[15]

427 32 3
                                    

Chapter 15: | Trước ngày nghỉ |
Warning: None
Starring: Dokyeom, Mingyu
ig: shiro_.f

--

Hôm nay SEVENTEEN vẫn hòa thuận với nhau. Như mọi ngày.

Cả nhóm đang chuẩn bị tiết mục cho màn biểu diễn sắp tới tại lễ trao giải đầu tiên của năm nay. Năm nào cũng vậy, đã là tiết mục đầu tiên của năm mới thì phải thật hoành tráng, không được mắc một lỗi sai nào, có như vậy, cả năm mới thuận lợi kiếm tiền.

- Seungcheol-hyung, chân anh khỏi hẳn rồi đúng không?

- ...Ừ?

- Nhưng anh lỡ nhiều đợt concert với biểu diễn lắm đó. Giờ phải tập bù lại đó nha. Sắp có FOLLOW AGAIN rồi đó. Cả anh và Jeonghan-hyung.

Hoshi vui vẻ vỗ lưng Seungcheol. Không phải lúc nào anh cũng có cơ hội để hành hạ trưởng nhóm của SEVENTEEN thế này. Joshua thì không mấy quan tâm Hoshi hành hạ anh bạn mình thế nào, anh chỉ rất vui vì cuối cùng anh cũng từ bỏ được cái chức phó phó trưởng nhóm tạm thời này rồi.
Leader của SEVENTEEN, không phải chỉ hô mỗi "Say the name, SEVENTEEN!" thôi đâu.

Trước đây, vì có cả Jeonghan, nên Joshua chẳng bao giờ nghĩ cái trọng trách trở thành trưởng nhóm tạm thời sẽ đến tay mình. Nhưng ai mà ngờ được, cái năm tam tai của SEVENTEEN và PLEDIS, gặp phải bao nhiêu chuyện không may, hết scandal, tin đồn, tới sự nổi tiếng bất ngờ của SEVENTEEN, kéo theo hàng loạt thể loại fans, đồng thời cũng có cả những người không dành cho họ mấy lời tốt đẹp gì cho cam.

Bây giờ Myungho và Jun cũng đã về tới Hàn rồi, chuẩn bị cho đợt comeback mấy tháng nữa, có lẽ Joshua phải nhờ Myungho thỉnh thoảng cho đi thiền và hưởng trà cùng thôi. Làm leader tạm thời mà anh sắp hết sạch năng lượng cho FOLLOW AGAIN tour rồi.

- Hai đứa lại giận nhau à?

Mắt cá chân của Jeonghan thì đã khỏi hẳn, thời gian hồi phục ngắn hơn những gì manager và quản lý đã dự kiến. Tuy nhiên, trong thời gian bị thương, Jeonghan vẫn tới xem lũ nhóc làm gì một cách đều đặn, chỉ trừ những lúc anh ngủ quên và quá lười để đi ra ngoài, và tới tận practice room để xem mấy đứa biểu diễn thôi.
Anh cũng không muốn tới công ty với nạng như Seungcheol, rồi đồng nghiệp, idol từ các nhóm khác lại hỏi han, anh cũng có hơi ngại đó.

- Lần này thì chắc chắn không phải là lỗi của em. - Dokyeom bĩu môi phụng phịu, quay lưng với Mingyu.

- Gì chứ, không phải là lỗi của em luôn. - Mingyu chẳng thèm dỗ dành cậu người yêu nhỏ, cũng giận dỗi theo luôn.

- Hai cái đứa này...yêu nhau rồi còn cãi nhau gì nữa chứ. Cái hồi không yêu nhau bay còn chẳng cãi nhau nhiều thế này. - Wonwoo lắc đầu - Bớt bớt đi, có chuyện gì?

- Tối qua, Mingyu nó cứ đòi tới nhà em ấy. Tới xong rồi thì lại nói là muốn làm, xong em nói là hôm nay có hẹn sớm với các thành viên mà, nên không đồng ý.

- Cậu có đồng ý mà! Tớ đã hỏi xin cậu đàng hoàng rồi nhé!

- Nhưng tớ chỉ nói là một lần thôi! Cậu biết đêm qua tới 3 giờ sáng tớ mới được đi ngủ không?

[SVT] - Những điều ta cất giữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ