"không phải, để anh đỡ em." hyukkyu lắc đầu tỏ ý không phải, anh đỡ lấy hông em dìu vào trong.
"đ..đau.."
"đau lắm sao.." hyukkyu nhíu mày không vui nhìn em, nhìn em run rẩy thế kia lại không kiềm lòng được.
"anh..bỏ ra đi. em không muốn anh jihoon về lại thấy cảnh này."
"hyeonjoon ngoan nghe anh nói đã."
"anh đi ra đi, xin anh."
"hyeonjoon..ghét anh à? sao lại đuổi anh.."
"hức..chẳng phải anh không muốn em thân với anh sanghyeok sao? còn anh jihoon lại không muốn em thân với anh.."
"hức..hai anh là tên khốn kiếp, hai anh trách em..ức.."
hyeonjoon bị hyukkyu hỏi tới phát khóc, cậu em nức nở không cất thành tiếng, câu chữ không trọn vẹn cứ thế phát ra từ cổ họng.
hyukkyu bị hyeonjoon dọa tới ngạc nhiên, đây là lần đầu anh thấy em khóc, mọi lần chỉ xem qua trên mạng cơ mà lần này là trước mặt anh, em nức nở như một đứa trẻ.
"ức.."
"jihoon đã nói như vậy sao?"
"xin lỗi..em đừng khóc nữa được không?"
"ức..hức..vậy mà bảo xem em như em trai, chuyện yêu đương của anh em không quan tâm nhưng anh vì chuyện đó..mà mắng em"
"hyeonjoon à.." em nhỏ khóc đến đỏ cả mắt cũng không nín được, giọng em nghẹn ngào kể lễ trách móc anh mặc cho anh dỗ em nãy giờ.
mũi em khịt đến đỏ rồi.
"hyeonjoon..đừng khóc nữa, mũi sẽ khó chịu."
"hức.."
hyukkyu nhìn em khóc mà bất lực, anh quỳ xuống đất, hai tay ôm lấy em sờ lên khuôn mặt em, lau đi hàng nước mắt đẫm chát. nhẹ nhàng hôn lên nó.
"ức.." bị hôn bất ngờ hyeonjoon đẩy người đối diện ra, em gắt lên.
"anh điên rồi! anh rõ ràng thích chovy!"
"so với việc thích chovy thì anh còn xót hơn khi thấy em khóc." lời anh nói ra thật sự có uy lực, anh ôm lấy hai tay em, một lần nữa lại hôn lên môi em..
chẳng dịu dàng, hyukkyu như con sói đang đợi ăn mồi, nó nhào tới chiếm hết thế chủ động, cắn mút liên tục vào môi em như không thể dừng lại.
"ha..a.."
đối với một tuyển thủ tập gym như hyeonjoon mà nói việc đẩy anh hyukkyu ra đáng lẽ là điều dễ dàng nhưng nhìn xem lúc này, moon hyeonjoon bị người anh lớn đè nằm trên ghế, hai tay bị giữ chặt treo trên đỉnh đầu, thân dưới run rẩy không thể di chuyển.
người cũng không to lớn tại sao lại có thể ép em như vậy chứ?
moon hyeonjoon cự tuyệt, cứ nức nở mãi chỉ cho đến khi anh dừng lại hôn lên má em, hôn lên mí mắt ướt đẫm của em, hôn lên mái tóc trắng xơ của em thì em mới ngoan ngoãn.
mặc dù vẫn còn hơi lầm lì.
"gì đây?"
jihoon đi vào nhà, trên tay còn đang cầm đồ ăn sáng vừa định khoe với em mình sẽ tự nấu nhưng mà xem này, tình cảnh gì đây? kim hyukkyu người anh lớn của nó đang đè moon hyeonjoon dưới thân mà hôn đến ngợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Humorsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.