Chapter 14: | Chúng ta bắt đầu hẹn hò rồi |
Warning: 16+
Starring: Dokyeom, Mingyu, Jeonghan, Hoshi, Woozi
ig: shiro_.f--
- Woozi-hyung, nhờ anh nói với Dokyeom là em sẽ gửi cậu ấy mấy tấm ảnh tuần trước sau nhé.
- Hyung, nói với Mingyu là em cảm ơn nhé. Nhưng chẳng cần gửi đâu cũng được.
- Hyung, nhờ anh nói với Dokyeom là tối nay em không có rảnh nhé.
- Seungkwan à, nói với Mingyu là tối nay anh có hẹn rồi nhé.
SEVENTEEN mấy ngày nay cứ bị xoay vòng vòng với mối quan hệ của Mingyu và Dokyeom. Chẳng phải mới chỉ mấy tuần trước, ở concert còn yêu thương nhau lắm sao? Hát encore cùng nhau, giận giận dỗi dỗi trêu chọc nhau, mà hôm nay đã không nói chuyện với nhau rồi.
Mấy thành viên cứ như máy truyền tin của cả hai người nọ, đi đi lại lại giữa cả hai, trong khi cả hai còn đang thở chung một bầu không khí trong practice room.- Đôi vợ chồng trẻ kia đang giận nhau gì hả? - Vernon hôn phớt một cái lên má Seungkwan, cố tình quay lưng lại với mọi người, dồn Seungkwan lại một góc để không bị phát hiện.
- Ai biết được chứ. Có khi là do Jeonghan-hyung đó.
- Jeonghan? Ổng thì liên quan gì?
- Thì, mấy ngày trước, tớ với Jeonghan có đi uống với Mingyu...
--
- Mingyu à, chuyện tình của chú với Dokyeom thế nào rồi? Các thành viên dạo này hẹn hò với nhau hết rồi, chú cũng thích Dokyeomie lâu đến thế, vậy mà không tỏ tình sao?
- Em...em sợ...em sợ cậu ấy từ chối...
- Có gan thích mà không có gan nhận lời từ chối hả? - Seungkwan cười cợt rót cho Mingyu thêm một cốc soju.
- Thì..! Cậu ấy quá đáng quý, quá dễ thương, làm gì có chuyện lại thích em được cơ chứ! Coi như cả đời này em đơn phương cũng được!
Jeonghan và Seungkwan nhìn nhau, chắc chắn là không phải đâu, mỗi lần kể về cái việc Mingyu luôn lẻn vào phòng khi cả hai người ngủ tại ký túc xá, hay chung phòng trong khách sạn, Dokyeom chỉ biết ngại ngùng rồi khúc khích cười, Jeonghan và Seungkwan nghe chuyện tình gà bông ấy mà thấy chướng cả tai.
- ...Mingyu à, chú đã chuyển sang hôn môi Dokyeom chưa?
- Hả? Nhưng Seungkwan nói...
Seungkwan đá mắt sang Jeonghan, không phải cái hyung này lại định làm gì tự hủy đấy chứ?
- Anh hỏi thật đó. Chú đã hôn chưa? Thường thì khi tiếp xúc thân mật kiểu nắm tay, ôm, rồi hôn má, đâu có dễ mà kiềm chế được để tiến xa hơn đâu.
Mingyu, có vẻ như đã mắc kế của Jeonghan, gật đầu lia lịa, mắt cứ rưng rưng, không biết là do men rượu hay do cậu thực sự rất xúc động.
- Hic...! Em, em...tối, buổi tối, thỉnh thoảng khi cậu ấy không khóa cửa phòng, ở ký túc xá, hay lúc ở chung khách sạn, chung phòng...em đều chỉ dám hôn nhẹ lên môi cậu ấy một cái...lúc đó, em sợ lắm...nhưng em đúng là, không kiềm chế nổi, thú tính của em cứ nổi lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanfictionPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!