00
Đêm tối, thâm thúy giống như hắc diệu thạch bàn ám trầm, lại cũng giống hắc diệu thạch bàn mang theo ánh sáng, bởi vì nguyệt.
Nguyệt, thủy hòa quang hóa thân, tuy rằng thấy được, lại đụng vào không đến, giống quang giống nhau chiếu sáng lên hắc ám, cũng giống thủy giống nhau biến ảo các loại hình dạng. Là đêm tối cùng với giả.
Tại đây dạng phổ thông ban đêm, khăn khế nhà bảo tàng bên trong sở cất chứa bảo thạch nhưng không phổ thông.
Toàn thế giới độc nhất vô nhị "Màu toản", liền giống như nó kim cương danh giống nhau, cũng không phải là chỉ riêng chỉ có một loại nhan sắc mà thôi. Màu, liền ý nghĩa màu sắc rực rỡ, mà nó thật sự tính danh cũng gọi làm ─ hồng.
Hồng, nghe nói là năm trăm năm trước hoàng thất chi cất chứa phẩm, hậu đến bị một đám kim cương đạo tặc cấp đoạt lấy, cuối cùng lưu lạc đến xã hội, bị nhà bảo tàng cấp thu mua. Nghe nói lúc ấy bán đấu giá giá vi, một ức đôla.
Nó thân mình chợt xem dưới cũng không mang theo cái gì chỗ đặc biệt, tại quý tộc mắt bên trong xem ra, tựa như tùy ý gặp ải hoa khiên ngưu giống nhau, thế nhưng, nó lại có thể nở rộ ra vài chục chủng bất đồng nhan sắc hoa, giống như rực rỡ điều sắc bàn.
Mà "Hồng" chỗ đặc biệt liền ở nơi này, nó sẽ tùy bất đồng góc độ, thời gian, ánh sáng độ sáng, bất đồng vật thể chiếu xạ, thậm chí là độ ấm mà biến hóa bất đồng nhan sắc, mỗi một lần nhan sắc đều nhất định có bất đồng chỗ, có khi tương đối thiên thâm sắc, có khi lại giống thủy giống nhau đạm, là đã không thể dùng hình dung từ đến hình dung sắc điệu .
Liền bởi vì nó đặc biệt, càng thêm tăng nó thân giới, khiến cho không thiếu quý tộc nhân sĩ đều tưởng có được nó, bao gồm không phải thân là quý tộc nhân sĩ cũng giống nhau.
Naruto hắn, chính là trong đó một.
Hắn nổi tiếng thiên hạ, nhưng này lại không phải bởi vì làm cái gì thẳng được khen ngợi sự mới nổi tiếng, ngược lại là vì, hắn trộm bảo thạch kỹ thuật đủ để cho mọi người vì hắn cảm thấy thần kỳ mà nổi tiếng. Naruto chưa bao giờ thất thủ qua, thậm chí ngay cả để sót tiếp theo điểm rất nhỏ chứng cứ hoặc dấu chân đều chưa từng có, là chân chân chính chính, không hề một điểm sơ hở , thần thâu.
Nhưng Naruto cũng không như là truyện tranh tình kết lý, vì mọi người hoặc là thế giới lợi ích mà trộm bảo thạch, hắn là vì chính mình mà làm chuyện này , cho nên, hắn cũng không vĩ đại. Chính xác mà nói, hắn chỉ là kỹ thuật so phổ thông tiểu thâu còn lợi hại mấy ngàn lần tiểu thâu mà thôi, nhưng chung quy chỉ là tiểu thâu.
Này dạ, Naruto mục tiêu là, hồng.
Tựa như thường ngày, Naruto dễ dàng liền tiềm nhập nhà bảo tàng, sớm đã đem quản lý viên giao tiếp đan bối được thuộc làu hắn, tìm ra không ai trông coi thời gian điểm, thành công lẻn vào hồng sở tại địa
Thật cẩn thận tránh đi liên tiếp tinh vi phòng ăn cắp hệ thống, đương nhiên bao gồm thực lưu hành hồng ngoại tuyến cảm ứng khí. Naruto lấy ra một khối giấu ở chính mình trắc biên gói to kim cương, cầm lấy hắn nhắm ngay cường hóa thủy tinh yếu ớt nhất địa phương, bắt đầu cắt.