"em tính đi đâu à?" hyeonjoon vừa đi vào sảnh chính sau khi ra ngoài mua ít thuốc đau dạ dày, thấy cậu em wooje mang đồ ra ngoài, anh tò mò hỏi.
"chơi bóng rổ, anh đi mua cái gì vậy?" wooje thản nhiên đáp anh, không một sự giấu diếm nào liếc mắt sang một túi đồ dày cộm, cậu cất tiếng.
"à không..mua ít đồ thôi." hyeonjoon giấu túi đồ ra sau lưng, mặt mày tái méc chẳng dám nhìn cậu cứ như sợ bị lộ.
"đi chơi bóng rổ không?" wooje mở lời đề nghị anh.
thấy hyeonjoon mấy ngày nay cứ ở trụ sở mãi, cái mặt sắp ngốc ra tới nơi rồi. wooje lần này đi một mình, rủ theo anh cũng không sao.
"được á?" chính anh còn đang không vui rằng cậu bỏ đi chơi bóng rổ bỏ mình ở lại, ấy mà vừa nghe cậu nói thì hai mắt anh đã rực sáng lên.
"đi thôi." wooje chỉ gật đầu nhẹ một cái, chẳng nhìn lấy anh, cậu đi thẳng ra xe.
"đợi anh với." hyeonjoon nhét túi thuốc vào trong túi đồ, anh lon ton chạy theo sau cậu.
ban đầu wooje sẽ lái xe nhưng mà hyeonjoon thì khá sợ với độ lái xe của em nhỏ nên đã dành lấy, trong đội thì chắc ngoài wooje ra thì anh còn sợ thêm cả anh lớn của mình.
"lái xe ổn không đấy?" wooje khẽ nhăn mặt, nãy giờ hyeonjoon đang lái với một tốc độ khá cao, điều này làm cậu có hơi lo lắng.
thề chỉ là hơi lo lắng thôi.
"được mà." hyeonjoon đánh mắt sang cậu, tay vẫn đang ôm cua, bẻ tay lái sang bãi đỗ xe của sân đấu, nhìn cách anh ôm cua kìa, tay lái lụa đấy.
"nhìn đường kìa!" wooje nhìn trước thấy chiếc xe kia cũng đang vẹo vào vội vàng nhắc anh.
"oái!" hyeonjoon giật mình, vội vàng thắng gấp khi nghe cậu hét, chân thì đạp thắng, tay thì điều chỉnh vô lăng, tình thế phải gọi là ngàn cân treo sợi tóc.
"aa.." hyeonjoon thắng gấp, cả người ra sau rồi đập mạnh vào vô lăng nhưng hình như không đau.
à rồi, choi wooje cậu em út đã nhanh chóng đưa tay đỡ lấy trán của anh nhằm tránh anh bị va đập vào vô lăng.
"có sao không?"
"không có." hyeonjoon được tay cậu ôm trán thì may ra còn giữ được cái trán nguyên vẹn, mặc dù có hơi choáng nhưng anh vẫn lắc đầu.
"đi ra xem họ có sao không." wooje bỏ tay ra, rời khỏi cửa xe khi anh đã nói không sao, mà nếu có sao thì cậu không chắc người kia sẽ ổn với cậu.
"được."
"này này! mày có biết lái xe không đấy?" một gã đàn ông cao lớn đi từ xe ra hùng hổ thái độ quát mắng hai người, nhìn qua chắc chỉ mới tầm mười chín, hai mươi.
"rõ ràng cậu sai mà?" hyeonjoon chẳng thèm nhường nhịn, anh đi lên trước trách mắng người kia.
"mày nói cái gì? ai sai cơ?" thấy bị chửi lại, gã kia cũng không vừa mà đi lên huých vào người anh một cái.
"mày làm gì đấy?" wooje đáng lẽ sẽ không tham gia vào nhưng khi thấy anh bị đẩy ra thì cậu mới tiến tới, một tay xách cổ áo người kia lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ❛lck ⥮lpl❜ | nhấp hai phát đã khóc
Humorsao mày dám thích bồ tao? xin chào, mình là ngố.