù với áo mưa theo nha. Chắc nay mưa to đấy.'' Bà vừa nói vừa dọn đồ ăn ra bàn.
''Mưa? Dự báo thời tiết bảo nay sẽ nắng nguyên ngày mà.'' Ông ngơ mặt ra nhìn chầm vào vợ mình. Bộ người bên dự báo thời tiết mới gọi báo lại cho bả hả ta??
''Nãy em lên là đã thấy con gái rượu của anh dậy rồi đấy. Không những vậy, mà còn đang sắp xếp lại mền mùng chiếu gối.'' Bà đang lo lắng không biết cô có đanh bị sốt không nữa. Lo quá đi mất.
...
''Này bão chứ mưa gì nữa.''
Con gái được hôm dậy sớm, ba mẹ bình thường sẽ vui mừng còn ba mẹ này nghĩ con mình đang lên cơn sốt.
[ Kí chủ, có vẻ như ba mẹ ngài đang rất sốc khi thấy ngài dậy sớm đấy.]
''Biết sao được chứ. Lúc còn bên kia, ta đã quen với việc dậy sớm này rồi.''
Người ngoài nhìn cảnh này sẽ không kiệm lời mà cảm thán rằng '' Ôi nhỏ điên, tự nhiên nói chuyện một mình.'' Nếu như tác giả không phải là là người viết cũng sẽ nghĩ như vậy.
[Vậy chắc ngài còn nhớ thỏa thuận của chúng ta hồi nãy đúng không? ]
Cô nghe xong liền khựng lại, sau đó cũng tiếp tục công việc thay đồ của mình.
''Nhớ. Rất rõ là đằng khác.''
________________________________
Quay trở lại 2 tiếng trước khi cuộc trò chuyện này diễn ra.
''Ui da, cái đầu mình. Nhức chết đi mất. Lẽ ra tối qua mình không nên uống nhiều như vậy.'' Cô lấy tay xoa hai bên thái dương của mình, duy trì động tác gần 5' liền dừng lại.
''Phải đi rửa mặt cho tỉnh thôi.'' Cô liền đứng dậy, vừa định bước đi liền đứng khựng lại.
''Wtf. Chỗ quái nào đây!??'' Khỏi cần rửa mặt nữa, tỉnh mẹ nó rồi.
Nhà ai đây?
WTF??
Hay đêm qua say quá cái cô dô lộn nhà đứa nào ngủ luôn ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Teen Fiction1 câu tóm gọn: NUÔI VỢ TỪ BÉ Danielle (Top) x Haerin (Bot) *Hơn kém 5 tuổi