10

46 12 0
                                    

Hyung Suk nở nụ cười trên mặt xinh , nó cười xoà nhưng lời nói ra lại đối nghịch với khuôn mặt .

Goo bị đòi tiền cảm thấy có chút buồn , chưa đến năm phút còn một phút nữa kịp ngỏ lời mời làm bạn bí mật thì lại bị cướp câu này thay câu khác .

Quả thật gã vừa chốt đơn sẽ trả cho 5000 won nếu cậu nhóc chữa được đống vết thương trong năm phút .

Nhưng trên đời mà .

Mấy cái mình tưởng người ta bị thần kinh đâu ngờ người ta không thần kinh lại còn làm thật thậm chí còn bị mất xiền .

Đúng là dám thách dám làm , gã ta còn tưởng được phen đấm tên nhóc này giải toả sức mạnh doạ cho nó khiếp vía cho chừa cái tội nói nhiều nghi ngờ mỉa mai gã .

Ít nhất là có mình gã nghĩ thế.

Như đã nói gã Goon gặp phải một cậu nhóc làm gã hoài nghi và gã mất tiền .

Lỡ chốt đơn tưởng trêu đâu ngờ thật , giờ sắp mất tiền làm sao quay lại quá quá khứ ? Online gấp !

Goo bất mãn .

Hai cái chân mày cau lại , nhưng khoé miệng vẫn còn nhoẻn lên cười . Bàn tay mò trong đó lấy ra 10000 won miệng thở câu .

" Cậu thú vị thật ! Làm thế nào để có phép thuật thế ? Chỉ tôi đi tôi cho thêm 5000won "

Hyung Suk cảm thấy bản thân gặp phải tên thần kinh , bản thân nó không nghĩ có tên điên muốn đầu thai rồi bổ sung thêm lõi ma pháp vô đâu .

Thề với cuộc đời , sở hữu phép thuật khó nhằn cụ thể là khó sống ý .

Nhưng mà nó vẫn cười , nụ cười chế nhạo giật lấy 10000 won trong tay tên kia sau đó thở một câu như này .

" Sinh ra đã có thì trả lời kiểu gì đây ? Chẳng lẽ anh muốn có hộp nước trong dạ dày để lâu lâu lấy ra chữa cháy à ?"

Nó điềm đạm nói , ánh mắt cũng hơi diu díu .

Vốn là ban đầu hít gió nhưng có mùi thuốc lá còn nồng nặc nên nó đi dạo , đâu ngờ tìm được ngọn nguồn của mùi Nicotin khó ngửi kia chứ !

Đã vậy còn là một cái xác chi chít vết chém .

Mặt khác , gã đàn ông nghe câu trả lời ngẹ như gió kia thêm chút trêu đùa , đầu não có chút mắc cười .

Gã nhìn thiếu niên vừa ngồi trước mặt giờ đứng lên đi về , tự nhiên muốn chơi thêm một chút .

" Vậy nên anh đừng oang oang như một thằng điên là có phép màu ! "

Nói rồi phủi đít về trọ .

Goo còn chưa kịp ngỏ lời làm bạn bí mật giờ mất giấu .

Gã vội vàng đứng dậy đi theo thì tiếng xe quen thuộc vang đến .

Một gã đàn ông có vết sẹo trên mặt đi đến nhìn gã tóc vàng đang đứng .

" Đùa tao đấy à ? Mày làm đếch vết thương ?"
"Ồ tại mày không biết nhưng tao vừa gặp phép màu đấy !"

Gã tóc vàng vẫn giữ vẻ cợt nhã nói , dáng vẻ máu me đi đến cạnh người bạn sau đó mở cửa xe bình thản bước vào con xe đắt tiền .

"Không sợ dơ ghế xe à ?"

"À đm bố quên !"

...
..
.
Hyung Suk với vẻ mặt ngáp ngủ đến trường , vừa đặt mông xuống ghế là nằm dài trên bàn , cậu bạn ngồi cạnh chưa tới nhưng có vẻ nó vẫn bị vác xuống căn tin bởi nữ thần bên khoa luyện thanh .

Ừ cô nàng dắt tay nó đi dong dong trên hành lang . Chả hiểu sao cổ đến sớm vậy không biết .

Hyung Suk không biết nhưng Miru lại biết rõ lý do cô tới đây là để chăm sóc con bệnh này cho đỡ lo lắng với ngàn vạn suy nghĩ cậu nhóc bỏ bữa hoặc lên sớm và không ăn sáng .

Từ sau khi biết cậu bạn hay đến sớm .

Cô nàng cũng dậy sớm rủ cậu bạn thân đi cùng .

Căn tin trường trống trơn nhưng cũng lảng vảng vài người đến sớm , không có gì phải nói nếu như hôm nay trùn khoa luyện thanh vác thây đến trường sớm vãi hồn bộ dạng buồn ngủ thiếu điều có thể tại chỗ nhưng cậu ta không làm thế .

Cậu ta dành nó cho tiết học trên lớp .

Hyung Suk nhìn vào khay cơm ú nụ trên bàn , gương mặt rất muốn bày tỏ cảm xúc cảm ơn .
Cậu nhóc cũng đói chứ bộ . Nhưng mỗi lần đến trường là một lần cậu quên .

Cuối cùng mỗi ngày toàn ăn tối chứ sáng trưa có gì bỏ bụng đâu .

Trong buổi sáng hôm nay có một học sinh ăn nhồm nhoàm bát cơm với đôi mắt dính chặt .

Chả hiểu kiểu gì lại có thể vừa ngồi ngủ vừa ăn như này .

...
..
.
Một ngày trôi qua thật nhanh nhanh đến mức Hyung Suk bây giờ đang bào chữa cũng quên luôn một ngày nay có xảy ra chuyện gì hay việc nó đang đàm phán đang bị nhìn .

" Toà tuyên án bị cáo xxxx phạt 25 năm tù ..."

Địt mẹ thế đéo nào phạt nhẹ thế ? Vụ án quan trọng mà như này á ? Này tên kia là sát nhân đấy !

... Thôi dẹp mẹ đi , nó thở dài , tay móc ra tài liệu về toà án sau đó bình tĩnh nói ra tội ác của toà .

Chẹp dĩ nhiên là tin thế đéo nào được cái phiên toà này chớ ?

Cuối cùng thì Hyung Suk đã chèn ép phiên toà bằng việc xét tội moi móc soi xét mỉa mai .

Và điều này thành công làm phiên toà phải thừ bỏ số tiền mua chuộc quay lại với chính đạo .
Tên kia được bỏ tù theo đúng luật thậm chí còn tăng thêm vào con số .

Đấy ! Nó thành công cho thanh niên kia bóc lịch rồi .

Hyung Suk thoả mãn trong lòng , ha hả lại không biết bản thân bị nhìn đến lạnh người.
Nó đưa tay ra sau gáy xoa xoa , mũi nhỏ khịt khịt vài cái .

Theo điều luật của tôi , thích cậu là ngoại lệ ( all Hyung seok) looksimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ