Chapter 2: | Không bao giờ nên vào phòng người khác ngủ |
Warning: 15+
Starring: Seungcheol, Vernon, Seungkwan
ig: shiro_.f--
- ...
- Hai đứa...hẹn hò được bao lâu rồi?
- Cái đó đâu cần anh quan tâm!
- Vernon!
- Anh đã nói gì đâu? Anh chỉ muốn hỏi mà thôi! Chúng ta ở chung một nhóm nhạc, là đồng nghiệp! Sáng ở chung, tối ngủ chung, đi show cũng đi cùng nhau, tụi anh phải biết được chúng bay như thế nào chứ!
Seungcheol đang ngồi trên giường. Chiếc chân bị thương của anh đã đỡ hơn rồi, có thể đi loanh quanh với cái nạng, cơ mà để nói là khỏi hẳn thì cũng khó nói lắm. Hiện giờ anh chưa thể tập vũ đạo cùng các thành viên được, nên anh rất chăm chỉ thu âm, sáng tác, và cả luyện tập để chân có thể đi lại bình thường sớm nhất có thể.
Chung quy lại là, Seungcheol có mấy nơi thường đến: Nhà, bệnh viện, ký túc xá, và studio.
Bây giờ các thành viên đều có nhà riêng rồi, một số trong họ cũng sống với nhau, nhưng ký túc xá thì lúc nào cũng mở cửa chào đón họ, bởi những đợt quảng bá thì các thành viên cũng bận rộn nên ngủ lại tại ký túc luôn, đỡ phải đi lại nhiều, sáng mai mở mắt ra thì không muộn làm.
Vì không tiện đi lại nên Seungcheol cũng ở lại ký túc xá nhiều hơn, thi thoảng gặp được các thành viên nửa đêm mệt lử đi đứng như thây ma bước vào trong ký túc, không thèm tắm rửa, cứ thế mà mặc nguyên bộ quần áo trên người lăn ra ngủ. Có một số người thậm chí còn không thể tháo nổi đôi giày ra.
Sáng sớm họ thức dậy thì Seungcheol cũng đi phục hồi chức năng rồi, nên chỉ có một số ít thành viên biết được việc Seungcheol dạo gần đây hay ở lại ký túc xá mà thôi.
Vậy nên trong đó chắc chắn không có Vernon và Seungkwan.
Đêm hôm đó, Vernon như thường lệ, mệt bở cả hơi tai, như con rối nằm phịch xuống giường, chưa kịp rửa mặt tẩy trang gì hết. Tiếng động khá lớn, kèm theo việc Vernon còn lựa cái phòng gần cửa nhất để đi vào nằm, nên Seungcheol đã giật mình thức giấc.
Seungcheol đang nằm ở phòng của Joshua, căn phòng duy nhất có đến tận 2 cái giường vì gần cửa ký túc xá nhất, căn phòng mà ai ai cũng muốn nằm. Vậy nên, mọi người đã quyết định đầu tư thêm một chiếc giường nữa bên trong căn phòng có hơi chật chội này, để mấy người lười biếng không lết nổi bước chân lên phòng mình có thể nằm luôn trong căn phòng đầu tiên này.Anh lầm bầm mấy tiếng, cố gắng kéo chăn kín mít, nhắm nghiền mắt để quay lại giấc ngủ. Dạo này SEVENTEEN khá bận rộn, anh đã không thể giúp gì cho bọn nhỏ, giờ không thể trách cứ chúng vì mấy chuyện cỏn con này được.
Tuy nhiên, chỉ khoảng mấy phút sau, đã có người đẩy cửa bước vào. Tiếng sột soạt của giường bên cạnh lại khiến Seungcheol hơi trằn trọc, tỉnh giấc hẳn. Từ bên của anh, anh ngửi được mùi rượu khá nồng, vang cả sang giường bên này. Tiếng Seungkwan làm nũng cọ cọ mặt vào đống chăn to trước mặt càng khiến anh chắc chắn hơn, có lẽ Seungkwan và mấy thành viên khác đã đi uống sau khi kết thúc lịch trình, Vernon thì quá mệt nên đã quay về ký túc xá ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanficPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!