''Được rồi, Haerinie nhớ nhìn kĩ miệng mình nhá.''
Em gật đầu, mắt chăm chú nhìn cô không chớp mắt.
''D-A-N-I-E-L-L-E. DANIELLE. Nhìn kĩ rồi chứ?''
Em gật đầu
''Rồi giờ tới lượt em nhá, nói lại theo mình nào.''
"D-A-N-I-E-L-L-E.'' Cô nói chậm rãi và rõ ràng từng chữ một, sợ em không nghe rõ.
''AN-I-EL.'' Em lặp lại
''Gần đúng rồi. Lần nữa nào.''
''ANIELE , ANIELE'' Em dùng tất cả sức mạnh của mình để nói đến nỗi đỏ cả mặt.
...
Shit
Dễ thương quá đi mất.
''Haernie đúng là giỏi mà. Nay em nói rõ hơn hôm qua rồi đấy. Đáng khen, đáng khen ~'' Cô ôm em rồi nói.
Em đươc khen ngợi liền trở nên phấn khích mà tiếp tục nói.
''ANIELE, ANIELE.'' Em cười thích thú mà liên tục chỉ vào người cô mà nói.
''Mình đây ~.'' Cô nhịn không được, mà hôn liên tục vào má em.
Làn da của trẻ con rất mềm mại và mịn màng hôn vào rất thích. Không chỉ vậy, cô còn cảm nhận được hơi thở ấm áp và mùi hương thơm tho của em
Haernie có mùi sữa này.
Thơm quá đi ~
Từ hôm kia tới giờ, mỗi khi đi học về cô sẽ dành cả thời gian của mình để kè kè bên cạnh em.
Đọc sách có hình ảnh cho em để em có thể làm quen được với âm thanh của ngôn ngữ. Đôi khi cô sẽ chỉ vào những thứ trong sách và nói tên của chúng ra sau đó khuyến khích em lặp lại.
Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô cũng đều hát cho em nghe. Cô chỉ chọn hát những bài đơn giản, hoặc hát những bài hát mà trẻ con thường thường sẽ thích.
Hễ có thời gian rãnh cô sẽ chỉ tập trung vào một mình em. Biết rằng em sẽ mất khá nhiều thời gian để biết nói và có thể sẽ mắc phải sai lầm nhưng cô vẫn kiên nhẫn. Cô luôn cố gắng khen ngợi em khi em nói đúng, dù vẫn chưa thể nói rõ chính xác từng chữ nhưng cô vẫn khuyến khích em để em tiếp tục nói.
Cứ kiên nhẫn rồi lại kiễn nhẫn.
''Chúng ta nghỉ một xíu rồi lại tiếp túc nhá, được không?''
Em gật đầu
''Thế thì em phải trả lời như thế nào đây?'' Cô mỉm cười nhìn em
Em ôm mặt suy nghĩ rồi mỉm cười nhìn cô nói
''Âng ạ !''
''Giỏi quá đi ~. Thế em ngồi yên đây nhá, mình xuống bếp lấy nước lên cho em.'' Nói rồi cô đi thẳng xuống bếp.
Đang yên đang lành thì..
[Kí chủ ơi,hệ thống dễ thương của kí chủ quay trở lại rồi nè. Kí chủ có nhớ hệ thống không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Teen Fiction1 câu tóm gọn: NUÔI VỢ TỪ BÉ Danielle (Top) x Haerin (Bot) *Hơn kém 5 tuổi