(Chodeft) Vụn vặt mảnh sao - Tái ký

382 27 0
                                    

Lời tác giả: Thuỷ triều tương tư (Faker chỉ thầm mến) vs Vụn vặt mảnh sao (Faker yêu đơn phương Deft)

-------------------------------------------------------------------------------------------

Jihoon đã quyết sẽ tiếp tục ký với HLE, cậu thích nơi này, mọi người đối xử với cậu rất tốt, có muôn vàn lý do để cậu ở lại, dù tương lai nhiều khó khăn, nhưng cậu tin chắc một ngày nào đó mọi thứ sẽ vào quỹ đạo và cậu sẽ làm thật tốt. Cậu hứa hẹn rất nhiều với ban huấn luyện và bên công ty, về 2022 HLE Chovy.

Cậu tìm thấy Deft đang ngồi trong phòng tập một mình, cậu tiến đến như mọi ngày bắt chuyện trêu chọc anh, đồng thời khéo léo dò hỏi việc ăn uống để tiện tí nữa ép anh đi ăn cùng mình.

Cậu biết nếu là Deft ngày xưa thì anh đã buồn phiền kinh khủng vì thua cuộc, đúng là anh đã như vậy, nhưng hiện tại anh đã thả lỏng hơn rất là nhiều rồi, anh cũng bày tỏ bản thân không còn quá coi trọng chiến thắng nữa, cậu cảm thấy có lẽ anh cũng giống mình, cũng sẽ ở lại đây tiếp tục ở lại nơi khiến mình cảm thấy thoải mái. 

Cậu nói chuyện với anh về việc tái ký, một cách tự nhiên. Nhưng trái với thái độ phấn khích thường ngày của Jihoon, anh không đáp lại cậu.

"Jihoon à"

Giọng anh đột nhiên có sức nặng

"Anh định sẽ không tái ký"

Trái tim cậu như bị người thả rơi tự do.

Cậu đột nhiên nhận ra.

Hoá ra lý do giữ cậu lại HLE lại chẳng nhiều đến vậy. "Anh không ở đây, vậy thì chẳng còn lý do để em ở lại" 

Mãi lâu sau, cậu mới thốt lên được tiếng nói, mà lời cậu nói ra lại nhỏ nhẹ như hụt hơi nghe đến đáng thương:

"Anh định đi đâu?"

Anh cười bất lực. 

"không quan trọng anh đi đâu. Jihoon, em cũng vậy, hãy xem xét lời đề nghị của các đội tuyển khác mà không màng đến anh, hãy về một đội mạnh, hãy vô địch"

Câu trả lời cho tương lai của cậu trở lên quá rõ ràng. Đến khi cậu an định đến bến đỗ mới là GenG, thì cậu mới biết tin tức anh quay về mái nhà cũ DRX.

Ngày hôm nay, cậu lại nghĩ đến anh, cậu hiểu rõ điều gì khiến tuyển thủ Deft và Faker tuyệt vời đến vậy, họ đều cố chấp với thi đấu và họ đều chấp niệm với chiến thắng. Đó mới là mục tiêu cuối cùng của tuyển thủ, đó mới là lẽ sống của một tuyển thủ. 

Và cũng tự nhiên như vậy, mục tiêu chiến thắng đã trở thành sợi dây duy nhất kết nối giữa cậu và anh. 

Anh đã chia sẻ cho cậu giấc mơ này, để cậu biến chấp niệm về anh thành chấp niệm chiến thắng của riêng cậu. 

Kim Deft, anh đợi đấy, em sẽ vô địch. Kim Hyukyu, anh đợi em, khi vô địch rồi em rốt cuộc cũng sẽ biết, chấp niệm chiến thắng mất rồi, chấp niệm với anh có còn tồn tại không.

______________________________

"Tại sao em lại rời đi ngày đó?"_Han Wangho hỏi điều anh luôn tò mò từ lâu

(AllDeft) Thầm nhớ một mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ