Từ chỗ Yu lão phu nhân đi ra đã là đêm khuya.Quản gia nói:
- Dạ, tiểu thư, Kim tiểu thư, phòng đã chuẩn bị xong, mời hai vị cùng đi nghỉ ngơi ạ.
Minjeong kinh ngạc:
- Cùng, tôi và cô ấy cùng phòng?
Quản gia hơi khựng lại:
- Không phải không phải, Kim tiểu thư được sắp xếp ở phòng sát vách Yu tiểu thư ạ.
Minjeong nghiêm túc nói:
- Vậy thì không gọi là cùng. Đừng khiến tôi hiểu lầm.
Quản gia lấm tấm mồ hôi:
- ...Vâng ạ.
Ánh mắt Jimin nhẹ nhàng nhìn gương mặt Minjeong:
- Rõ ràng là em nghĩ nhiều.
- Em nghĩ nhiều?
Minjeong liếc xéo cô:
- Em cho rằng bà nội nôn nóng có cháu như vậy, rất có khả năng sẽ sắp xếp cho chúng ta ở cùng phòng.
Jimin:
- Bà nội rất rõ là sắp xếp chung một phòng cũng không có tác dụng gì.
Minjeong sững sờ:
- Jimin có ý gì?
Jimin đi về phía trước, không nói gì.
Minjeong đưa mắt nhìn theo bóng lưng cô, chợt quay sang hỏi quản gia xui xẻo bên cạnh:
- Cô ấy có ý gì? Ý là cô ấy hoàn toàn không có hứng thú với tôi sao?
Quản gia:
- ...Tiểu thư chắc không phải ý này.
Minjeong nheo mắt:
- Tôi thấy chính là ý này.
Quản gia: tôi thật sự không biết gì hết.
Đến căn phòng chuẩn bị riêng cho nàng, người làm đưa đồ ngủ và một bộ đồ mặc mỗi ngày tới: hanbok. Người nơi này thích loại đồ này tới vậy à.
Minjeong vào phòng tắm tắm rửa, thay đồ ngủ. Chất vải bộ đồ ngủ này cực kỳ tốt, mặc lên rất mềm mại, nàng rất hài lòng, nằm trên giường chuẩn bị ngủ.
Không biết có phải do đột nhiên đổi đến hoàn cảnh xa lạ này hay không, nàng trằn trọc trở mình không ngủ được. Cuối cùng bèn dứt khoát mở to mắt nhìn trần nhà. Kỳ thực ngày hôm nay nàng có chút quái lạ, nàng mà lại không nói hai lời theo Jimin đến Jeju. Trước đây nàng không hề tình nguyện đến nơi này, Minjeong lắc lắc đầu, đúng là mỹ sắc hại người.
Cuối cùng thực sự ngủ không được, nàng đứng dậy ra khỏi phòng. Jimin ngay bên cạnh, có điều bây giờ muộn thế này, có lẽ cô ấy đã ngủ rồi.
"Meo". Tiếng mèo kêu nho nhỏ vang lên. Minjeong sững sờ, men theo âm thanh đi tới.
Không ngờ ở khúc quanh nàng thấy một con mèo lông rất dài, trông vô cùng mềm mại, hơn nữa nó rất béo, nhìn tổng thể có vẻ cực kỳ ngu...
Lúc này, con mèo đó đang biếng nhác đánh giá nàng.
Minjeong ngồi xổm xuống, đưa tay thử sờ sờ lên lưng nó. Nó không hề trốn, ngược lại còn thoải mái há há miệng, giống như ngáp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jiminjeong]- Chúng tôi là của nhau đấy!!!
RomantikBằng một cách nào đó, một người lãnh đạm và một người táo bạo khi sinh ra đã là của nhau. Hãy xem họ đối mặt với việc này như thế nào nhé! Tác giả gốc: Lục Manh Tinh Nguồn mình đọc: Call_me_Dana