[7]

415 33 2
                                    

Chapter 7: | Kế hoạch đại tài |
Warning: None
Starring: Mingyu, Seungkwan, Woozi, Dino
ig: shiro_.f

--

Mingyu sẽ thú thật. 

Thật điên rồ khi nói rằng cậu là người đầu tiên phát hiện ra Vernon và Seungkwan hẹn hò. Nhưng, đúng vậy, không phải Seungcheol, cậu mới là người đầu tiên. 
Trong mối tình của Seungkwan và Vernon, cậu luôn phần nào nhận thức được Vernon có hơi "bị động" một chút, nên Seungkwan thường tìm tới Vernon khá thường xuyên. 
Và một ngày nọ, một ngày mà cậu cũng chẳng để ý là nắng hay mưa, trời đẹp hay âm u, cậu đã phát hiện ra hai thành viên đang hôn nhau trong practice room mà đáng lý ra là giờ của Hip-hop team tập luyện, chỉ ngay sau Vocal team.
Vernon và Seungkwan. Hai người họ, practice room, hôn nhau đến không nhận ra Mingyu đang đứng như trời trồng ở cửa. Có vẻ như cả hai thậm chí còn làm điều này khá nhiều lần, đến nỗi còn biết ra góc khuất của camera mà hôn nhau. 

"M...Mingyu-hyung?"

"Sao hyung lại..."

"À, gym hôm nay đóng cửa...ừm...nên anh tới sớm...haha, cứ tự nhiên, tự nhiên..."

Đó là cách mà Mingyu đã phát hiện ra họ đang yêu nhau. May mắn cho họ rằng Seungcheol, Wonwoo đều không thích đi tập gym như cậu, nên mọi chuyện đã không vỡ lở (chủ yếu là do phòng gym đóng cửa, nên Mingyu phải tới practice room sớm hơn một chút). 

Cũng đã biết bí mật của nhau rồi, nên Mingyu cũng không sượng trân hay ngại ngùng gì với hai người họ để chia sẻ tình cảm của cậu cho họ biết nữa.

Cậu thực sự, thực sự rất, rất thích Lee Seokmin. 

Vitamin hạnh phúc của SEVENTEEN, mặt trời của SEVENTEEN, bầu trời của Kim Mingyu. Cậu rất thích cậu bạn đồng niên này, vì tất cả mọi lý do cậu có thể nghĩ ra trên đời. Cậu khá chắc rằng tình yêu này đã có từ lâu lắm rồi, có khi còn trước khi cả Vernon và Seungkwan bắt đầu hẹn hò. 

"Hyung, sao anh không thử cứ từ từ tiến đến đi?"

Cậu có thể nhìn ra Seungkwan có vẻ đã phát ngấy chuyện cậu lúc nào cũng lôi cặp tình nhân ra để đi nhậu nhẹt rồi nói về việc Dokyeom dễ thương, tỏa sáng đến mức nào, nên Seungkwan đã quyết định sẽ bắt Mingyu phải hành động, thay vì chỉ than thở suông. 

Seungkwan vạch ra cho Mingyu một kế hoạch, hãy bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất, như skinship, hay lời nói. Mingyu sẽ bắt đầu bằng việc động chạm Dokyeom nhiều hơn mức bình thường, rồi chuyển sang ôm, và hôn má, chèn thêm dăm ba câu "Tớ yêu cậu" ngọt xớt. Sau đó, cứ để cho Dokyeom quen dần với việc này, và một ngày, Mingyu sẽ bất ngờ dừng mấy chuyện này lại. Lúc đó, Dokyeom hẳn là sẽ lo lắng (dựa theo tính cách của cậu ấy), lo rằng mình đã làm gì sai, và xem xét lại mối quan hệ giữa hai người. Dokyeom rồi sẽ dần nhận ra rằng chẳng có thằng bạn bình thường nào lại suốt ngày đòi ôm hôn, sờ soạng nhau thế kia. 
Và cứ từ từ, Dokyeom sẽ dần dần không thiếu được Mingyu thôi, hoặc ít nhất là nhận ra tình cảm của Mingyu dành cho Dokyeom đặc biệt đến mức nào, Mingyu đỡ phải tốn lời. Hoặc là Seungkwan và Vernon nghĩ vậy. 

Mingyu kịch liệt phản đối kế hoạch ngớ ngẩn mà Seungkwan đã vẽ ra. Chính cậu còn thấy quá sến súa và khó thực hiện. Dokyeom sẽ nhìn cậu bằng ánh mắt như kẻ điên vậy, và cậu thì không hề muốn điều ấy sẽ xảy ra. 

[SVT] - Những điều ta cất giữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ