''Ngươi vừa nói gì cơ?''
[Đứa trẻ ngài vừa mới giúp là 1 trong 2 nữ chính của thế giới này. Thiệt tình kí chủ còn trẻ vậy mà bị điếc, đáng buồn.] Hệ thống thở dài lo lắng.
''...Ngươi câm miệng.''
Như đã nói, thế giới hiện tại cô đang sinh sống thực chất chỉ là một quyển sách. Một quyển sách ABO về bách hợp.
Dĩ nhiên, bất kì quyển sách nào cũng sẽ phải có nhân vật chính.
Và bây giờ đây, 1 trong 2 hiện thân mạnh mẽ của quyển sách đang đứng trước mặt cô.
Nữ chính 1 - Kim Minji.
''Này cậu gì ơi.'' Minji giơ tay lên trước mặt cô rồi vẫy vẫy.
''H-hả à cậu kêu mình có chuyện gì không?'' Cô đang loay quanh trong dòng suy nghĩ của mình liền giật mình.
''Chuông reo rồi đấy, cậu không định về lớp à.''
''Hả mới ra chơi đây thôi mà sao reo sớm vậy?'' Cái tật lo chuyện bao đồng không hết được, giờ chưa kịp nghỉ ngơi nữa...
''Haha cậu cũng nghĩ vậy mà phải không. Cái trường này càng ngày càng bịp thời gian quý báo của trẻ em mà.'' Minji cười to nói.
...
Người nãy với người hồi nãy có phải là 1 không vậy ?
Mới nãy còn vẻ tức giận, ánh mắt như muốn đánh người tới nơi. Giờ lại tươi cười rạng rỡ như chưa có gì xảy ra..
''Này cậu thích ăn kẹo không?'' Cô đột nhiên hỏi.
''T-thích. Sao thế?'' Minji giật mình.
''Cho cậu này, tận 2 vị luôn đấy.'' Cô lại gần rồi dí 2 cục kẹo vào tay Minji.
''Thế thôi mình về lớp trước đây. Cậu cũng về lớp lẹ đi đấy.'' Nói rồi cô liền chạy một mạch đi mất, bỏ lại Minji đứng đó ngơ ngác.
''Ơ mình còn chưa kịp hỏi tên nữa mà...'' Minji nhìn theo bóng lưng đang hối hả chạy đó rồi cúi xuống nhìn viên kẹo mới vừa được dí vào tay mình. Không chần chừ mà bóc ra ăn ngay.
Ngọt ghê.
________________________________
[Kí chủ]
''Hửm?'' Cô đang nằm dài trên giường đọc sách, lười biếng mở miệng trả lời.
[Sao hồi chiều kí chủ lại đưa kẹo cho nữ chính vậy?]
''Vì các bạn nhỏ rất thích kẹo ~.''
[...Đơn giản vậy thôi sao?]
''Phải. Chứ ngươi nghĩ cái gì?'' Cô hỏi ngược lại
[Hệ thống tưởng kí chủ làm vậy là có mục đích gì khác chứ. Hóa ga là do hệ thống overthinking~.] Hệ thống vui mừng nói.
''Thinking thôi chứ đừng over, ngươi biết chứ~.''
Cô cũng đoán ra được hệ thống đang muốn ám chỉ cái gì.
Tên đó chắc kèo là nghĩ cô đang muốn lợi dụng nhân vật chính đây mà. Toàn nghĩ cái gì xấu xa không.
[Haerin đâu rồi kí chủ?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[DAERIN/ABO] CÁCH NUÔI DƯỠNG NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Novela Juvenil1 câu tóm gọn: NUÔI VỢ TỪ BÉ Danielle (Top) x Haerin (Bot) *Hơn kém 5 tuổi