32

5.6K 209 14
                                    

lee sanghyeok được kim hyukkyu đưa tới một bệnh viện gần đó, mặc dù đã bảo không sao nhưng mà hắn cứ lo lắng mãi thôi, nhìn tay người kia chảy máu mà hắn cứ sốt sắng.

"bệnh nhân đã được băng bó, sát trùng rồi ạ. nếu muốn có thể về ngay trong hôm nay ạ." cô y tá dọn đồ bông băng máu và thuốc ra ngoài sau một lúc băng bó cho anh.

"cảm ơn cô." kim hyukkyu từ nãy giờ vẫn ngồi ở ghế đợi anh được băng xong, hắn đứng dậy chào người kia.

"có đau chỗ nào nữa không? tay còn đau không?"

"chậc đã bảo không sao mà, té một tý có phải gì nặng lắm đâu." anh nhìn vẻ mặt của hắn mà buồn cười, từ khi nào lại nhăn nhó như ông già thế kia?

"tao lo cho mày đấy. băng kín cả nữa tay rồi." hắn vừa nói vừa cằn nhằn.

có lẽ do sanghyeok trắng nên khi bị thương, máu đỏ chảy ra nhìn vô thì trông rất nặng nhưng mà đó chỉ là vết trầy xướt thôi, với lại ngoài đường còn rơi tuyết dày đặc, để nghĩ tới hoàn cảnh mà té mà bầm dập thì hơi khó à.

ấy thế mà kim hyukkyu thì lo lắng vô cùng, quay đi quay lại hỏi anh mãi, lúc ngồi xuống cắt trái cây cũng hỏi, lúc rót nước cũng hỏi. lee sanghyeok nhức đầu chết rồi.

"kim hyukkyu! tao không sao, nên là đừng lo nữa, được không?" ba mươi phút cằn nhằn thật sự quá dài, ngay khi người kia vừa định hỏi thì lee sanghyeok đã ép miếng táo vào miệng người kia.

"mày cứ chủ quan, lỡ bị nhiễm trùng thì đau lắm. với lại mày còn đang sốt nữa, phải cẩn thận."

hắn cắn miếng táo một nữa thì bỏ ra dĩa, suy cho cùng việc hắn lo lắng cho anh cũng là điều có lý, lee sanghyeok đang bị sốt mà, tuy không cao nhưng ở thời điểm này thì cần phải lo lắng hơn đó.

"ngoan cất điện thoại ngủ tý đi."

"được rồi biết rồi." sanghyeok bỏ điện thoại xuống sau lời nói của người kia, hắn nói sao thì cứ làm vậy đi, cãi cũng không lại mà.

lee sanghyeok cắn miếng quýt xuống bụng, tay lại vớ qua dĩa lấy miếng tao ban nãy hắn đang cắn dở bỏ vào miệng.

"nhìn gì đấy?" sanghyeok cảm thấy có chút không đúng, ăn táo thôi mà, hắn nhìn gì dữ vậy?

"miếng táo đó, tao đã bỏ vào miệng.." hắn nói, đoạn này hơi ngập ngừng.

"sao? ăn táo của người yêu thì không được à? hay hyukkyu không muốn yêu tao?" sanghyeok cảm thấy con người này quả thật khó hiểu, anh nuốt hết miếng táo, sau mới nói.

"h-hả?" hyukkyu ngơ ngác nhìn bạn mình, từng chữ đều rất rõ mà nhưng sao khi hắn tiếp nhận lại nghe ù ù thế này.

sanghyeok đồng ý làm người yêu hắn rồi à?

"trời ạ."

người ta đã nói đến nước này mà kim hyukkyu còn không tin, sanghyeok vỗ trán tỏ sự bất lực.

sanghyeok khẽ động, người rướn tới theo đó là những ngón tay thon dài nâng gương mặt gầy của người đối diện lên ngang tầm mắt, sanghyeok chạm vào môi hyukkyu, môi của hắn khô, nhưng giờ có sanghyeok rồi.

kim hyukkyu phóng to tầm mắt nhìn sanghyeok, người bạn của mình đang hộ mình nhưng lúc này đôi mắt kia đã nhắm lại.

cả hai chìm trong nụ hôn mà lúc này kim hyukkyu là người hạnh phúc đến cồn cào.

cảm giác ướt át từ đầu lưỡi của sanghyeok chạm vào đầu lưỡi của hyukkyu, hắn giật mình theo phản xạ cũng ôm lấy người kia, hai tay luồng ra sau gáy kéo bạn mình vào một nụ hôn bạo hơn.

kim hyukkyu cắn vào môi dưới của sanghyeok sau đó luồng lách vào trong, linh hoạt và đầy chuyên nghiệp, chiếc lưỡi hắn như luồng điện giật tít qua khiến sanghyeok khẽ rung lên, cả hai tay dần buông thõng mặc cho người kia hiện đang quấn quýt, nghịch ngợm trong khoang miệng của mình.

"ah~"

hyukkyu chìm đắm trong nụ hôn của cả hai, cả người tê rần sung sướng cắn mút môi anh đến sưng lên cho đến khi hơi thở nóng rực của người kia phả ra, hắn biết, sanghyeok hết hơi rồi.

hắn buông anh ra, tay vẫn giữ eo, đôi mắt cụp xuống nhìn người kia với vẻ dịu dàng, lee sanghyeok chậm rãi mở mắt ra, nụ hôn vừa rồi khiến mặt anh đỏ ửng lên.

"tao thích mày, sanghyeokie."

hắn nói rồi ôm lấy người kia vào lòng, hắn mãn nguyện vì bản thân đã nói ra điều đó.

"...ừ tao cũng thế." sanghyeok chưa đáp lại vội, anh dang tay cũng ôm lấy người kia, suy nghĩ một chút rồi nói.

moon hyeonjoon là đứa trẻ anh thương nhất nhưng với kim hyukkyu, thứ tình cảm anh dành cho hắn còn hơn cả chữ thương.

ngay khoảnh khắc anh lao về phía hắn, anh đã biết trái tim mình hướng về ai rồi.

chỉ trách là biết hơi muộn, để hắn phải chịu khổ nhiều.

sau này, lee sanghyeok hứa sẽ bù đắp nhiều hơn cho kim hyukkyu, người yêu của lee sanghyeok.

_______

deft

qua đây, mình sưởi ấm nhau qua mùa đông này nhé.

gumayusi và 9244 người đã thích bài viết này

gumayusi: trời ơi chú tôi, có bồ rồi!!

faker: tao nên xem đó là lời chúc hay chê đây?

gumayusi: chúc đó, có bạn già rồi

faker: lương cứ trừ theo số kí tự nhé.

gumayusi: ơ eeeee😭 em lỡ

oner: huhu hai anh tôi, bám đít nhau lâu nhé

deft: phải cảm ơn em nhiều đó, hyeonjoon.

oner: có gì đâu mà, anh sanghyeok với anh hạnh phúc là em vui rồi

faker: hyeonjoon cũng phải hạnh phúc nhé.

oner: daaa

faker: thêm mấy mùa đông cũng được

deft: love you

______

aaa hạnh phúc hết rồi.

mình nên viết tiếp hay dừng tại chương này để viết bên kia đây?

| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ