Chapter 10: | Câu chuyện đã thực sự xảy ra |
Warning: 16+
Starring: Wonwoo, Dino, Woozi, Hoshi, Dokyeom
ig: shiro_.f--
- Wonwoo-hyung, anh thực sự đợi em sao?
Dino rảo bước tới một quán ăn ven đường mà thậm chí còn không thể gọi là một nhà hàng được. Nơi này rất nổi tiếng, mặc dù chỉ là quán ăn đường phố, nhưng vị ngon của nó rất đặc biệt, và cũng được mọi người ưa chuộng, nhất là nhân viên lẫn thực tập sinh của HYBE, vì quán ăn này không chỉ gần, mà còn khá an toàn, vì ở gần HYBE tới vậy.
- Chứ gì nữa. Jeonghan-hyung đã nói là em sẽ tới mà.
Dino ngồi xuống trước mặt Wonwoo, nhìn món bánh gạo cay cùng mỳ tương đen đã được dọn lên sẵn, còn có 2 chai soju trước mặt. Cậu hơi ngượng ngùng nhìn anh, anh vẫn bình thản mời câu ăn cơm, còn nở nụ cười như thường lệ khiến cậu có hơi khó xử.
Nhất là sau hôm cả hai ở khách sạn. Ngày hôm đó.
Cái lần mà Wonwoo đổi phòng cho Dokyeom, Dino không thể ngờ được rằng, sau khi cả Wonwoo lẫn cậu đã say mèm, họ quyết định, bằng một cách kỳ diệu nào đó, khám phá căn phòng khách sạn vào lúc 12 giờ đêm. Nghe thật rảnh rỗi nhưng đúng, họ đã làm vậy. Vào lúc 12 giờ đêm. Trong khi ngày mai có concert.
12 giờ đêm là giờ chuyển giao giữa ngày hôm nay, và ngày mai, nên có rất nhiều câu chuyện ma được thêu dệt dựa trên thời điểm này.
Và họ đã quyết định quay lại hành trình khám phá căn phòng khách sạn vì chẳng có gì để làm cả, cộng với hơi men nồng nặc trong người, họ đã đưa ra quyết định khá nhanh chóng.Đương nhiên, trong một khách sạn 5 sao, họ có đào cả đất lên cũng khó mà tìm được con ma nào. Thay vào đó, họ tìm được những thứ còn "kỳ lạ" hơn. Nói thật ra thì cũng không phải kỳ lạ, vì dẫu sao đây cũng là điểm đặc biệt của căn phòng khách sạn này mà.
Bao cao su các loại, các size, đủ size từ to tới nhỏ, còn có những size "đặc biệt" được cất kỹ trong ngăn kéo, kèm với tấm bìa nhỏ ghi chữ "Chúc quý khách vui vẻ". Ngay bên dưới cái ngăn tủ đựng bao cao su là mấy món "đồ chơi" khẩu vị nặng mà Dino cá rằng chẳng ai lại dám chạm vào đâu, cho dù là khách sạn 5 sao đi chăng nữa. Mấy cái thứ đó, không biết người ở phòng này lần trước đã làm gì với chúng đâu, còn chưa kể mấy chuyện bệnh tật...nói thật lòng thì khách sạn 5 sao mà có mấy thứ này thì cũng ghê quá đi, mặc dù cũng có tờ note ghi rằng những thứ "đồ chơi" này được thay mỗi khi có khách mới...
"Hyung, cái này..."
"À...không tránh được nhỉ, đây là phòng tình nhân mà. Khách sạn 5 sao thường hay có mấy cái này lắm."
"Thường hay có sao...? Hyung, hay tới mấy căn phòng kiểu này ư?"
"Anh không, nhưng mọi người thường hay nói về mấy thứ này mà. Em cũng hay lướt mạng mà, đúng không? Có nhiều người hay review mấy căn phòng khách sạn kiểu này lắm."
Dino lúc đó đã rất muốn hỏi, rốt cuộc là bình thường ngoài game và Discord ra thì Wonwoo thường hay xem những thứ gì mà lại có người review khách sạn xuất hiện trên mục đề xuất của anh. Nhưng cuối cùng cậu cũng nuốt câu hỏi đó vào họng, nghiêng đầu nhìn Wonwoo đang nhìn chằm chằm vào mấy thứ kỳ lạ trong ngăn kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanfictionPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!