"oái."
moon hyeonjoon lúc này mới ngợ ra vấn đề, anh nhìn đứa bé đang khóc lóc đứng im một chỗ còn một người phụ nữ thì lao ra hướng anh, hình như là mẹ cậu bé.
"a.."
moon hyeonjoon hai mắt sợ hãi, nếu lúc này không né xuống sẽ tông trúng em, còn nếu nhảy xuống có khi anh sẽ bị chật cả chân.
nhưng nhìn vào hiện tại, moon hyeonjoon không để ý bản thân nữa, anh nhảy xuống khỏi ván trượt, cả người đập mạnh xuống đất, hai chân trượt dài trên đất phải đến mấy giây mới dừng lại được, cả chiếc ván trượt cũng bị đập vào thành tường.
"hức..ức"
"em không sao chứ?"
moon hyeonjoon đau muốn bật khóc, hai mắt nhíu lại nhìn đứa bé lại ân cần hỏi han.
"cậu đúng là đồ điên! nơi có trẻ em chơi lại dám trượt ván."
người phụ nữ đi tới ôm lấy đứa con mình lên, chưa vội quay sang dỗ dành con, bà đã vội trách mắng anh.
"cháu..a.." moon hyeonjoon vịnh vào cây cột khó tay lắm mới đứng dậy được, phần sau gót của hai chân có hơi ướt, hình như là chảy máu rồi.
"cậu coi chừng tôi! nếu còn gặp tôi sẽ đánh cậu!" nhìn người con trai to lớn trước mặt bị thương không nhẹ, bà lại sợ phải đền tiền, trách móc vài câu bà vội rời đi.
"chết thật. giúp còn bị chửi." hyeonjoon mắt còn mở chẳng ra, hai tay cứ vấp run rẩy mà dựa vào cột, đứng một lúc không được, hyeonjoon chỉ đành ngồi xuống gọi cứu trợ.
động những con quỷ.
oner
mọi người ơi😭
keria
tao nói thật mỗi lần mày gọi là tao sợ
delight
+1 đang đi chơi mà mày nhắn tao nín thở luôn á
canyon
mày bị sao nữa, nhỏ nào cua mày nữa hả?
lehends
đâu rồi?
oner
hic đây
peanutbị sao đây? sao chảy máu hả?
morgan
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Humorsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.