Thuỷ triều tương tư - Mối quan hệ giữa họ là gì? (:2)

288 18 2
                                    

Lời tác giả: tôi cũng không hiểu tại sao mình lại viết ra cái thứ oái oăm này nữa. Canon chap này là Defiko và Fakenut

Cơ mà cả hai chap phần mối quan hệ giữa họ là gì? lại là tấu hài bộ đôi bạn thân Faker Deft và đứa con chung Keria của họ.

-------------------------

Oner và Keria nhà T1 đang cạch mặt nhau. Lý do tại sao ư? Vì cả chúng nó đều muốn bố mẹ mình về với nhau, khổ nỗi hai đứa chúng nó cùng bố, nhưng khác mẹ.

Keria cảm thấy gần đây, tình cảm của anh Sanghyeok và anh Hyukkyu rất tốt, nếu đến được với nhau, thì không phải gia đình đoàn tụ, đôi bên cùng vui, quan trọng là Minseok bé nhỏ đầy đủ cả tình yêu của cả hai bố mẹ à?

Còn Oner đương nhiên cũng cùng suy nghĩ tương tự, đợt này "phụ huynh" hắn là anh SangHyeok và anh Wangho có vẻ nối lại tình cũ. Biết ý định đối ngược lại của con cún kia anh thực không thể đồng tình. Đương nhiên là anh cũng quý anh Huykkyu, nhưng mà .... không được!!! Phải là Han Wangho!!!

Vậy là thay vì nội bộ chính chủ tranh sủng, chúng ta có mấy đứa em quý hoá của họ đã đứng ra đại diện tranh sủng hộ trước.

Ngày hôm nay là ngày đẹp nhất trong năm, là ngày đầu tiên mà quan hai họ tụ tập ăn uống mừng năm mới, bao gồm hai anh yêu quý của Ryu Minseok là Kim Hyukkyu và Kim Hwanghee cùng với toàn bộ đội tuyển T1 tụ họp tại nhà anh Sanghyeok. Đương nhiên là một dịp vô cùng mừng đối với Minxi, tuy nhiên, Ryu Min Cún nung nấu một kế hoạch, lợi dụng khoảng thời gian này để kéo hai vị phụ huynh đến với nhau, nhằm đánh bại cậu bạn họ Moon một lần và mãi mãi. Đây là kế hoạch tác chiến mặt trời mặt trăng hợp nhất!!

Mọi người ngồi xung quanh bàn chờ đợi bàn tiệc được dọn lên, Lee Minhyung nhân cơ hội này làm quen với nhị vị phụ huynh nhà bên, muốn giành lấy thiện cảm, cậu đã chuẩn bi sẵn những bài văn mẫu ngậm ngùi sâu sắc, nào là em sẽ chăm sóc cho cậu ấy thật tốt, nào là hãy yên tâm giao em ấy cho em, hơn cả nữa là cả linh hồn thể xác con là thuộc về em ấy thích quăng quật thế nào cũng được hết!!!

"Anh Hyukkyu"

Minhyung lấy hết can đảm để lên tiếng, ai ngờ Hyukkyu nở nụ cười 10 phần xa cách còn ẩn ý rất rõ ràng tôi biết thừa văn mẫu của cậu rồi đồ tra nam, chào một tiếng:

"Tuyển thủ Gumayusi"

Rồi anh đứng dậy, dứt khoát ngồi giữa Hwanghee và Minseok. Minhyung thiếu điều muốn khóc, cậu đang định nhờ vả support của mình thì cậu ấy đã lên tiếng, rất nhanh nhảu khiến cậu đớ người:

"Anh Sanghyeok, anh ngồi vào đây"

Rồi cậu cũng nhanh tay chỉ Minhyung và bản thân cậu ngồi hai bên kẹp giữa là Hyeonjoon. Đây là cái tình thế gì? Người yêu không muốn ngồi cạnh cậu, cũng không có cho cậu cơ hội làm thân với gia đình họ ngoại luôn. Cậu định lên tiếng thắc mắc thì bị nạt lại ngay:

"Cậu im mồm Lee Minhyung"

Nhìn con cún mặt đắc trí như đang ấp ủ một âm mưu gì đấy to lớn lắm, rồi còn Hyeonjoon ngồi cạnh lườm muốn cháy mắt cả hai đứa, cậu rất bối rối nha.

(AllDeft) Thầm nhớ một mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ