20

2.9K 169 29
                                    

choi wooje đi vào, trên tay là bịch đồ ăn còn đang hí hửng khoe với anh, ấy vậy mà khi cậu bước vào, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu là hai người anh của mình đang quấn quýt lấy nhau.

lee sanghyeok đè trên người moon hyeonjoon mà ngấu nghiến hôn môi, vẻ mặt điên dại liên tục rên rỉ của anh làm choi wooje có vẻ không hài lòng.

"wooje.." hyeonjoon nghe giọng em nhỏ liền quay ra, gương mặt đờ đẫn mang theo phiếm hồng của anh được phô ra theo đó là cái giọng khàn đặc trưng.

"em xin anh ấy." wooje thả đống đồ xuống dưới đất mà không quan tâm sự hiện diện của nó, cậu đi lại đẩy anh sanghyeok qua một bên, ôm lấy người nằm dưới vào lòng mà đi ra khỏi phòng.

"wooje..anh sanghyeok.." hyeonjoon đập vào vai của em, mặc dù nói là không thể làm nhưng để anh sanghyeok như vậy thì anh không an tâm chút nào.

"anh muốn để anh ấy chịch anh à?" wooje nhíu mày, hai mắt cau lại nhìn con người mình đang ôm quan tâm người khác, lời nói vung ra có chút mất bình tĩnh.

"anh..ức wooje à.."

"anh hyukkyu đã lên tới rồi, em nghĩ không cần chúng ta nữa." wooje đánh mắt qua cửa thang máy, một bóng lưng nam vụt ra từ trong chạy thẳng đến chỗ hai người.

"ảnh ở trong. anh lo đi." wooje bỏ lại mấy chữ cho hyukkyu rồi ôm người trong lòng đi chỗ khác.

"sanghyeok.."

hyukkyu nghe thế thì cũng vội vã chạy vào trong, chính anh cũng không khỏi bất ngờ với dáng vẻ này của sanghyeok, người bạn đồng niên luôn được cho là trong trắng, lành mạnh và luôn toát lên nét dịu đang hiền từ vậy mà giờ lại đang tự chà xát thằng em của mình, tay còn lại thì liên tục xoa vào trong áo, con mẹ nó thế giới này đảo lộn rồi!

"hyukkyu.." sanghyeok nghe thấy tiếng bạn liền, sanghyeok nức nở bò tơi chỗ người bạn.

"sanghyeok..ôm nào." hyukkyu vội vàng đi tới ôm lấy bạn vào lòng, anh là xót sanghyeok, sợ đầu gối bạn bị trầy nên đã bế bạn lên giường.

"hôn hôn.."

"cho cậu tất.." hyukkyu đè người kia xuống giường, theo lời khẩn cầu anh hôn lấy người kia, nhẹ nhàng lắm anh cứ sợ cắn vào môi bạn nên chỉ ve vãn ở ngoài thôi mãi cho đến khi sanghyeok cạy miệng muốn nhiều hơn thì anh mới tiến vào trong khoang miệng người kia và lúc này đôi tay cũng đã chạm vào đầu ti của sanghyeok.

_____

wooje kéo anh ra căn phòng trống không có người ở của đội, nơi đây vốn dành cho khách, rất sạch sẽ nhưng sau hôm nay thì không chắc.

cậu đẩy người kia xuống giường, động tác vội vã cởi lấy quần áo của mình sau đó nằm đè lên anh, ngấu nghiến mà hôn người kia.

hyeonjoon bị cậu kéo vào một nụ hôn sâu và nồng cháy, cả hai đảo lưỡi liên tục chạm nhau ở trong khoang miệng anh, tiếng chóp chép hay những tiếng rên ư ử của cả hai đã vang khắp căn phòng trống này.

"ahh..a.." tiếng động khẽ vang lên khi hậu huyệt bên dưới bị động chạm, hyeonjoon cong người nhìn choi wooje đâm hai ngón tay vào nơi ấy.

| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ