[3]

610 35 1
                                    

Chapter 3: | Mượn rượu nói thay |
Warning: None
Starring: Dino, Seungkwan, Wonwoo, Mingyu, Hoshi
ig: shiro_.f

--

Sau cái tin động trời ấy, nói thật là cả nhóm cũng dần để ý cặp đôi đang yêu nhau kia hơn. Nào là tia lên tia xuống hai người, không biết mấy người cùng nhóm mà hẹn hò với nhau thì người ta làm gì. 
Cũng chẳng có gì khác biệt so với bình thường mấy, nói chung là...vẫn dính lấy nhau như vậy thôi.

Dino để ý được rằng, hai ông hyung này thực sự rất tích cực âu yếm nhau, kể cả là trước cam hay sau cam. Ngay sau khi kết thúc cuộc họp nhóm một cách chóng vánh trong 30 phút, cả hai càng không kiêng nể gì ai, đi đâu cũng âu âu yếm yếm nhau. Cậu cứ nghĩ rằng hầu hết trong các video content của SEVENTEEN, chỉ có Seungkwan là người tích cực nhảy xổ vào người Vernon, nhưng Vernon thì cũng ngồi im chẳng kém cạnh, mặt mày còn vui vẻ để cho Seungkwan muốn làm gì thì làm. 
Trước đây thì Dino nghĩ là cam chịu, nhưng sau này thì cậu mới biết, đấy là kiềm chế.

Hai ông đó đang kiềm chế để không đè nhau ra ngay giữa phòng tập luôn đấy còn gì?!

- Chan à, tối nay đi uống chứ?

- Thế mà ông cứ bảo tôi là con bợm rượu. Có mà ông ấy. - Dino giật mình trong mạch suy nghĩ, nhưng vẫn kịp thời ngước lên nhìn người vừa rủ mình đi uống. Nói thật thì Dino cũng chẳng từ chối bao giờ đâu, nhất là đi uống, cơ mà vẫn phải cãi lại mấy câu đã. 

- Tại vì hyung đây biết em là đồ bợm rượu nên mới rủ đấy chứ. - Seungkwan nhún vai - Sao, đi chứ?

- Mỗi hai người thôi à?

- Muốn rủ thêm Jeonghan không?

- Ông ấy đang bị thương ở mắt cá chân, chắc không đi đâu. Dạo này ở nhà dưỡng sức kinh khủng lắm, cày được mấy bộ phim rồi cơ.

- Thế còn Hoshi với Wonwoo thì sao?

- Cũng được. Nhưng Wonwoo-hyung sẽ chịu đi chứ? Anh ấy đâu hay nhập cuộc lắm...

- Em cứ lo khéo. Hyung đây bảo ổng sẽ đi là sẽ đi.

Dino lặng lẽ gật đầu. Ngoài việc Seungkwan và Vernon hẹn hò ra thì họ vẫn đối xử với các thành viên khác bình thường, mọi người cũng đối xử với cả hai đứa chẳng khác mấy. Chỉ là buổi tối thì Seungkwan và Vernon đã bị bắt buộc phải ở chung phòng, ít nhất là chung tầng 4, không được ở chung với mấy thành viên khác nữa, và chỉ có phòng đó Seungkwan cùng với Vernon mới được sử dụng mà thôi. Cái này có lẽ là đúc kết từ kinh nghiệm bị bắt gặp của leader. 

Điểm hẹn là quán rượu ở gần ký túc xá của SEVENTEEN, địa điểm ngày xưa họ hay gặp mặt. Quay lại nơi này hơi khiến Dino nhớ lại quán rượu Chunsoon mà ngày xưa họ hay lui tới. Cứ nghĩ tới việc Seungkwan đã lấy tên một quán rượu ra đặt tên cho người yêu cũ của "Pi Cheolin", Dino có hơi ngán ngẩm nhìn nơi mà quán rượu ấy đã từng an tọa. 

- Làm gì mà ngơ ngẩn ngoài này vậy? Đi vào đi chứ?

- Hoshi-hyung? Mingyu-hyung cũng đến nữa hả?

- Làm sao? Em thấy không thoải mái vì anh đây đến à?

- Nói gì vậy chứ, chỉ là Seungkwan đâu có nói với em là Mingyu sẽ tới đâu. 

[SVT] - Những điều ta cất giữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ