Tuyển thủ Faker dạo gần đây có một bí mật nho nhỏ mà anh có hơi xấu hổ không dám kể với ai. Dạo gần đây anh trở thành một thính giả thường xuyên của một kênh live stream dưỡng sinh. Kênh này cũng không làm gì nhiều, những buổi stream chuyên môn thì tập dãn cơ, thiền, asmr và đọc thơ đặc biệt được yêu thích, ít chuyên môn hơn thì cũng chỉ tám nhảm. Mặc dù chủ kênh về chuyên môn thì không bằng được những kênh khác, nhưng giọng nói và cử chỉ nhẹ nhàng rất chữa lành ngay lập tức khiến người khác thả lỏng điều hoà tâm trí, giống như một tài năng bẩm sinh.
Như mọi hôm sau khi tập luyện mệt mỏi đến bốn giờ sáng, Lee Sanghyeok hay Faker, quay về phòng ký túc xá, đóng cửa, đeo tai nghe, kéo chăn chùm đầu, mở điện thoại log in vào tài khoản phụ rồi ngồi vào stream của người kia, nghe đến khi thiếp ngủ đi mất.
Việc xem một kênh như vậy không có gì là kỳ lạ cũng chẳng có gì là đáng xấu hổ, nếu không phải do chủ kênh stream kia thực chất là một người Faker quen biết rất rõ, cậu ta là cựu tuyển thủ liên minh huyền thoại, Deft, giờ đã nghỉ hưu mở 2 kênh livestream một để chơi game và còn lại là một kênh livestream dưỡng sinh theo lời gợi ý của fan.
Content của cậu ta bùng nổ, vốn lượng fan vô cùng lớn, cậu ta vừa ra mắt đã kéo được bao thính giả từ cả những kênh dưỡng sinh khác. Mà top donate của cậu ấy, buồn cười thay toàn là tuyển thủ game, còn toàn là những cái tên rất quen thuộc. Hôm nay là một buổi asmr.
Tài khoản Keria donate 300000 bóng: "Hyukkyu nói yêu Ryu Minseok đi"
Kim Hyukkyu bật cười khe khẽ rồi từ chối vô cùng lươn lẹo. Còn thì thầm nói: "Qua nhà anh suốt còn đòi hỏi gì kỳ lạ vậy? Em muốn nghe lúc nào chẳng được"
Tài khoản Keria Donate 100000 bóng: "Chết tiệt Kim Hyukkyu quá dễ thương"
Lee Sanghyeok có chút khó chịu khi nhìn thấy tên mình bị đẩy xuống top 2 donate, ngay lập tức đập tiền, lấy lại vị trí đầu bảng.
Hideinmoonlight donate 600000 bóng: "Chào bạn"
Kim Hyukkyu mỉm cười khi nhìn thấy tên bạn thính giả quen thuộc, một tên vô cùng nhiều tiền và rảnh rỗi thì phải, cậu cúi đầu chào và cảm ơn như mọi khi. Rồi cậu bắt đầu lảm nhảm đập tiền mà không yêu cầu gì cũng làm cậu bối rối lắm.
"Mình không làm gì được cho cậu đâu nha"
Lee Sanghyeok cảm thấy một sự bồn chồn kỳ lạ trong bụng mình, anh chỉ hơn thua một chút với nhóc con Keria thôi mà được nhận lại sự yêu nghiệt này không phải quá hời rồi sao?
Tiếng nhai rồm rộp của ớt chuông vang lên. Sau một hồi anh donate yêu cầu Kim Hyukkyu đọc thơ. Giọng đọc vang lên đều đều đưa Lee Sanghyeok chìm vào giấc ngủ yên bình.
Nói sao nhỉ?
Xem kênh stream của Kim Hyukkyu đã trở thành trend giữa đám tuyển thủ game lmht, thậm chí trend còn leo ra ngoài vòng lmht. Tuy nhiên đây cũng chẳng phải việc kỳ lạ gì, cũng chẳng có ai phải lập nick phụ để đi xem rồi donate trong âm thầm cả, có bị bắt gặp thì cũng là đi ủng hộ đàn em/đàn anh mà thôi. Sở dĩ việc đi xem stream dưỡng sinh cũng chẳng phải việc gì đáng xấu hổ.
Nhưng Lee Sanghyeok với Kim Hyukkyu không thân thiết, không phải sẽ rất kỳ lạ sao? Nó cũng không ăn nhập chút nào với hình tượng Lee Sanghyeok tự xây dựng cho bản thân. Tuyển thủ Faker từ trước đến nay đều cảm thấy nếu bị phát hiện là quan tâm đến tuyển thủ Deft dù chỉ là một chút đi chẳng nữa cũng sẽ vô cùng mất mặt, muốn tìm cái lỗ để chui xuống.
Thêm nữa, lập nick phụ thoải mái thành top 1 donate cũng tốt mà.
"Hôm qua lần đầu xem stream của anh Hyukkyu, không ngờ anh ấy lại là con người nguy hiểm như vậy"_Tuyển thủ Oner
"Ảnh chửi bậy nghe cũng cuốn lắm bây"_Keria
"Donate thôi"
"Qua stream game ý, ổng chửi suốt hà"
Trong khi đám trẻ bàn luận về việc tại sao Kim Hyukkyu lại chữa lành như thế, Lee Sanghyeok chỉ có thể giả vờ đọc sách, tai nghe ngóng tim âm thầm đồng tình. Đám trẻ nhà anh thì cũng chỉ nghĩ rằng ổng không có quan tâm lắm đến mấy thứ này, dù sao thì từ trước đến giờ, Lee Sanghyeok đều tỏ vẻ ít hứng thú với những câu chuyện liên quan đến Kim Hyukkyu, giống như cách ổng đối xử với tất cả những chuyện mà không liên quan đến mình.
___________________
Hôm nay có một sự kiện nho nhỏ có sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ mới về hưu. Lee Sanghyeok rất phấn khích, anh sắp được gặp mặt trực tiếp streamer mình yêu thích.
Lee Sanghyeok từng vô cùng phiền lòng, sở dĩ bởi Kim Hyukkyu đã từng tổ chức fanmeeting và tài khoản Hideinmoonlight của anh đứng đầu danh sách fan danh dự. Anh từng xem mấy phim mà có những fan là người nổi tiếng phải giấu danh tính của mình để đi gặp idol, họ phải bịt khẩu trang đội mũ kín mít. Nhưng mà phim ảnh đúng là lừa người, làm sao có thể không bị nhận ra được cơ chứ, fan từ dáng người cũng có thể nhận ra được Lee Sanghyeok. Anh chỉ có thể bứt rứt ngậm ngùi vứt vé đi mà thôi.
Nhưng anh yêu lmht, yêu việc Kim Hyukkyu và anh cùng là tuyển thủ lmht, Lee Sanghyeok mặc lên người bộ vest, hứng khởi tiến đến trung tâm sự kiện. Sắp được gặp mặt idol rồi hehe.