lee sanghyeok toàn thân bắt đầu di chuyển, hai mắt đỏ ngầu nhìn hyukkyu người đang đứng sờ sờ kia, anh lao tới, dùng toàn bộ sức lực lao tới, chạy đến chỗ của hắn, chính sanghyeok cũng không biết tại sao mình lại chạy tới chỗ hyukkyu mà không phải là hyeonjoon.
"a.." sanghyeok lao tới, chẳng thua tốc độ của ô tô, anh ôm chặt lấy hắn đẩy sang đường dùng toàn bộ thân mình ôm lấy người kia, tiếng hét lớn của anh làm người lái ô tô giật mình.
"oái!"
chiếc xe thắng gấp, quẹt mạnh sang cây cột, chính người trong xe ban đầu cũng là đùa giỡn không có ý định đâm hai người nhưng trước tình cảnh sanghyeok lao tới thì benz vô cùng hoảng hốt.
sanghyeok vì ôm chặt lấy hyukkyu mà bị thương, hai khuỷu tay trượt xuống đường, da rách ra vì thế mà chảy máu rất nhiều, chân hình như cũng bị xướt rồi.
"hyukkyu không sao chứ?" sanghyeok lồm cồm ngồi dậy, hai cánh tay buông thõng giật giật lên vài cái nhưng anh vẫn chẳng quan, tâm, đôi mắt từ nãy giờ chỉ chăm chú dòm hắn.
"mày bị thương rồi, sanghyeok.." hyukkyu thấy anh bị thương thì tá hỏa, hắn vội vàng đỡ lấy người kia lên đi vào trong.
mà bên hyeonjoon lúc này đã được wooje bảo vệ, cậu vừa nghe tiếng anh sanghyeok la thì đã chạy ra phía giữa đường, dùng thân bao gọn lấy người kia rồi.
hyeonjoon và cả wooje, may mắn đều không sao.
"hyeonjoonie không sao chứ?" wooje vội buông ra, ánh mắt dò xét nhìn từ trên xuống dưới.
"không sao..wooje còn em?" hyeonjoon gọn ghẽ trong lòng của wooje, cặp mặt đen tròn ngước lên nhìn em nhỏ.
"không sao. anh không sao thì em không sao."
hyeonjoon thấy wooje không sao thì thở phào nhẹ nhõm, cứ tưởng nếu có sao thì anh sẽ giết luôn gã lái xe kia mất.
à mà không, phải trả thù cho anh sanghyeok chứ.
hyeonjoon rời khỏi vòng tay của wooje, anh đi tới kéo người kia ra xe, là benz, con người đang sợ sệt co ro trong xe.
"địt con mẹ! tao đã bảo sao? tao bảo mày là cấm đụng tới anh em của tao rồi mà?" hyeonjoon nói, tay nắm thành quyền lao tới đấm thẳng vào mặt benz.
cú đấm từ tay tập gym mạnh tới mức khiến benz ngã choảng xuống dưới đất, mũi lúc này đã chảy máu.
"ôi..bé của mình đây à?" wooje đứng bên cạnh mà cười khổ, bao bọc người ta riết xém chút đã quên anh là dân tập võ với gym rồi.
mà không sao ở bên em, anh vẫn là em bé.
"th..tha cho tôi..tôi không cố ý, có người sai tôi tới." benz đỡ lấy mặt, cả giọng run rẩy như sắp khóc.
"đứa nào nói mau?" hyeonjoon nghiến răng, tay siết chặt cổ áo của người kia lại, đồng tử co giãn liên tục không mấy gì là thoải mái.
"yuna..cô ấy trả tôi một số tiền.."
nghe tới đây, máu trong người hyeonjoon lại dâng lên, việc đụng tới anh thì không sao, nhưng đằng này lại cả gan đụng tới anh sanghyeok và hyukkyu thì nhất định không thể bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Humorsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.