(Defiko) Thuỷ triều tương tư - Ngọt ngào của Điền đội trưởng

439 29 4
                                    

Đây là khi Deft thật sự bỏ Chovy để đến với Meiko. Cùng thế giới và sự kiện, hai route khác nhau. Nếu bạn đọc cả hai vì ship bùng binh giống toi, cứ tưởng tượng Chobibo đang mục nát đi.
__________________\\\\

Điền Dã, hỗ trợ lớn tuổi nhất lpl, người đầu tiên và duy nhất có grand slam, là Điền đội trưởng đã dẫn dắt EDG đến quán quân vô địch năm 2021.

Vậy thì Điền đội trưởng trong mắt các thành viên khác là người như thế nào? Là một người vô cùng đáng tin cậy, khi cần giữ bình tĩnh luôn có thể bình chân như vại, nhưng lại vô cùng uy thế, chỉ cần nâng giọng chút cũng khiến người khác khẩn chương.

Điền đội trưởng cũng là một người dễ cáu bẳn, dễ mệt mỏi nhưng lại không bao giờ thể hiện ra bên ngoài, không bao giờ kêu ca lấy một lời.
Điền đội trưởng vững vàng như thế, cảm tưởng dù đất trời có sụp đổ anh cũng sẽ không chớp mắt, 8 năm trời thật sự khiến người ta vô cùng ngưỡng mộ.

Hỗ trợ lpl lmht chính là nhìn Điền Dã chơi mà lớn lên, Điền đội trưởng chính là một huyền thoại to lớn đến mức vậy.
Vậy nên, mọi người đều ngỡ ngàng trước một Điền Dã hoàn toàn mất kiểm soát, rối bời, yếu đuối vô cùng.

Ánh mắt Điền đội trưởng 8 năm trời đối mặt đau thương chưa từng lay động, lúc này gặp người cũ lại vụn vỡ.

"Anh về đây làm gì? Một chữ tiếng Trung bẻ nửa cũng không biết. Rốt cuộc anh về đây làm gì?"
Từ xa có thể nghe thấy tiếng Điền Dã hét lên mất kiểm soát.

Hai người nhìn nhau, Điền Dã người run rẩy, như ngay lập tức hối hận lời nói của mình, lại vừa quá mức xúc động, lao vào quàng tay qua cổ anh ôm chặt. Dựa đầu vào vai anh lẩm bẩm:

"Anh đã về đây rồi thì đừng có đi nữa, chết tiệt"

Kim Hyukkyu ôm lấy Iko bé nhỏ đang dấm dứt về việc thật sự sẽ giết chết anh. Trong mắt anh Iko sẽ không bao giờ thay đổi, mãi là cậu bé cấp 2 anh gặp lần đầu.
____________________

"Anh biết gì không? Hôm nay có fan gọi em là chú!! Chú đó!! Sao có thể?!! Sét đánh trời quang mà"

Meiko luôn năng động như vậy, Kim Hyukkyu chỉ biết cười trừ trước vẻ ồn ã đáng yêu này.
Meiko vẫn đang thi đấu, trong khi đó ông chồng đại gia của ẻm là Kim Hyukkyu đập tay mua nguyên một căn hộ giữa lòng Thượng Hải, vô cùng rảnh rỗi mỗi ngày, ngoài chăm bé yêu ra thì thật sự không còn việc gì khác.

Meiko vẫn đang trợn mắt bày tỏ cảm xúc bàng hoàng trước sự kiện kia. Kim Hyukkyu bụm miệng cười nhìn em dịu dàng, thỏ con đáng yêu quá trời:

"Em cũng sắp 30, tuổi này có 2 con được rồi đó"

"Anh chê em già à?"_ Meiko trả cheo

Thì đúng là em không trẻ nhưng mà nghe lên chức chú thấy khủng hoảng hiện sinh kinh khủng
Thỏ nhỏ rầm rì làm Hyukkyu bật cười thành tiếng. Anh gậy gù:

"Meiko già. Là support già đáng yêu nhất của anh."
Hyukkyu dịu dàng, tay kéo giữ lấy gáy Điền Dã, đầu cúi xuống hôn vào cổ em.

Xúc cảm ấm nóng khiến Điền Dã thoáng run rẩy.
Làm hành động thân mật giữa thanh thiên bạch nhật xong Kim Hyukkyu thản nhiên như ruồi, rời khỏi người em, quay lưng tìm điện thoại:

"Em muốn ăn gì không? Gà nhé?"

Điền Dã không trả lời. Anh cảm thấy tay bé họ Điền vòng qua ôm anh, mặt úp vào lưng anh rầm rì:

"Kim Hyukkyu, anh thật sự muốn ăn giờ hả?"

"Thế Điền Dã muốn làm gì nào?"_ Giọng điệu anh không khác mọi khi nhưng nụ cười nhăn nhở cố ý thách thức người tình bé nhỏ.

"Đồ xấu xa"_ vòng tay em siết chặt, nuốt nước miếng.

Kim Hyukkyu tháo tay em ra, quay người một động tác nhấc bổng Điền Dã lên tiến về phòng ngủ.

(AllDeft) Thầm nhớ một mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ