Như ý truyền A Nhược ( 1 )
-
Đêm khuya, Dưỡng Tâm Điện nội tĩnh không thể nghe thấy, chỉ có bàn trên đài ánh nến phát ra bùm bùm mỏng manh tiếng vang.
Ngoài điện tiểu thái giám quét mắt nội bộ, không khỏi líu lưỡi. "Sư phó, này thận thường ở liền như vậy vẫn luôn quỳ?"
Lý ngọc nghe vậy mở nửa hạp đôi mắt, ngó mắt hắn, "Đây là thận thường ở thị tẩm phương thức, cảnh giác điểm, không nên hỏi đừng hỏi."
Tiểu thái giám liên tục gật đầu, miệng xưng không dám. Trong lòng không khỏi cảm thán, xem ra này mặt ngoài phong cảnh sủng phi, hơi nước rất lớn a.
Trong điện, A Nhược bị ngoài cửa sổ gió lạnh thổi đánh cái rùng mình. Nàng quỳ gối giường giác chỗ, ăn mặc khinh bạc áo ngủ, đối diện đầu gió, thổi thời gian dài không khỏi toàn thân nóng lên.
A Nhược mở mắt, ánh mắt từ bắt đầu mê mang đến thanh tỉnh. Nàng là A Nhược, nhưng cũng không phải A Nhược. Nhưng từ giờ phút này khởi, đem từ nàng thay thế.
Nàng là một đóa cây tơ hồng, trời sinh tính bổn dâm, lấy thao tác vận mệnh chi tử cùng nhân gian đế vương tình ý cùng long khí mà sống. Đáng tiếc không thể hoàn toàn sử dụng pháp thuật, chỉ có thể dùng tình vì tuyến, lôi kéo, leo lên, quay chung quanh, trầm luân, đưa bọn họ kéo xuống thần đàn.
A Nhược lúc này cảm giác được một cổ nồng đậm long khí hương vị, nàng sử dụng còn sót lại pháp thuật đem long khí hút lại đây. Thơm quá, rất thích. Như thế mỹ vị long khí là đến từ trên giường hoàng đế cảnh trong mơ, có tình ý hương vị.
A Nhược gấp không chờ nổi đem nó nuốt đi xuống, long khí cũng có thể tẩm bổ hồn phách cùng thân thể. Lúc này Càn Long hoàng đế đối như ý cảm tình còn thực chân thành tha thiết, cho dù là mơ thấy nàng, ẩn chứa tình ý cũng làm A Nhược cảm thấy vô cùng mỹ vị. Nàng liếm liếm môi, rất thích, thật muốn biết người hoàng long khí cùng tình ý đều đặt ở chính mình trên người tình hình lúc ấy có bao nhiêu làm người say mê, hảo muốn ăn.
Lúc này A Nhược dung mạo cùng khí chất đã đã xảy ra biến hóa, ở long khí cùng nàng bản thân thần hồn tẩm bổ hạ, từ ban đầu tiểu gia bích ngọc, biến thành hiện giờ tiểu bạch hoa, giống như cây tơ hồng, nhu nhược đáng thương, nhan sắc như buổi sớm mùa xuân chi hoa, da như ngưng chi, cổ như ấu trùng thiên ngưu. Bề ngoài so ban đầu mỹ năm phần, nhưng không phải thực khoa trương, làm người cảm thấy là tự nhiên mà vậy, thản nhiên dâng lên một cổ ý muốn bảo hộ.
Vừa mới hiểu biết cái gọi là cốt truyện, cùng với hoàng đế cùng "Nàng" cũ chủ như ý chi gian thanh mai trúc mã tình yêu. Nàng nghiền ngẫm gợi lên môi, tình cảm? Ở tuyệt đối mỹ mạo cùng câu dẫn trước mặt, kia cao cao tại thượng đế vương tình cảm còn có thể để lại cho như ý vài phần đâu? Nàng thật sự thực chờ mong a.
Đã qua canh bốn thiên, lập tức liền đến thượng triều thời gian. Hiện giờ Dưỡng Tâm Điện phó tổng quản là Lý ngọc, hắn mang theo mấy cái tiểu thái giám tay chân nhẹ nhàng đi vào trong điện, nhẹ giọng đánh thức hoàng đế. "Hoàng Thượng, nên đứng dậy."