Chapter 9: | Con ma đã xuất hiện |
Warning: 13+
Starring: Dino, Jeonghan, Dokyeom, Myungho, Vernon, Seungcheol--
- Dino à!
- Ừm?
- Tối nay chúng ta...đi ăn tối chứ?
- Ý anh là đi nhậu ấy hả?
- Này, đã nói từ nào có liên quan đến rượu đâu mà em cứ bảo nhậu nhậu nhẹt nhẹt thế?
- Cái hyung này hay thật, hai thằng đàn ông đi ăn tối với nhau, không đi nhậu nhẹt thì đi đâu?
Cậu em út thực sự chỉ muốn đá ông anh ngu ngơ của mình một cái. Jeonghan may mắn đã né tránh được cú đạp của Dino, nhưng cũng mất thăng bằng rồi ngã lăn ra.
- Ê, chú đối xử với người bệnh kiểu gì vậy! Cứ bắt anh mày phải quỳ mới được à?
- Hyung có sao không?
Dino, một người con trai quanh năm suốt tháng, từ những năm tuổi mới lớn đã bị 12 ông anh bắt nạt, dù có lớn lên thì vẫn rất nghe lời các hyung, vội vã chạy tới và đỡ Jeonghan dậy. Trong lòng Jeonghan cũng âm thầm gật đầu, quả nhiên là em bé mà anh đã nuôi lớn mà.
- Không sao. Cơ mà hai thằng con trai đi ăn tối cùng nhau có làm sao, đâu nhất thiết phải uống rượu hay gì đâu...
- Hyung à, thà anh rủ em đi mua sắm quần áo hay gì đó còn hợp lý hơn.
- ...Thôi chịu, phong cách của chú khác của anh mà. Anh mặc đồ dễ thương nhẹ nhàng nhìn đẹp trai hơn.
- ...
- E hèm...nói chung là, tối nay anh định đi ăn với Wonwoo đó. Cơ mà anh lại vướng lịch rồi...
- À, hồi phục chức năng đúng không? Mà anh kể em làm gì?
- Thì hyung đang nhờ em đi ăn thay anh đó.
- Em á?
Dino đang cầm chai nước, suýt chút nữa thì đã làm đổ hết ra sàn nhà rồi. Đi thay Jeonghan ư? Lại còn là đi với Wonwoo? Thà rằng Jeonghan bảo là đi ăn tối với Hyungwon còn hợp lý hơn đó. Tự nhiên lại đi ăn với Wonwoo, xong còn bảo cậu đi thay nữa.
- Ừ, đúng rồi.
- Thôi, anh bị sao vậy, ngại lắm. Em với Wonwoo-hyung có đi ăn với nhau bao giờ đâu, mà lỡ anh ấy muốn nói chuyện với anh thì sao? Em chen vào thì ngại lắm.
- Ngại? Chú cũng biết ngại với thành viên nhóm mình cơ đấy?
- ...Hyung. Hyung...Wonwoo-hyung...khác mà.
- ...Hả? Khác là khác thế nào?
Dino nhận ra cậu lỡ lời, ngại ngùng gãi đầu quay đi chỗ khác, không thèm trả lời Jeonghan nữa, để cho anh đứng đó một mình tự biên tự diễn hàng chục cái kịch bản trong đầu.
Đối với cậu, Wonwoo đã là cảnh giới khác rồi. Ngày xưa thì còn có thể nói chuyện, vui vẻ với nhau, nhưng sau cái lần nhậu cùng nhau tại khách sạn, cậu đã không thể nhìn vào mắt Wonwoo một cách bình thường nữa rồi.- Mà, thế nào cũng được, nhưng anh không đi được rồi. Có lịch chụp ảnh đột xuất nên không đi được. - Jeonghan nhún vai nhìn Dino lê từng bước ra góc phòng ngồi, tay vặn chai nước trong vô thức - Nhưng mà Wonwoo nói là sẽ đợi em đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanfictionPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!