''Được rồi, con đi học ngoan, nhớ nghe lời cô giáo đó. Giờ ba đi làm đấy.''
''Dạ, con biết rồi. Ba đi làm cẩn thận.'' Cô vẫy tay chào tạm biệt rồi xoay người lại mà đi thẳng vào trong trường. Chưa kịp đi được 1 bước đã bị bàn tay to lớn của ai đó giữ chặt lại 2 bên vai.
'' Dani yêu dấu của ba. Ba biết con đã quá ngán cái việc phải nghe ba nhắc đi nhắc lại chuyện này 100 lần. Nhưng mà ba xin con nhớ ngoan và ĐỪNG CÓ ĐI ĐÁNH BẠN nữa nha con.'' Ông tha thiết khẩn cầu. Thấy là cũng sắp khóc tới nơi.
''Dạ?''
''Mẹ con không chịu được việc sắp trở thành khách vip của cô chủ nhiệm đâu. Nha con, nhớ lời ba.''
1 tuần 7 ngày mà vợ ông lên uống trà thư giãn với cô giáo chắc trên 10 lần. Kì này mà có cuộc gọi nào về cho vợ ông nữa, chắc con gái ông sẽ bị đá ra chuồng gà ở mất. Không thể để chuyện đó xảy ra, con gái rượu của ông không thể bị đối xử như vậy được.
''C-con biết rồi. Ba đừng lo.'' Rốt cuộc đứa trẻ này đã làm những chuyện gì để phải bị nhắc đến vậy!??
Nghe cô nói ông cũng yên tâm được 1 phần, 99 phần còn lại cũng chưa yên tâm lắm. Mà thôi, con mình không tin thì tin ai bây giờ. Ông xoa đầu rồi hôn lên tóc cô xong liền phóng xe mà chạy đi.
Cô cứ đứng đó nhìn ông cho đến khi bóng dáng ông khuất dần.
'' Hệ thống.''
[Có hệ thống.]
'' Đứa trẻ này có lịch sử như thế nào vậy.'' Dựa theo phản ứng của ba thì chắc đứa trẻ này cũng không phải dạng tầm thường.
[ Chọc phá bạn, đánh nhau, cúp học, rủ bạn cúp học, vẽ bậy , phá hoại tài sản nhà trường, lấy cái gối xì hơi bỏ dưới ghế giáo viên sau đó lăn đùng ra cười, thích ngũ không thích học,... vvv. Kí chủ có muốn hệ thống kể tiếp không.]
''D-dừng lại được rồi. Cảm ơn.'' Cô gục mặt xuống đất mà cười khổ.
// Chết rồi, tiểu ma vương đến rồi kìa//
//Sao nay cậu ta đi học sớm quá vậy. Sáng mẹ tớ bảo nay trời sẽ nắng mà. Mẹ nói xạo mình// (Au: Mẹ biết mẹ buồn đó em ơi ^^)
//Huhu hôm bữa cậu ta bảo dẫn tớ đi xem cái này vui lắm. Ai có ngờ cậu ta dẫn tớ đi trốn học đâu chứ. Chưa thấy vui mà thấy cái mông cái mông sưng đỏ lên.//
Những lời bàn tán xôn xao, thì thầm to nhỏ. Dù đã lường trước nhưng cô lại không nghĩ nó sẽ tới mức này. Mấy đứa nhỏ chẳng ai dám nhìn thẳng vào mắt cô cả, dường như chúng đang sợ hãi.
Thấy cô bước tới tụi nhỏ liền dạt qua hai bên mà nhường đường, có vài đứa còn cúi đầu chào.
Cảnh tưởng này....
Khá vui đó chứ.
Ai ngờ đứa u30 như mình giờ được làm trùm trường tiểu học chứ.
________________________
''Được rồi các em, tới giờ học rồi. Nay lớp mình đi học đúng giờ hết phải không. Haiz nói vậy thôi chứ cô biết là có 1 bạn đi trễ NỮA mà. Được rồi, nay Mo Jihye đi trễ tiếp nha.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Ficção Adolescente1 câu tóm gọn: NUÔI VỢ TỪ BÉ Danielle (Top) x Haerin (Bot) *Hơn kém 5 tuổi