các couple được làm rõ sau chap này nhé. thông báo nho nhỏ ạ.
________"à..chào em." hyeonjoon định rời đi nhưng lại thấy không phải phép tắc, anh cũng chỉ đành đứng lại một lúc, coi như là chào hỏi qua lại.
"chào anh, lâu rồi không gặp." yuna ôm lấy cánh tay của cậu rồi đi tới, vui vẻ chào anh, người yêu cũ của mình.
"còn đi chơi sao?" anh nhìn hai người tay trong tay tình tứ thế kia, lời chẳng nói thành câu.
sao thế này, sao trong lòng lại có chút tủi thân và buồn tủi nhỉ?
hyeonjoon nhìn cậu em nhỏ của mình, nhìn này em ở bên người yêu của mình rất trưởng thành, ra dáng đàn ông lắm.
"ừ, lâu lắm bọn em mới rảnh. còn anh sao đi một mình thế?" yuna nhìn anh giống kiểu cười khẩy, giọng điệu thì muôn phần trêu chọc.
"anh đi mua ít đồ thôi."
"có muốn đi với bọn em không?" yuna hỏi nhưng xem kìa vẻ mặt này rõ ràng chỉ mong anh từ chối.
"thôi hai đứa đi đi, anh về."
"à wooje nhớ về sớm ngủ nhé."
hyeonjoon rời đi sau câu nói thế mà chẳng hiểu sao lại còn quay lại nhắc người kia về sớm dẫu biết rằng, có lẽ đêm nay cậu sẽ không về trụ sở.
"ừ." wooje chỉ gật đầu ừ một cái rồi để mặc người kia rời đi, mặc dù có chút lo lắng nhưng với yuna bên cạnh, với trận cãi nhau ban nãy thì cậu không chắc mình sẽ nói ra được
hyeonjoon đi về sau khi đã nói chuyện với hai người kia, nhìn họ vui mà lòng anh lại chạnh vô cùng.
cảm giác như mất một thứ gì đó, rất quan trọng nhưng không thể hình dung được.
"chả lẽ lại thích em ấy rồi.."
hyeonjoon lúc này mơ hồ lắm, anh còn chẳng phân biệt được giữa thích và yêu quý, em trai hay là người mình thích, anh không rõ nữa, mọi việc có vẻ đang không ổn lắm.
"hyeonjoonie à?" âm thanh phát ra từ đằng sau, có người gọi tên giữa đêm. ai lại nghe quen thế nhỉ?
"ai thế?"
"a..anh hyukkyu.." hyeonjoon quay đầu lại, trong đầu còn một dấu chấm hỏi to đùng tự hỏi đó là ai, thế mà quay ra sau đã nhận ra người đó ngay, là anh hyukkyu.
"giờ này em còn lang thang ở ngoài à?" anh lớn tỏ ra lo lắng, anh tiến tới đi ngay bên cạnh em mà hỏi.
"chẳng phải anh cũng thế sao?"
"ừ nhỉ?"'
cả hai nhìn nhau một lúc rồi bật cười, chẳng biết đang nghĩ vấn đề gì nhưng mà có lẽ đối phương cũng đang giống mình.
"em này..dạo này sanghyeok sao rồi?"
kim hyukkyu cảm thấy bầu không khí quá ngột ngạt, mà chuyện giữa hai người thì không có gì để nói, anh im lặng một hồi lúc sau lại hỏi em về người bạn của mình
"anh sanghyeok sao? dạo này em thấy ảnh khá mệt ấy, em có khuyên hỏi nhưng anh ấy không nghe."
em trả lời anh sau còn thở dài một cái, có lẽ khó khuyên thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Humorsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.