5

65 14 0
                                    

Giờ về đã điểm , Hyung Suk sau giấc ngủ ban trưa tỉnh giấc và bắt đầu học các tiết buổi chiều sau khi tiếng quát của Lee Jin Sung và cả lời xì xào bàn tán to hơn đánh thức nó .

Lúc đó Lee Jin Sung chửi thầm còn Hyung Suk đầy kị nghị nhìn đám đông .
Cậu nhóc trực tiếp đi đến đám đông , miệng dõng dạc đọc nội quy trong lớp , hàm ý đuổi khéo hiện rõ khiến đám đông chột dạ .

Sau đó các tiết học bắt đầu và giờ thì kết thúc .

Nó khoác cặp lặng lẽ đi về ,trong đầu đang suy nghĩ về vụ kiện tiếp theo của ngày mai vào chập tối .

Đã mấy ngày rồi nó chưa ngủ ? Chắc là hai ngày kể từ khi nhận kiện và trước khi lên Seoul , vụ kiện này quan trọng đến mức nó cũng phải thức đêm làm một nửa trước khi lên Seoul vì nó vừa xong vụ kiện trước đó và còn nửa còn lại nó định tối nay làm vì trong cặp toàn sách mới nhận và một cây bút , thành ra là cặp của nó nặng lắm , cái cặp phồng to trên lưng làm nhiều người để ý .

Chỉ có một chốc nó cảm thấy cặp nhẹ phơn .

Nó ngoảnh đầu nhìn cái cặp , một cậu trai với vẻ ngoài giống giang hồ đang nhấc cái cặp cụ thể hơn là cầm đầu cặp nhấc lên và giữ trong không trung .

" A, tôi định giúp cậu bê cặp cho đỡ nặng "

" Ồ ! Sao cậu không nói ? Nói sớm hơn thì tôi đã đưa cho cậu cầm giúp rồi ! "
Hyung Suk nói , lời nói mang chút tiếc nuối .

Mập nhưng cũng thấy nặng chứ .

Sau đó lại hướng đầu trở về con đường , qua cổng trường rồi thì nó về nhà .

Nó nhìn người đằng sau đang đi theo nó , nó khó xử không biết nên nói như nào , cậu bạn đằng sau ngốc khiếp .

Nó ngao ngán nói .
" Dù sao thì cũng cảm ơn cậu giúp nhưng mà cậu chắc là cậu rảnh ?"

" Rảnh mà !"

Cứ thế một người trước một người sau , đứa vác thằng bê cái cặp lẫn chủ an toàn tới tận nhà.

Tới tận nhà , Hyung Suk quay mặt chào người kia không quên nói hẹn gặp lại , cái cười cong nở rộ trên mặt sau đó chui vào nhà đóng khoá cửa đi làm tài liệu vào bài tập .
Còn người ở ngòi được tạm biệt nghe tiếng chốt khoá còn hơi định giật mình sau đó rời đi .

Đầu người nọ nghĩ gì đó rồi nhanh chóng đi .
Đi đến chỗ công viên luyện tập như thường lệ .
" Vasco đến rồi ! Cậu đến trễ !"
Thiếu niên trước mắt Vasco có hơi tò mò hỏi. Cậu ta là Bum Jae bạn thời thơ ấu của Vasco - Eun Tae Lee.
" Tại tớ bận giúp bạn thôi "
Nhận được câu trả lời từ người bạn thanh niên mới bỏ qua không hỏi gì nhiều , trực tiếp gọi cậu bạn .
"Rồi , vậy mình đi tập thôi Vasco. "
...
..
.
Cũng khi đó , Hyung Suk ở nhà với ngọn lửa nhiệt huyết bóc cháy .
Như chị Giao đã nói !
Động vào là bỏng tay và đúng thật nhiệt huyết gần như làm căn nhà trở nên nóng như cái lò nung ống đá .

Có khi đến lúc Hyung Suk xong thì cái thành phố này mới ngủ , mà lúc thành phố ngủ thì sao ? Chạy bài tập sau khi bị dí deadline .
Hyung Suk bán thân cho tư bản và đam mê nhưng lại không để ý đến sức khoẻ cho nên cậu ta luôn có lúc bị chảy máu cam kể cả khi cậu nhóc tỉnh táo vl.

Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ