Trong căn nhà nhỏ, bóng đêm trở nên tối tăm và đơn độc. Som Phon cảm nhận sự lạc lõng và cô đơn, nhưng đâu đó sâu trong tâm hồn anh, hình ảnh của cậu vẫn rực rỡ như ánh sáng, cậu là niềm hy vọng duy nhất giữa thế giới tăm tối này. Anh ngồi đó, chiếc lưng đầy những vết đánh tựa vào thành giường, nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp ở hiện đại, nơi họ có thể tự do thể hiện tình cảm mình mà không phải đối mặt với sự phê phán, phản đối.
Tối đó, sau khi mọi người đã đi ngủ, Khan lẻn ra khỏi phòng và bước chân nhẹ nhàng hướng về căn nhà nhỏ. Đèn lòe sáng từ chiếc đèn dầu bên cạnh chiếc giường, chiếu sáng gương mặt anh nhưng cũng làm bật những vết thương đỏ nhấp nhô. Cậu đau lắm chứ, nhưng lại chẳng thể làm gì hơn. Nước mắt cậu lăn dài trên gò má, ngồi xuống chiếc giường cũ kỹ ôm chầm lấy anh, hai người ôm lấy nhau như trút bỏ hết những uất ức tối hôm nay. Đêm tối khi nào mới tan đi đây.
Nhưng khi bình minh đến, ánh sáng mới rục rịch, họ biết rằng họ không thể tránh khỏi cuộc đối mặt với thực tại, với sự phân biệt và những bức tường xã hội.
Liệu tình yêu của họ có đủ mạnh mẽ để đối mặt với những thách thức hay không, họ cần phải kiên trì và dũng cảm giữa cuộc sống đầy sóng gió của thời đại này.
Tiếng bước chân nhẹ nhàng đang từ từ tiến đến căn phòng cậu. * Kẹt
Cánh cửa dần mở ra, người cha với gương mặt nghiêm nghị tiến đến bên chiếc bàn làm việc của cậu. Cậu ngước lên nhìn rồi lại tránh né đi.
- Cha " Tuần sau, con và Chinda sẽ làm đám cưới, chuẩn bị tinh thần đi "
- Khan " Đám cưới theo dự kiến là 3 tháng mà cha "
- Cha " Vì sự bướng bỉnh của con nên ta phải đẩy nhanh, con nên bớt dây dưa với tên học giả ấy đi "
- Khan " Cha mơ à!!!! Con không cưới tiểu thư Chinda đâu"
- Cha " Ta đến đây để thông báo chứ không xin "
Nói rồi ông tông cửa đi ra để lại cậu gục mặt trên bàn khóc nức nở. Trái tim nhỏ bé đau nhói từng nhịp. Đám cưới giữa cậu và tiểu thư Chinda là một hiện thực đầy đau lòng, khiến cậu không thể nào chấp nhận được. Cậu đã nhìn thấy sự vô tình trong ánh mắt của người cha, cậu quyết định đây là lúc phải hành động. Bước ra khỏi phòng, lau khô nước mắt, cậu dựa vào sự liều lĩnh và lòng kiên định để thay đổi số phận của mình và của người anh yêu.
Cậu dựa vào tất cả những kinh nghiệm và sự can đảm tích lũy trong cuộc sống hiện đại, bắt đầu một cuộc điều tra về tiểu thư Chinda. Càng điều tra cậu dần khám phá ra những bí mật đen tối đằng sau vẻ ngoài lịch lãm của tiểu thư Chinda. Những ngày tháng qua, cậu bí mật theo dõi Chinda, chứng minh rằng sự tinh tế, thùy mị, chỉ là một lớp vỏ che giấu sự nguy hiểm. Cậu thấy những cuộc gặp mặt bí mật, hình ảnh cô tiểu thư liên kết với những người nằm trong thế giới ngầm và đường dây phi pháp của cô và quan trọng hơn là liên quan đến những vấn đề nặng nề như biển thủ tiền, tàng trữ vũ khí,...Những bằng chứng và thông tin cậu thu thập trở nên không thể chối cãi, và cậu quyết định sẽ sử dụng chúng để vạch mặt cô tiểu thư trong ngày đám cưới. Cậu không còn cảm thấy đó là một hành trình đơn thuần để bảo vệ tình yêu của mình, mà còn để bảo vệ gia đình và cả sự công bằng.
Ngày đám cưới cuối cùng cũng đến, và khuôn viên của phủ Khan trở nên sôi động với những tiếng nhạc truyền thống. Nhưng dưới bề ngoài hoàn mỹ là một cuộc chiến của trái tim và lý trí.
Tiểu thư Chinda từ từ bước vào nhà chính với bộ váy cưới lộng lẫy, phản ánh vẻ đẹp kiêu sa của một cô gái quý tộc. Nhìn thấy cô, cảm giác căng thẳng bên trong cậu trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Khi Chinda dần quỳ xuống kế bên cậu, cậu đứng phắt lên. Cậu bắt đầu kịch bản mà cậu đã chuẩn bị cho cô, dõng dạc tuyên bố từng bằng chứng mà cậu đã tìm kiếm. Cuộc sống đen tối của tiểu thư Chinda bắt đầu hiện rõ trước mắt mọi người. Những quan chức có mặt tại đám cưới của cậu mở to mắt như không thể tin được và cũng có một số hiện đang làm việc cho nhà vua, khi họ nghe được những bằng chứng này họ vô cùng kinh ngạc nhưng rồi lại điềm tĩnh che đậy đi cơn tức giận mà nghe Khan nói và âm thầm thu thập toàn bộ thông tin dâng lên nhà vua.
Những hình ảnh và chứng cứ đẩy lùi bức tường vẻ ngoài lịch lãm, mở ra một hình ảnh khác về người phụ nữ này. Những lời nói thẳng thắn về cuộc sống đen tối này như một cơn gió lạnh thổi qua đám đông. Cậu không phải là người muốn phơi bày những bí mật, nhưng sự công bằng và tình yêu đã trở nên quan trọng hơn mọi thứ
Tiếng cười chế nhạo nổi lên, nhưng cũng có những ánh nhìn trầm trồ và hoảng sợ. Cha và mẹ cậu cùng nhìn nhau đầy nghi hoặc. Trước khi bước vào màn kịch, cậu biết rằng dù kết quả có là gì thì cậu cũng sẽ chấp nhận.
Màn kịch cuối cùng hạ màn với sự cảm giác vui buồn và sự hỗn loạn. Tiểu thư Chinda, dù có cố gắng níu kéo, nhưng không thể thoát khỏi bàn tay công lý. Người cha, mặc dù bất ngờ, nhưng quyết liệt đòi bắt giữ cô ta và đưa lên nhà vua để xét xử. Cô không thể tránh khỏi định mệnh, tội ác của mình không còn nơi tránh chạy. Nhìn thấy đám cưới bị hủy hoại, mọi người trong phủ trở nên hỗn loạn và tỏ ra thất vọng. Nhưng Khan, trong tâm hồn Khan, lại tràn đầy niềm hạnh phúc. Đúng, cuộc hôn nhân giữa cậu và tiểu thư Chinda đã được ngăn chặn, và giờ đây, sự công bằng và tình yêu đã chiến thắng.
Cậu lẻn qua gần người cha quỳ xuống, ánh mắt chứa đựng sự mong đợi và niềm hy vọng. Cậu thủ thỉ về anh, nói về tình yêu giữa cả hai và ý muốn được chấp nhận. Nhưng sự trả lời của người cha lại không như cậu mong đợi. Một cái nhìn lạnh lùng và lời quát tháo của ông làm cậu giật mình. Người cha nói rằng nếu cậu tiếp tục xin xỏ, ông sẽ giết anh. Trái tim cậu đau đớn, cậu bật khóc chạy đến nơi có anh, anh bây giờ là niềm tin, niềm hy vọng, yêu thương duy nhất của cậu tại thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕯𝖊𝖘𝖙𝖎𝖓𝖞 [ FirstKhaotung]
Fanficᴅᴇsᴛɪɴʏ Bạn có tin vào định mệnh? Tình yêu định mệnh là như thế nào? Tôi ( Khaotung ) năm nay đã 22 rồi tình yêu định mệnh của tôi khi nào mới đến vậy? Mỗi ngày tôi đều nằm mơ thấy một người, có khi nào đó là định mệnh của cuộc đời tôi không? nếu p...