Chap 24

997 94 2
                                    




Cả buổi sáng, trừ lúc đóng phim, Minjeong đều có dáng vẻ đứng ngồi không yên.

- Chị Minjeong, xảy ra chuyện gì sao?

Ella nghi hoặc bước qua hỏi.

Minjeong giật mình:

- Hả, chuyện gì? Không có gì đâu.

Ella:

- Em thấy chị hồn vía trên mây, còn luôn nhìn di động nữa nên nghĩ có phải xảy ra chuyện gì không.

- Không có không có.

Minjeong cười với cô ấy:

- Chỉ là chị đang đợi điện thoại thôi.

Ella híp mắt, trêu chọc:

- Điện thoại à, là điện thoại của ai mà chị hóng thế nhỉ, chị Minjeong, có vấn đề nha.

Minjeong túm gáy cô ấy:

- Cô nhóc ở đâu ra mà lắm lời vậy, mau xem kịch bản đi.

Ella le lưỡi, đúng lúc này, điện thoại Minjeong reo. Ella thấy Kim đại mỹ nhân sáng mắt lên, lén la lén lút chạy tới một góc nhỏ...

Ella:

- Hì hì, quả nhiên đoán không sai, có vấn đề.

Minjeong nhận cuộc gọi của Jimin, dịu dàng hỏi:

- Jimin đến đâu rồi, sao em vẫn chưa thấy Jimin?

Jimin ngồi trong xe nhìn ra tiệm thuốc ngoài cửa sổ:

- Gần khách sạn của em.

- Đến khách sạn à, nhưng lát nữa em còn một đoạn phim, bây giờ không đi được.

- Được, Jimin qua.

Ánh mắt Jimin dời khỏi tiệm thuốc, gần khách sạn không có tiệm thuốc? Năng lực mở mắt nói dối của người nào đó càng lúc càng mạnh rồi.

- Vậy em gửi địa chỉ phim trường cho Jimin, Jimin tới quá đúng lúc, hôm nay không ai đưa em về khách sạn.

- Ừ.

Cúp điện thoại xong, Minjeong nhắn tin địa chỉ cho cô, sau đó khẽ ngâm nga hát tiếp tục trở lại quay phim.

***

Ba giờ chiều, đoàn người Minjeong kết thúc công việc.

Ella hỏi:

- Chị Minjeong, sao hôm nay em không thấy chị Joohyun và chị Eunchae?

- Chị bảo họ đi lo công việc giúp chị rồi nên hôm nay không ở đây.

- A, vậy chị về khách sạn thế nào?

- Chuyện này...

- Anh đưa em về.

Jung Yong Hwa đã thay quần áo thường ngày đi tới, khuôn mặt cứng nhắc lành lạnh mang theo ý cười nhẹ nhàng.

Minjeong khoát khoát tay:

- Khỏi khỏi, không cần phiền thầy Jung đâu.

- Không phiền, dù sao cũng cùng khách sạn mà.

Minjeong

- Cám ơn thầy Jung, có điều hôm nay thực sự không cần, em có bạn ghé, cho nên...

[Jiminjeong]- Chúng tôi là của nhau đấy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ