Trong lòng bàn tay đích thái dương

523 7 0
                                    

[ tá minh ] trong lòng bàn tay thái dương - Tấn Giang văn học võng

Tác giả: Mai Thanh mộc tú

Túc địch?

Nếu ngươi muốn hỏi Uzumaki Naruto chán ghét nhất người là ai, hắn nhất định sẽ không chút do dự trả lời: Uchiha Sasuke !

Không sai , chính là hắn, cái kia ngạo mạn không ai bì nổi gia hỏa, bị dụ vi mộc diệp thiên tài Ninja, từ hắn vừa mới tiến trường học khi liền khắp nơi chương hiển hắn chỗ hơn người, nhẫn thuật đệ nhất, tướng mạo đệ nhất, ngay cả hắn thích nữ hài Haruno Sakura trong mắt, cũng chỉ có hắn, đáng giận đáng giận a !

Cho nên Naruto muốn khinh bỉ hắn !

Một ngày nào đó muốn siêu việt hắn, khiến hắn đồng ý hắn !

Sasuke thân lam y bạch khố, hình thức đơn giản thường phục lại có khác một loại rõ ràng lãnh khốc giọng, khí chất xuất chúng.

Hắn hai tay cắm ở túi vải, tại đại gia chờ đợi trong ánh mắt chậm rì rì đi vào phòng học, tuấn mỹ khuôn mặt không có nửa điểm cảm xúc, phảng phất trên đời không có nửa điểm có thể gợi ra hắn chú ý sự vật.

Nữ hài nhóm thét chói tai, các cậu bé trêu ghẹo, với hắn, đều như nhất thời không đáng giá nhắc tới.

Lại có một người ngoại lệ, lãnh đạm tầm mắt không lộ dấu vết nhìn quét một vòng, cuối cùng dừng ở kia mạt kim sắc, khóe miệng không tự giác hơi cong, chậm điều tư lý đi qua.

Chính thần du vũ trụ người nào đó đột nhiên bị bên cạnh lãnh không khí đông lạnh đến, kinh ngạc quay đầu, xán kim tế mi lập tức thắt, lớn giọng làm cho nhân không được an bình "Uy ! ai khiến ngươi tọa này ? !"

Sasuke là nào căn cân đáp sai, bọn họ không phải trời sinh không hợp sao, tọa như vậy gần, chẳng lẽ là có cái gì âm mưu?

"Thực sảo." Ngôn ngoại ý chính là ngươi nơi này tương đối thanh tĩnh, đỡ phải hắn phiền.

Đúng vậy, Uzumaki Naruto là niên cấp ở cuối xe, là đại gia trong miệng "Quái vật", rời xa hắn còn không kịp đâu, như thế nào sẽ muốn đi tiếp cận hắn.

Cho nên, bình thường chỉ cần Naruto tại địa phương, liền sẽ trở nên thực im lặng, bởi vì, vẫn đều chỉ có hắn một người.

Sasuke cũng nói không nên lời vì cái gì sẽ tưởng tiếp cận hắn, có lẽ, chỉ là cần im lặng đi, mặc dù ở hắn bên người, cũng đừng trông cậy vào sẽ như vậy.

Quả nhiên, Naruto phiền chán sách một tiếng, sau đó hoạt động vị trí, cách hắn xa xa.

Này hành động khiến Sasuke không lý do một trận căm tức, hắn mười ngón tướng khấu để tại cằm, hơi trưởng Lưu Hải che khuất hắn không vui biểu tình.

Naruto tính toán không nhìn hắn, thủy lam hai mắt quay tròn chuyển, ánh vào phấn phát nữ hài khả ái khuôn mặt, hắn nhảy dựng lên hưng phấn kêu "Tiểu anh, sớm a !"

Lãnh không khí tựa hồ càng cường .

Naruto rùng mình một cái, căm giận nghiến răng, người kia như thế nào như vậy thảo nhân ngại, ảnh hưởng tâm tình.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ