Warning: có Fakenut, Guria, Chodeft
Về mối quan hệ kỳ quặc giữa Faker và Deft
--------------------------------------
Gần đây Jihoon đang suy tư một điều. Faker và Deft, mối quan hệ giữa họ là gì?
Jihoon và anh Hyukkyu đã xác lập mối quan hệ yêu đương một thời gian. Mọi thứ diễn ra đơn giản nhắm, Jihoon bảo anh ơi Jihoon không chịu rời xa nổi anh, anh Hyukkyu bảo Jihoon ngốc rồi hôn Jihoon. Lúc đó em mới hiểu nghĩa là anh chỉ hun mình Jihoon thì xa nhau cũng được mà anh thích đi chơi với ai cũng được hết.
Em ta đợt asiad cũng trở nên thân thiết với tiền bối Faker và em thấy vô cùng lạ kỳ, tại sao hai người này khi gặp nhau lại ghét bỏ nhau ra mặt như vậy.Nói ghét bỏ thì chắc là hơi quá nhưng đặc biệt lạnh nhạt và xa cách.
Em ta cũng phát hiện ra mối quan hệ giữa tiền bối Faker và Anh Wangho nhà ẻm và em đã nói chuyện tình ái với Wangho rất nhiều khiến Wangho chê ỏng chê eo em:
"Bọn anh là yêu đương mặn nồng chứ không giống như anh Hyukkyu không khác gì nuôi một con mều bự như bây""Ừm nhưng mà" Anh Wangho gật đầu cái rụp "Hai người họ kỳ lạ thật, không ưa nhau ra mặt"
Và thế là, kế hoạch tìm hiểu nguyên do nguồn cội mâu thuẫn quan hệ cặp đôi đồng niên 96 Mapo ra đời.
------
Một ngày anh Wangho zỗ đùi cái pép "Đúng rồi!" Rùi hào hứng kêu Jihoon cùng dụ dỗ hai ông này gặp mặt nhau.
Rồi chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Cặp đôi Mapo gặp nhau ở chỗ hẹn trong khi hai người hẹn họ ra trốn trong một góc khuất.
Giữa hai người là bầu không khí vô cùng căng thẳng.
"Bọn tôi vô địch nhé""Thế hả? Chúc mừng nhé"
Wangho giải thích: "thứ nhất là hai ông già này hơn thua nhau kinh khủng nên không ưa mặt nhau"
"Cậu với Wangho vẫn mập mờ hả" Hyukkyu nói với thái độ chỉ đến thế thôi.
"Ờ ai như cậu lừa phỉnh trai trẻ tuổi dễ tính" Sanghyeok đáp trả với thái độ chó chê mèo lắm lông.
"Hừ" Cả hai người cùng hất mặt quay đi chỗ khác.
Jihoon lo lăng bảo anh Wangho em thấy thế này không ổn đâu anh ơi, mình can thiệp thôi.
Wangho cản em không được, Wangho bảo họ còn một mâu thuẫn lớn hơn nữa, nhưng cũng chính là điểm sẽ giải quyết mọi vấn đề giữa họ.
"Jihoon không hiểu, mối quan hệ giữa họ vốn là...!"
Kim Hyukkyu như ngẫm nghĩ gì đó:
"Minseok em ý ở T1 thế nào?"
Lee Sanghyeok thở dài:
"T1 luôn dành sự chăm sóc tốt nhất cho em ý"
Hyukkyu nở nụ cười hiền từ.
"Đúng vậy!" Han Wangho kết luận "Mối quan hệ giữa họ chính xác...là thông gia!!!!"
"Ryu Minseok vì em mà họ không ưa nhau, cũng chính vì em mà họ bắt buộc phải thoả hiệp!!"
Hyukkyu nói gì thì nói đối với T1 từ lâu đã không vừa mắt, anh biết đó là nơi trốn tốt đẹp nhất để Minseok phát triển. Nhưng Ryu Minseok là ai kia chứ? Là đứa em anh vô cùng yêu quý, nếu đứa em này bị khi dễ ở mái nhà mới anh nhất định sẽ không chịu nổi. Nhưng Minseok lại rất thân thiết với T1, khiến anh ngược lại không khỏi cảm thấy mất mát.
"Như mẹ đưa con gái đi lấy chồng vậy" Han Wangho phán.Phía bên còn lại của hai nhà thông gia, đại diện nhà trai, Lee Sanghyeok cũng yêu thương Ryu Minseok như người trong gia đình, đặc biệt nhiều lúc cảm thấy bản thân mình kém cỏi hơn bạn đồng trang lứa, vô cùng bất lực khi thấy Minseok tìm kiếm sự an toàn an ủi không ở mái nhà này mà ở nơi đồng đội cũ.
Giữa hai người trao đổi rất nhiều truyện về Minseok, đứa nhỏ luôn mang lại nụ cười cho cả hai phía, tạo sự đồng cảm.
Rồi hai người cùng thở dài, đến lúc phải thoả hiệp rồi, chấm dứt cuộc chiến tranh lạnh này một lần và mãi mãi."Em ấy ở với tụi tôi vào mỗi cuối tuần, mỗi kỳ nghỉ xuân và một nửa kỳ nghỉ hè cũng như các ngày lễ"
"Các cuối tuần ngoại trừ ngày cuối tuần của đầu tháng, mỗi kỳ nghỉ xuân, một phần ba kỳ nghỉ hè, giáng sinh, còn lại em ấy ở T1, hai bên tụ họp ăn một bữa vào mùng hai có mặt tất cả các thành viên... và cậu phải đối xử tử tế với Minhyung"
"Các cuối tuần ngoại trừ ngày cuối tuần của cuối tháng, mỗi kỳ nghỉ xuân, một phần ba kỳ nghỉ hè, tất cả các ngày lễ ngoại trừ năm mới, hai bên tụ họp ăn uống đầy đủ thành viên và tôi sẽ không đối xử tốt với tuyển thủ Gumayusi"
"Đồng ý"
Hai người bắt tay nhau, lần đầu tiên nhìn vào mắt nhau với ý đồng thuận.
Hai người trốn trong góc khuất cũng gật gù tự thưởng cho mình tràng vỗ tay trong âm thầm vì sự đóng góp mang tính đầy hy sinh cho cuộc sống vợ chồng tương lại của con trẻ nhà T1.
Một lần nữa hoà bình thế giới lại đến với lck.