Tảo khai vãn hương

451 8 1
                                    

Nếu của ta ngày muốn lấy đếm ngược phương thức vượt qua, ta là hay không muốn tiếp tục nhìn ngươi mỉm cười?

-- lời tựa

[ nhất ]

Nhẫn chiến chấm dứt, hết thảy phân phân hỗn loạn ngưng bặt.

Thời gian hảo giống bị cắt đứt vải bạt, liền như vậy lẳng lặng quên chảy xuôi.

Đáng chết người đều chết ở đao hạ, nên trở về nhân lại như trước tại phương xa.

Rót vào khung cừu hận, ở trong lòng vạch xuống thâm thâm hồng câu.

Ngươi dùng lạnh lùng xây dựng lên tường, liền như vậy ngăn cách ngươi ta.

Chiến tranh sau tu bổ tiến hành , Naruto tại trăm bận rộn bên trong sẽ xem xem thiên.

Như vậy như vậy lam, bình tĩnh được không có một tia phong.

Sasuke như trước tại phương xa du đãng, đối với mộc diệp, hắn không có càng nhiều ngôn ngữ.

Naruto không biết hắn là hay không như trước hận này phiến thổ địa , nay nó trước mắt điêu tàn.

Hắn may mắn là Sasuke cuối cùng không có đứng ở ban bên kia, nhưng chiến tranh sau khi kết thúc hắn như trước chỉ làm cho hắn hắn thụ thương bối.

Rất thâm đao ngân, lây dính huyết bạch y.

Cắn răng cười cười nhếch lên khóe miệng, hắn rời đi khi cùng với lạnh lùng phong.

Đối với thế nhân, hắn Uchiha Sasuke cường đại mà lạnh lùng, hắn trân quý huyết kế giới hạn mỗi người thèm nhỏ dãi.

Đối với Naruto, hắn như trước là không chịu quay đầu quật cường nhân.

Naruto như trước mỗi ngày tiếp được độ khó cao nhiệm vụ, tân tân cũ cũ miệng vết thương mở lại hợp.

Ngày vô thanh xẹt qua, cửa sổ dây thường xuân khai ra hoa.

Yên tĩnh sâm lâm, chim chóc ngẫu nhiên thấp minh.

Tóc đen con ngươi đen, bạch y huyền khố.

Hắn liền như vậy vẫn đi tới, nơi nào đều có thể đặt chân, nhưng nào đều không là gia.

Thụ chạc cây lộ ra nhợt nhạt quang, loang lổ trên mặt đất tinh tinh điểm điểm, rất dễ nhìn.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ