Ryu Minseok, chủ cửa hàng hoa nho nhỏ, nhưng lại có phong cách trang trí xinh đẹp nên lượng khách khá ổn định, 30 tuổi. Đã có gia đình và một đứa con gái đang học lớp một, ly hôn vợ cách đây hơn hai năm. Bản thân anh là một người hiền lành và có khuôn mặt khả ái, tốt bụng.
Con gái anh là Ryu Sooyoung, năm nay 6 tuổi. Cô bé rất đáng yêu và thông minh, tuy là không có mẹ nhưng rất biết nghe lời. Không như những bạn cùng trang lứa được chiều chuộng, nhóc rất ngoan.
"Appa ơi, hôm nay chúng ta ăn gà nhé. Con muốn ăn gà rán appa làm" Cô nhóc đang trên đường về cùng ba mình, như mọi ngày, đúng 5 giờ ba sẽ đến đón nhóc.
"Được, con còn muốn ăn gì nữa không?" Anh yêu thương nhìn đứa con của mình.
"Dạ muốn ăn dâu tây ạ"
"Được rồi, bây giờ chúng ta đi siêu thị mua đồ nhé" Anh xoa đầu cô bé rồi cả hai ba con vui vẻ đến siêu thị gần chung cư nơi cả hai sinh sống.
Ngày hôm sau như thường lệ anh đến cửa hàng hoa của mình làm việc, dọn dẹp sau đó bắt đầu cắm hoa với mấy đơn hàng đã đặt trước.
*Keng*
Tiếng chuông cửa vang lên báo hiệu có người mới bước vào, anh ngẩng lên nhìn vị khách mới 8 giờ đã đến mua hoa. Người này nhìn thế nào cũng là dạng tinh anh, cao và đẹp trai, mặc bộ vest công sở màu ghi, dày da bóng lộn. Còn có khuôn mặt thật là đẹp, đúng kiểu đứng trong đám đông cũng sẽ nổi bật.
"Cậu muốn mua hoa hay đặt hoa vậy?" Anh đứng dậy và tiến lại gần vị khách này.
"Tôi muốn mua luôn, bó có lâu không?" Người đó nhìn ngó xung quanh rồi mới quay ra nhìn Minseok hỏi.
"Vậy cậu chọn hoa đi rồi tôi bó luôn cho, mất khoảng 5 phút thôi" Hoa này anh mới nhập lúc 6 giờ nên nhìn vẫn còn rất tươi.
"Tôi không biết chọn, anh chọn cho tôi loại hoa nào mà đi viếng người đã khuất đi" Lee Sanghyeok nhìn ngó một đống hoa mà muốn đau mắt.
"Vậy cậu chờ tôi một lát"
Sanghyeok nhìn người đàn ông đang chăm chú bó hoa kia mà có chút ngớ người, trong mắt hắn thì thường thường con gái mới hay làm mấy công việc tỉ mỉ này. Người này có làn da rất trắng, ngón tay mảnh khảnh xinh xắn, kết hợp cùng những đóa hoa kia mà trông đẹp đến kì lạ.
"Của cậu đây." Anh đưa cho cậu bó hoa rồi nhận tiền.
"Cảm ơn" Sanghyeok thầm nghĩ, lần đầu tiên cậu thất thần trước người khác như này.
"Chúc buổi sáng tốt lành!" Anh cúi chào, hắn gật đầu rồi quay bước ra ngoài.
Mấy hôm sau vào lúc 5 giờ tối, khi quán anh sắp đóng cửa thì vị khách lần trước lại đến.
"Cậu muốn mua hoa tặng bán gái?" Anh nhìn bộ dáng đăm chiêu suy nghĩ của hắn mà bật cười. Bộ dáng người này quá mức hoàn hảo, nhăn mày cũng thấy đẹp.
"Đúng vậy, sao anh biết vậy?" Hắn nhìn vào anh.
"Tôi chỉ đoán mò vậy thôi, giờ này mà mua hoa thì một là tặng sinh nhật hay đi dự tiệc, hai là hẹn hò. Nhìn bộ dáng ăn mặc của cậu thì tôi đoán cậu đi hẹn hò thôi. Để tôi giúp cậu chọn hoa" Anh có cảm giác thân thiết với người này, mặc dù bọn họ mới gặp nhau đây là lần thứ hai mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker - Keria] Kén chồng cho ba (END)
Hayran KurguThể loại: niên hạ, doanh nhân x chủ cửa hàng hoa, nhẹ nhàng, HE Couple: Lee Sanghyeok x Ryu Minseok (Faker - Keria) Trong fic này Ryu Minseok hơn Lee Sanghyeok vầi tuổi, đã có 1 đời vợ và có con rồi nhé.