(FakeDeft) Chúng ta đã kết hôn rồi sao? (2)

725 73 8
                                    

Tất cả mọi người thuộc đội tuyển, ban huấn luyện viên cùng quản lý sẽ cùng tới Chuseok vào kỳ nghỉ xuân. Đây là một sự kiện lớn, dù sao thì năm ngoái họ cũng chỉ tổ chức ăn uống tại nhà chủ tịch mà thôi, nên ai nấy cũng đều vô cùng phấn khích.

Lee Sanghyeok quay trở về nhà có chút muộn, phòng khách không bật đèn, cửa sổ mở toang đón ánh trăng. Người chồng mềm mại của anh đang tựa đầu lên thành ghế sofa ngủ gật.

Kim Hyukkyu rất xinh đẹp, là loại vẻ đẹp vô cùng tĩnh lặng mà khiến người ta bất giác nín thở nếu tình cờ bắt gặp. Lee Sanghyeok nhận ra điều này không lâu sau khi ở cùng nhau. Sẽ không dưới một lần anh bước chân vào phòng khách bắt gặp một Kim Hyukkyu trong một bộ thường phục nhìn mềm mại, lơ đãng đắm mình trong ánh trăng, ánh sáng chảy xuống chiếc mũi thẳng và nhảy múa trên gò má cao, rồi Lee Sanghyeok sẽ nhận ra mình đã tạm quên mất cách hít thở từ lúc nào không biết. Mặc dù Kim Hyukkyu đã không còn vẻ đáng yêu búng ra sữa khi xưa, nhưng anh cũng hơi phần nào hiểu được cảm giác của Bang ngày đấy khi lúc nào cũng vác máy ảnh chạy theo sau Kim Hyukkyu. Lee Sanghyeok lại cảm thấy thật hoang đường khi khung cảnh này lại rốt cuộc thuộc về một mình mình.

Điều kỳ lạ là anh khá chắc Kim Hyukkyu trong trí nhớ của anh không phải như vậy, ấn tượng của anh về cậu ấy trong quá khứ là luôn vô cùng dễ thương, đương nhiên là qua người khác kể, đặc biệt là tên Bang nói ba câu thì nhất định phải khen Kim Hyukkyu dễ thương một câu. Kim Hyukkyu ngày đó giống như báu vật của cả lol vậy, tất cả mọi người đều quắn quýt trước sự dễ thương của cậu, thậm trí còn tranh giành lẫn nhau quyền nuôi dưỡng lạc đà. Có lẽ cảm thấy Kim Hyukkyu không dễ thương lắm trong liên minh huyền thoại chỉ tồn tại có duy nhất hai người. Trong số đó có Lee Sanghyeok, anh chỉ cảm thấy cậu ta là một tên nhóc vô cùng láo toét. Người còn lại là Song Kyunho... Nghĩ đến đây Lee Sanghyeok đột nhiên thấy đau đầu không tả nổi.

Kim Hyukkyu từ một giai đoạn nào đó đã trưởng thành thay thế đáng yêu mềm mại bằng vẻ xinh đẹp dịu dàng. Lee Sanghyeok lần đầu tiên suy nghĩ người này xinh đẹp có lẽ từ sau tứ kết năm 2022. Mặc dù là đối thủ, nhưng khi nhìn thấy Kim Hyukkyu bật khóc trên màn hình, anh, và khá chắc tất cả mọi người chứng kiến đều đồng lòng một suy nghĩ, đó là mong muốn điều tốt đẹp nhất đến với con người này. Lúc đó Lee Sanghyeok lần đầu nhận ra người bạn đồng lứa đã trưởng thành đẹp đến động lòng người đến mức nào.

Anh tiến đến lay nhẹ người kia dậy

"Hyukkyu à, cậu đừng ngủ ở đây chứ, vào phòng ngủ"

Kim Hyukkyu mơ màng tỉnh dậy.

"Cậu đóng đồ chưa?"

Cậu lại mơ màng gật đầu rất nhẹ.

Kim Hyukkyu là một con người rất tuỳ hứng và quyết đoán, nói thẳng ra là hơi gia trưởng.

Tuỳ hứng là khi cậu có thể nổi hứng đi du lịch đảo Jeju nếu gần, xách hộ chiếu đi du lịch Nhật Bản nếu xa chỉ qua việc nhìn thấy một bài đăng trên mạng xã hội. Cậu cũng có thể nổi hứng ăn ở một nhà hàng chỉ vì cậu đang tiện ở đó và chợt nghĩ đến. Ngay lập tức, Kim Hyukkyu sẽ gọi điện rủ rê người khác đi cùng mình, nếu họ rảnh hoặc đồng ý, cậu cũng chẳng bàn bạc gì mà quyết định hết tất cả mọi thứ hộ họ. Cũng chính vì vậy nên Kim Hyukkyu rất dễ thân thiết với kiểu dạng người hay chần chừ phân vân như Ryu Minseok. Hồi còn ở T1, không dưới một lần anh chứng kiến cậu bắt cóc đàn em của mình vào một ngày đẹp trời đi du lịch cả tuần đến hai tuần mà gần như chỉ báo trước ba ngày trước đó. Và cứ như vậy, Ryu Minseok cũng chỉ kịp xếp đồ rồi bốc hơi biến mất dạng.

(AllDeft) Thầm nhớ một mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ