CHAP 4: EM GÁI NHỎ

382 65 8
                                    

Khi nghe đến 2 từ '' phản diện'' mọi người sẽ nghĩ như thế nào.

Một người có tâm địa độc ác, tàn nhẫn. Không quan tâm đến người khác, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình, kể cả phải gây tổn hại cho người khác.

Một người có tính cách ích kỷ, tham lam. Họ chỉ quan tâm đến bản thân, không quan tâm đến lợi ích của người khác.

Đó cũng là phản diện trong suy nghĩ của cô.

Đã từng.

Ai có ngờ vị phản diện mà cô phải chăm sóc lại nhỏ bé ốm yếu đến vậy.

''Hệ thống''

[Có hệ thống.Kí chủ kêu gì.]

''C-cái này có phải có nhầm lẫn gì không. Đứa bé đó sao có thể là phản diện?'' Cô nhìn chằm chằm vào đứa trẻ đang ngoan ngoãn ngồi trên sofa nghịch cái remote.

[Không có nhầm lẫn. Đứa trẻ này chính là phản diện. Nói đúng là trong tương lai sẽ trở thành phản diện.]

''Vậy à.''

''DANI!''

''Fuck- o-ối 2 người làm con giật mình 0.0.''

Shit mới lỡ nói bậy không biết họ có nghe thấy không nữa.

Cô chột dạ liền từ từ nhìn lên vẻ mặt của hai người. 

Phù. Có vẻ họ không để ý.

''Ba mẹ có chuyện muốn nói với con. Chúng ta ra đằng sau nói tiếp nhá.''

''Dạ.'' Cô cũng đoán được họ muốn nói gì với cô.

 Khi không đang yên đang lành thì một hôm trong nhà lại xuất hiện ''cô em gái'' từ đâu tới. Tất nhiên với suy nghĩ của một đứa trẻ đang là trung tâm của sự chú ý trong nhà nay lại có người xuất hiện tranh giành sự chú ý đó với mình. Đương nhiên tâm lý bình thường sẽ là khó chịu, buồn bực.

Họ giải thích sự việc cho cô nghe, từ lúc gặp mặt đến quyết định sẽ nhận nuôi đứa bé này. Vừa nghe cô vừa gật đầu như đồng ý với quyết định đó của ba mẹ. 

''Dù biết quyết định này có hơi ích kí nhưng mà mẹ không kìm lòng được. Nhưng nếu con không thích thì mẹ sẽ tìm nhà mới cho đứa trẻ này.'' Bà đưa tay xoa xoa đầu cô nói

''Không, con rất thích. Có cô em gái dễ thương xuất hiện chơi với con như vậy thì vui còn không hết.'' Cô cười lắc đầu nói.

Theo như ba mẹ nói thì họ đã dẫn cô bé đến trại mồ côi nơi em ấy từng bỏ trốn để tìm gặp người quản lý ở đó để xin phép nhận nuôi em. 

Và tất nhiên họ phải trả một khoản phí nhất định.

''Em ấy tên Kang Haerin, nhỏ hơn con 5 tuổi. Giờ làm chị rồi nên con phải biết chăm sóc em đấy.'' Bà ngồi khuỵu xuống ngang tầm mắt với cô nhẹ nhàng cất giọng nói.

Thời gian vừa qua biểu hiện của cô vượt ngoài mong đợi của ba mẹ. Đứa con gái của 2 ông bà không còn nghịch ngợm hay quậy phá mà lại trở nên nghe lời đến lạ thường. Thành tích học tập cũng tốt lên. 

[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ