(Fakedeft) Chúng ta đã kết hôn rồi sao?

1K 68 6
                                    

"Chào buổi sáng"

Lee Sanghyeok thức dậy như mọi khi. Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như không phải vì người bạn không thân Kim Hyukkyu đang ngồi trong phòng bếp nhà anh, rất tự nhiên ăn mỳ Jiajangmen mà cậu tự làm một cách tuỳ tiện.

Phản ứng tự nhiên của Sanghyeok là nhìn xung quanh kiểm tra xem đấy có phải nhà của mình không.

Sau khi xác nhận không gian quen thuộc không có gì thay đổi khiến anh càng bối rối hơn.

Kim Hyukkyu thì có vẻ như không nhận ra được sự khác lạ của anh:

"Hiếm khi thấy cậu dậy muộn. Ăn sáng không? Còn mỳ gói trên kệ đó"

"Không, cảm ơn"_Sanghyeok dò xét.

Kim Hyukkyu lúc này đứng dậy, đi đến tủ bếp lấy ra gói cà phê. Rất tự nhiên làm cho bản thân một cốc và một cốc khác đặt lên bàn ăn, có vẻ là cho Sanghyeok.

Cậu ấy biết chỗ để cà phê. Sanghyeok tiến đến gần, nói cảm ơn rồi nhận lấy cốc.

Cậu ấy cũng biết thông thường anh hay uống như thế nào.

Kim Hyukkyu nhìn bộ dáng của anh, hơi nín lại nụ cười:

"Có vẻ cậu vẫn chưa tỉnh hẳn. Vậy tôi đi trước nhé. Dù sao chiều mới có lịch họp"

Vừa nói cậu ấy vừa nhanh chóng thu xếp đồ đạc. Đi ra đến cửa, Hyukkyu nhắc nhở anh vài điều vụn vặt như ở nhà cho mèo ăn và quần áo cậu đã rút vào để trong giỏ, rồi nói gặp lại sau:

"À đúng rồi, tài liệu sở hữu đất tôi để trên bàn"

Cạch. 

Chuyện gì đang xảy ra thế này? 

Lee Sanghyeok vô cùng hoang mang. Giờ anh để ý, mặc dù nơi này bài trí giống hệt nhà của anh, nhưng có xuất hiện thêm một số vật dụng không phải của bản thân, những vật dụng anh chưa từng nhìn thấy bao giờ.

Anh nhìn vào tài liệu mà Hyukkyu nhắc đến, đây là thông tin về một bất động sản ở vùng ngoại ô, và một số tài liệu khác về việc xác nhận quyền sở hữu chung của Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu.

Mắt Lee Sanghyeok trợn tròn, anh và Kim Hyukkyu ngoài ngoài mối quan hê bạn học làm cùng ngành ra thì thật sự không còn gì khác, việc họ sở hữu tài sản chung không nằm trong ký ức của Sanghyeok. Anh vội vàng chạy xuống khu triển lãm, tại đây trưng bày thành tựu và quà fan tặng của tuyển thủ Faker, được cha Sanghyeok thiết kế và xây dựng vài năm trước đây cùng với toàn bộ ngôi nhà, nhưng khác hoàn toàn với trí nhớ của anh, đến một phần ba đồ đạc là thuộc về tuyển thủ Deft. Trong đó, khung tranh to ảnh vô định thế giới lần thứ 4 của Lee Sanghyeok được treo bên phải, và bên trái là khung tranh kích cỡ tương tự, nhưng là vô địch thế giới của Kim Hyukkyu.

Sanghyeok kinh hãi, anh nhanh trí chạy đi tìm điện thoại. Mở màn hình điện thoại, anh thở phào khi thấy ảnh màn hình nền vẫn là đội tuyển T1, nhưng ngay lập tức choáng váng khi nhìn thời gian ghi nhỏ nhắn góc trên của màn hình. Hiện tại là 7 năm sau của hôm qua.

Ngủ một giấc tỉnh lại đã 7 năm trôi qua? Đây là mất trí nhớ ư? Hay xuyên không?

Rồi anh lại nghĩ gì đó, sống chung, sở hữu tài sản chung, khác gì nói anh với tuyển thủ Deft...đã kết hôn rồi ư?!!!

(AllDeft) Thầm nhớ một mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ