Chapter 5: | Chia phòng, đúng như thỏa thuận |
Warning: None
Starring: Mingyu, Wonwoo, Dokyeom, Dino, Myungho, Joshua
ig: shiro_.f--
Hôm nay lại là một ngày mệt mỏi. SEVENTEEN vừa đặt chân tới một đất nước mà họ chưa từng tới bao giờ để chuẩn bị cho world tour và các concert sắp tới của họ. Đã khá lâu kể từ khi SEVENTEEN tổ chức một world tour, bởi lần trước, khi mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, gói ghém kỹ càng rồi, dịch bệnh lại bùng phát, khiến cho mọi thứ đi tong. Lần này thì họ cuối cùng cũng đặt chân được tới đây, sau một thời gian phải nói là khá dài.
- Ể? Chia phòng sao? Tụi em không được mỗi người một phòng sao ạ?
Myungho nghiêng đầu nhìn quản lý đang kiểm lại đúng 11 cái chìa khóa phòng. Bởi S.Coups vẫn không đi được, và còn thêm Jeonghan đang gặp vấn đề về mắt cá chân, nên chỉ có 11 người có khả năng biểu diễn được mà thôi.
- Ừm...tại khách sạn này gần địa điểm concert diễn ra nhất, nhưng lúc nào cũng chật kín, nên tụi anh chỉ thuê được mấy phòng thôi. Cơ mà mấy đứa cũng vui lên đi, đây là khách sạn khá nổi tiếng đấy, được đánh giá là trên cả 5 sao cơ. Đoàn chúng ta sẽ ở tầng 7 nhé. Anh đưa lại chìa khóa phòng cho Shua này, mấy đứa tự chia phòng nhé.
Joshua cảm ơn anh quản lý đang đưa đồ của họ lên tầng 7, rồi nhìn chằm chằm từng thành viên một. Các staff sẽ ở phòng cộng đồng và phòng từ 4, 5 người trở lên, tức phòng gia đình, nên những phòng 2 người còn lại sẽ được SEVENTEEN chia nhau nốt.
- Không có phòng 1 người thật sao ạ? - Dino nghiêng đầu, cậu có ý định đi chơi và gọi dịch phụ phòng muộn muộn chút, nhưng có vẻ phải tém tém lại rồi.
- Mấy phòng 1 người thì lại ở tầng khác cơ, mà chẳng hiểu sao lại chật kín rồi, tụi anh không thuê được hẳn một tầng cho các staff và các em nên...
Dino khẽ gật đầu đã hiểu, các staff cũng nhanh chóng mang hành lý của họ và mấy chiếc vali nặng trịch của SEVENTEEN, cùng với đồ trang điểm, phụ kiện lên tầng.
Joshua muốn chia phòng theo kiểu ký túc xá, nhưng có vẻ như sẽ bị thừa ra một phòng trống cho một người ở.
Bình thường thì Seungcheol sẽ làm gì? Jeonghan thì anh khá chắc là sẽ đòi chung phòng với Dokyeom vì nhạy cảm với tiếng ồn rồi, cũng là bạn cùng phòng lâu năm nữa, nên về cơ bản là Jeonghan sẽ nói, chia thế nào cũng được, và xí phòng cùng Dokyeom trước.- Muốn chơi kéo búa bao chứ? Hay thích chơi kiểu gì? À, mà chìa khóa phòng của hai đứa.
Anh lấy ra hai chiếc chìa khóa phòng, đều là của phòng 701, có vẻ là phòng đầu tiên của dãy tầng 7, trao cho Vernon và Seungkwan. Hai bạn nhỏ cũng vui vẻ cầm lấy chìa khóa, không hề ngại ngùng, dắt tay nhau đi thẳng lên tầng 7. Tiếp đó, Jun và Hao cũng xin lấy một đôi chìa khóa, nói rằng hai người muốn ở chung phòng, Joshua cũng đồng ý đưa chìa khóa phòng cho họ.
- Ờm...giờ thì 7 người...oẳn tù tì?
Mingyu hỏi lại, thực sự là với cậu thì nằm cùng ai cũng được, chẳng có vấn đề gì cả. Đương nhiên là anh cũng có cho mình một số lựa chọn riêng, nhưng nói ra thì cũng kỳ. Ví dụ như Wonwoo, nếu cùng phòng thì cũng thoải mái hơn chút, vì cả hai đã làm bạn cùng phòng từ kha khá lâu rồi, nên dù anh có làm gì trong phòng thì Wonwoo cũng sẽ thông cảm mà thôi (có lẽ). Cũng tiện chơi game cùng nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanficPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!