Bây giờ đây cả nhà cô đang tung hoành khắp shop quần áo, đồ dùng trẻ em và dĩ nhiên cô được đặc cách trở thành cố vấn đặc biệt cho mẹ.
''Dani à, con thấy cái áo này thế nào?''
''Dạ, cũng được.''
''Vậy con cái này?''
''Dạ, cũng được.''
''Cái này thì sao?''
''Dạ cũng được.''
...
''Mẹ đúng là bị khùng mới đi hỏi con mà.''
???
Tự ái nghen.
''Giờ thấy bộ nào hợp với em thì con chọn luôn đi. Nhờ con tư vấn cũng như không mà.'' Bà bất mãn nhìn cô nói.
Nó mà không phải con bà chắc nãy giờ bà kí đầu nó rồi.
Cô nghe xong liền ngạc nhiên. Sao giờ lại thành cô chọn luôn vậy.
''C-chắc là cái này.'' Cô vớ lấy bộ đồ màu xanh bao gồm một chiếc áo phông có hình con ếch ở giữa, và một chiếc quần dài có màu sắc tương tự. Chiếc áo phông có hình con ếch đang ngồi, hoặc đang nhảy. Chiếc quần dài có hình con ếch đang bơi hoặc đang nhảy.
''Con đúng là giống ba mà. Gu thẩm mỹ tệ như nhau.'' Bà quay sang nói với cô
Chồng mẹ mà nghe được chắc buồn lắm.
Với mẹ trông chờ gì ở gu thẩm mỹ của đứa u30 như con chứ.
'' Sao mẹ không hỏi trực tiếp Haerinie luôn? Có khi sẽ nhanh hơn.'' Cô đưa ra gợi ý.
''Ừ nhỉ, con nói đúng. Hừm, ba với em con đi đâu rồi ta?''
Thấy con gái mình nói có điểm cũng hợp lí, bà liền ngó ngang ngó dọc tìm bóng dáng chồng mình. thấy 2 người đó rồi liền vẫy tay ra hiệu.
Ông Marsh thì đang cõng em trên lưng đi khám phá xung quanh. Em thì lại ngồi trên lưng ba rất ngoan, không quấy phá mà chỉ lo nghiêng trái nghiêng phải nhìn mọi thứ.
Em như bị choáng ngợp bởi sự nhộn nhịp, sôi động của nơi này. Những ánh đèn rực rỡ, những tiếng nhạc rộn ràng, những người qua lại tấp nập sẽ khiến em như lạc vào một thế giới mới lạ, đầy thú vị.
Em bắt đầu khám phá khu mua sắm bằng cách nhìn ngắm mọi thứ xung quanh. Nhìn những cửa hàng với đủ loại hàng hóa, từ quần áo, giày dép, đồ chơi cho đến đồ gia dụng, thực phẩm.
Ông Marsh thấy vợ mình ra hiệu liền từ từ đi lại gần. Sau đó liền chuyển từ tư thế cõng thành bế em cho em tiện quan sát.
''Haerin à, trong mấy cái này thì con thích cái nào nhất?'' Bà giơ ra trước mặt em những bộ mà đích thân bà chọn và ưng nhất. Và tất nhiên bộ quần áo mà cô chọn lúc nãy đã bị thất sủng mà để qua một bên.
Rồi mẹ kêu con chọn để làm gì vậy. Thật vô nghĩa -.-;
Em giật mình khi thấy những bộ quần áo được đưa ra trước mặt mình, nghe mẹ nói em liền nhìn bà sau đó ngước sang nhìn ba rồi cúi xuống nhìn mấy bộ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Teen Fiction1 câu tóm gọn: NUÔI VỢ TỪ BÉ Danielle (Top) x Haerin (Bot) *Hơn kém 5 tuổi