Chapter 13: | Dỗi |
Warning: 13+
Starring: Dino, Wonwoo, Hoshi, Seungcheol, Dokyeom, Mingyu
ig: shiro_.f--
- Wonwoo-hyung, thực sự là không được đâu mà.
- Cái gì mà không được? Em dễ dãi với tất cả mọi người, trừ anh?
- Anh nói vậy hơi quá rồi. Chỉ là em...!
- Tại sao không phải là anh chứ?
Dino nhìn Wonwoo đang nằm trên người mình giận giận dỗi dỗi, cậu cũng không dám hất anh người yêu đang phụng phịu ra khỏi lồng ngực của mình. Cái con người cao hơn cậu nửa cái đầu ôm chặt lấy vòng eo cậu, nhất quyết không chịu buông ra. Anh người yêu cậu nũng nịu xoa xoa gò má của anh vào ngực cậu, không chịu buông cho tới khi nghe câu trả lời mà anh thích.
- Chỉ là em đi uống với Hoshi-hyung thôi mà, cũng có phải đi đâu đâu mà anh nói em dễ dãi kia chứ...
- Em quá dễ rồi! Ai rủ đi uống em cũng đi cả!
- Thường thì Pepo team tụi em hay có mấy ngày kiểu này để đi uống cùng nhau mà, anh ở Hip Hop team cũng hay đi uống với mọi người trong team còn gì! Anh rủ Mingyu đi ấy, anh đi cùng em làm gì cơ chứ!
- Nhưng Jun với Myungho có tới đâu!
- Đó là bởi họ quay show ở Trung mà! Hoshi-hyung cũng muốn nhậu với anh em nên mới rủ em thôi đó chứ!
- Vậy thì anh đi cùng cũng đâu có sao! Anh cũng là anh em của Hoshi còn gì!
Wonwoo vẫn cằn nhằn dính chặt lấy người của Dino, nhất quyết không thỏa hiệp. Dino thở dài, lấy một tay xoa xoa lưng của anh người yêu đang bị ủy khuất.
- Anh nghe em chút đi. Có thể Hoshi và anh là anh em, nhưng em với anh...
- Ý em là sao? Em không còn coi hyung này là hyung đáng yêu của em nữa hay sao?
Wonwoo dùng hết thể loại nũng nịu, aegyo anh đã học trong hơn 8 năm sự nghiệp, dùng mọi loại lý lẽ, từ hợp lý đến vô lý đòi đi cho bằng được. Anh thậm chí chỉ là chủ tọa debate night, nhưng nghe các thành viên cãi nhau về các thể loại vô lý, anh đã học tập được rất nhiều thứ.
- Đương nhiên không phải thế, anh biết mà. - Dino dùng tay còn lại của cậu giữ chặt lấy gáy của Wonwoo, khẽ thì thầm vào tai anh - Chúng ta là người yêu mà. Em muốn chỉ có hai người chúng ta đi cùng nhau thôi.
Wonwoo ngồi thẳng dậy trên người Dino, hai mắt sáng lấp lánh nhìn cậu em nhỏ. Có vẻ như anh rất vui vì câu trả lời vừa rồi của cậu, nên cũng buông tha cái hông đang đau nhức vì bị giữ chặt từ nãy giờ của Dino.
Anh cúi xuống sát mặt cậu, hôn nhẹ lên mũi cậu. Rồi tới trán, tới gò má của cậu.
Anh cảm thấy, sau khi yêu đương, cậu em nhỏ của anh ngày càng đáng yêu hơn, càng làm tim anh rạo rực hơn trước rất nhiều. Cảm xúc hồi hộp khi mới yêu nhau mà người ta nói là đây hay sao?
- Em...quá dễ thương rồi. Quá, quá dễ thương.
- Kể cả khi em còn có nhiều cơ bắp hơn anh sao?
- Chuyện đó đâu có quan trọng. Người em, dáng em nhìn rất ngon mà.
- Này!!
Dino ngại ngùng vỗ một cái vào người anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SVT] - Những điều ta cất giữ
FanficPairings: gyuseok, wonchan, soonhoon/hoonsoon Phụ: cheoljeong, verkwan . Không có đủ dũng khí để nói ra những lời đó. . ALL FAKE!!