CHAP 3: THẾ GIỚI ABO

367 56 0
                                    


Sau mấy ngày sinh hoạt tại đây, cô khám phá ra rằng thế giới này không giống như thế giới cô từng sống trước đó.

Cụ thể là ở đây giới tính không chỉ được chia làm 2 loại mà là 6 loại. Bao gồm:

Alpha nam-nữ

Beta nam-nữ

Omega nam-nữ

Alpha là chủ thể quyền lực nhất ở đây, là những người có sức mạnh thể chất và tinh thần vượt trội. Họ có mùi hương mạnh mẽ thu hút Omega.

Beta là những người bình thường, không có mùi hương đặc biệt. Họ chiếm khoảng 80% dân số. Beta thường không thể ngửi được mùi hương từ Alpha và Omega.

Omega là những người có khả năng mang thai và sinh con. Họ có mùi hương ngọt ngào thu hút Alpha. Omega thường là những người chăm sóc, chu đáo và yêu thương.

''Đúng là một thế giới kì lạ mà.'' Cô vừa nhìn ra cửa sổ vừa lẩm bẩm

[Đang trong tiết kiểm tra mà kí chủ lại nói xàm gì nữa vậy.] Hệ thống lên tiếng

''Ngươi nghĩ một kẻ gần 30 tuổi như ta mà bài kiểm tra của học sinh tiểu học cũng không làm được nữa sao.'' Cô cũng không quá để tâm đến lời nói của hệ thống mà vẫn chiếm đắm vào thế giới riêng của mình.

Cho đến lúc nhân vật phản diện xuất hiện thì mỗi ngày của cô trôi qua rất yên bình. Sáng thức dậy ăn sáng rồi đi học xong chiều về ăn tối rồi lại ngũ. Cứ lặp đi lặp lại nhưng cô lại không thấy nó buồn chán mà lại rất enjoy cái moment.

Cô của trước kia chỉ biết suốt ngày cắm đầu vào cống hiến thân xác cho tư bản. Nhiều khi stress tới mức cô phải uống thuốc ngủ để có thể nghỉ ngơi. 

Giờ nhớ đến khoảng thời gian đó đúng là khủng khiếp mà.

''Được rồi cả lớp. Cô thu bài kiểm tra lớp mình xong rồi, giờ chúng ta học bài mới nhá.'' 

''Hể thôi mà cô, chơi đi chứ.'' Đứa trẻ A nghe học bài tiếp liền lắc đầu phản đối.

''Phải đó, mới kiểm tra xong em không có tâm trạng học bài tiếp đâu cô.'' Đứa trẻ B cùng hùa theo nói.

Đám nhóc cứ tranh nhau hết đứa này rồi tới đứa khác nói, chủ yếu cũng xoay quanh việc muốn chơi chứ không muốn học.

''Vậy lớp mình không muốn học tiếp à. Được thôi-''

Cô giáo chưa kịp dứt câu thì cả binh đoàn nhí đồng loạt yeah lên, vui mừng hò hét.

''-thay vào đó lớp chúng ta kiểm tra thêm một bài nữa nhá ^^.'' Cô giáo vừa mới nói thì lập tức bọn trẻ đã ngoan ngoãn im lăng trở lại.

Thấy vậy cô giáo liền nhếch mép cười.

Xời, đám ranh con.

Trò này cô tụi em đã từng làm rồi nhá. 

_______________________________________

Tại một nơi nào đó trong thành phố, một cặp vợ chồng nào đó đang vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ của mình khi nhóc con ở nhà đang đi học.

[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ