Booty Call

8.3K 297 13
                                    

CHAPTER TWENTY-FOUR

K a i

Isang linggo na ang nakalipas mula noong dinukot ako ng palandi ni Ice. Marami na rin kaming napuntahan at nagawa together. Sa ngayon, papunta kami sa isang sikat na resort dito sa Palawan.

From Cyrus:
Miss Cambria, we're gonna have to cancel the photoshoot. One of our models got sick from a party last night. She can't make it.

Ibinigay ko sa kanya ang telepono pagkatapos niya akong utusang buksan ang mensahe. Nag-argue pa kami dahil ayoko pero mapilit talaga siya. She pouted her lips after hearing me read the photographer's message. Cuteness overload.

You replied to Cyrus:
Bummer.

From Cyrus:
We are very sorry, miss Cambria. Please do not shut down our company. We apologize.

I'm sure kabado na 'tong mga 'to dahil ayaw nilang magalit itong si Ice. Maimpluwensiya kasi ang pamilya nila, pinakamataas sa mga Royals, that's why normal people do not want to upset any member of the family. Lalo na 'tong isang 'to, naku. Tapos ang maliligayang araw.

From Cyrus:
Miss Cambria, please, we are begging you.

Tumayo na si Ice. Ngingiti-ngiti siya sa akin habang nagta-type. "Ano'ng kalokohan na naman ang pinaggagagawa mo?" Itinaas ni Ice bigla ang aking damit. "Hoy, ano ba?!" Nagulat lang talaga ako kaya ako napasigaw. "Pervert!" Pinaikot niya ako sabay hawak ulit sa aking tiyan. "Dude, stop it. I'm not comfortable."

"Nice bod, baby. You're hawt. H, o, and smokin' t." My heart raced when she bit her lip. This is so not a good sign. I'm falling for her charm. "We gotta bounce, shorty." Payabang akong inakbayan ni Ice at naglakad ng tulad ng isang siga sa mga pelikula. "Do you like my swag, ma?"

"You look stupid."

"Admit it, you find me cute."

"I don't."

"Really? Hmm." Ice stood in front of me, teasing me to kiss her. Humindi ako, syempre. Ilang araw nang humihingi ng kiss 'yan, hindi ko pa rin pinagbibigyan. "Am I cute or what?" She danced like a little girl and aww, she looks adorable.

"Okay, you are. Can we go now?"

"Yown!" Nakasakay na ulit kami sa landi get-away vehicle ni Ice. "Siya nga pala, babe, LGBT magazine 'yun, kaya naman kailangan ko ng background model. Baka magselos ka sa mga babaeng yayakap sa'kin, naku, 'wag kang mahiyang paalisin sila, ha?"

"Ice, hindi mo ako girlfriend, maliwa-"

"Not yet, honey, not yet."

-

Malapit lang yung venue sa inupahang villa ni Ice. Super alaga sila sa kanya dahil ayaw nila itong magalit. "If someone stares at you, and you're not comfortable with it, tell me."

"Ikaw lang naman ang suki sa gano'ng bagay."

We are on our way to the Jacuzzi when some girl stole a kiss from Ice. Ay, puta, did that just happen? I'm sorry for the word, pero nabibwiset lang talaga ako. "Hey, sexy," The girl leans in and whispered to her. "Are you up for tonight?"

Playboy Mouth (Queen Bee/RaStro)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon