xuyên không

75 14 0
                                    

Một luồn ánh sáng sẹt qua cậu mơ màng mở mắt thì thấy tay mình cầm dao dí vào cổ nhân viên phục vụ.

" ah..... "

Cậu la lên một tiếng rồi vứt con dao xuống đất, cậu nhìn xung quanh rồi nhìn vào bản thân, cậu thấy xung quanh mọi thứ điều khác lạ và cả người cậu luôn, bây giờ cậu mới biết là mình xuyên vào cuốn truyện mà bà lão đưa rồi, cậu mặc một chiếc áo sơ mi đỏ vải lụa với 1 chiếc quần đen, trước mặt cậu là một người đàn ông gương mặt rất điển trai như có hơi nhăn lại một chút tóc thì màu cam nếu cậu nhớ không  lầm thì đây là nhân vật  chính trong truyện, anh ta mặc một chiếc áo sơ mi đen cà vạt đen cũng mặc quần đen .

Hình ảnh mang tính chất minh họa

_________

Cậu nhìn anh ta một lúc thì anh ta cất tiếng.

" cậu phá đủ chưa? "

" tôi..... "

Anh ta đi đến bên bàn cầm ly rượu lên và nói.

" cậu nói tôi phải uống hết ly rượu này thì cậu mới thả người đúng chứ "

Anh đưa ly rượu lên định uống thì cậu ngăn lại, cậu nhớ lại cảnh này trong cuốn tiểu thuyết * 1. Lee Minho uống ly rượu bị truốt thuốc.
2. Nam phụ đặt được mục đính liền đưa nam chính vào phòng rồi làm tình xong bắt buộc hắn phải cưới nam phụ.
3. Nam phụ bị nam chích hành hạ đánh đập đến chết.
4. Tìm được nam chính và cả hai sống hạnh phúc đến hết đời.

Nhớ lại câu thứ ba cậu liền rùng mình, cậu không muốn chết sớm nên ngăn anh uống.

" khoang đừng uống "

".....!?... "

" ....đừng uống "

Đột nhiên cách cửa lớn đằng sau cậu mở ra,một người đàn ông có vẻ lớn tuổi tóc đã hai màu ngồi trên chiếc xe lăn tiến tới chỗ cậu.

" haizz lại có chuyện gì nữa vậy "

" à dạ không có gì đâu bác "

" vậy à thế hai đứa nghĩ sao về hôn ước" ông nắm lấy tay cậu nhìn cả hai nói.

" hôn ước gì ạ? "

" hôn ước của con và minho ấy "

" ..... "

" con không đồng ý! Con có người con yêu rồi không đời nào con chấp nhận cái hôn ước này!! " anh rằng giọng quay qua cậu rồi nói.

" cậu đã nói tôi uống hết ly rượu thì thả người đúng chứ? " anh cầm ly rượu lên uống hết.

" đừng! " cậu la lên nhưng anh vẫn không quan tâm mà uống hết.

" asiiiii cái thằng cháu trời đánh nàyyy lôi hai đứa này vào phòng đi"

" vâng ạ! "đám vệ sĩ ông (dấu tên) cất tiếng.

Cả hai bị lôi đi, cậu không muốn vào trong đó cùng anh nên kêu la dãy dụa.

" khoan đã bác ơiiiii con không muốn vào đâuuuu thả con ra đi màaaa " cậu dãy dụa kêu la.

Anh bất ngờ với hành động vừa rồi của cậu, cậu hay bám anh lắm mà sao hôm  nay lại không muốn vào phòng cùng anh? Có gì đó không đúng, thôi kệ đi không bám nữa là tốt.

Xuyên Không | minsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ