hyeonjoon đi xuống nhà dưới lấy phần đồ ăn mà fan đã đưa cho cậu lên phòng, chẳng biết là gì ở trỏng nhưng cầm khá nặng tay.
"wooje ăn tối đi." anh mở cửa ra, rón rén khẽ bước vào trong vì biết cậu đang stream, tạo nên tiếng động ồn sẽ không tốt.
"không ăn à?" wooje không nhìn anh, mắt vẫn dán chặt vào màn hình, tay vẫn điều khiển chuột chỉ là thấy người kia không ăn nên tò mò hỏi.
"anh không ăn đâu, wooje ăn đi rồi ngủ sớm nha." hyeonjoon lắc đầu rồi rời đi.
có chuyện gì ấy nhỉ?
wooje nhìn đồ ăn trên bàn mà xụ mặt ra, vốn dĩ chẳng có fan nào mua cho cậu cả, cậu tự bịa ra đấy, một phần là biết anh thích ăn cái này, phần vì ngại nên cũng không dám nói thẳng.
ấy thế mà xem kìa? moon hyeonjoon lại thẳng thừng từ chối không ăn.
mà bên hyeonjoon lúc này vẫn đi ra khỏi phòng stream đã vội vàng lao vào khu nhà vệ sinh nam.
tiếng xả nước rỉ róc đang không ngừng đánh bủa vào đầu anh, hai cánh tay run rẩy liên tục hất mạnh nước vào mặt, hình như moon hyeonjoon đang bị gì đó?
"đau quá.." nhìn mình trong gương, có thể thấy rõ gương mặt hốc hát của anh, đầu tóc xụi lơ, hai mắt thì vô hồn chẳng nhìn rõ sự việc, cơ thể thì đang kêu gào, biểu tình cho việc anh đã uống bia, rượu vào mấy ngày trước với chiếc bụng rỗng.
bệnh dạ dày không xảy ra thường xuyên với anh, đôi lúc thì vẫn có nhưng khá nhẹ và moon hyeonjoon đều uống thuốc để giảm đau nhưng lần này, khi mà cơn đau dạ dày cào cấu, cấu xé phần bụng dưới của anh một cách mãnh liệt, điên cuồng như vậy thì moon hyeonjoon gần như là không thể đứng vững nữa.
cả người anh trượt xuống dưới nền đất, hai tay ôm bụng mà run rẩy, toàn thân co ro cứ như điện giật, nếu ban nãy anh không thể gắng gượng mà chạy ra ngoài thì có lẽ đã bị cậu bắt gặp hình ảnh đáng xấu hổ này rồi.
"sẽ qua thôi, cố một chút.." moon hyeonjoon tự chấn an bản thân, anh luôn làm thế sau mỗi lần bản thân suy nhược nhất, kể cả lúc thi đấu, hay công việc cá nhân, tình cảm, moon hyeonjoon đều như vậy, luôn tự dỗ dành bản thân dẫu cho biết, chính mình cũng không phải là một con người mạnh mẽ về kiềm chế cảm xúc..
một đứa trẻ ngang ngược, luôn bốc đầu háo thắng ai lại biết được rằng, sâu trong tâm trí cậu ấy, cậu ấy luôn phải tự chữa lành bản thân của mình..
______
wooje -> oner
choi wooje đã gỡ chặn bạn.
chớp
thuốc để trong phòng, em giã nhuyễn ra rồi
vào ăn gì đi rồi uống
chíp
a em gỡ chặn anh rồi
huhu chồng ơi (x)
thuốc gì cơ? anh có bị sao đâu mà
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Hài hướcsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.