Ngủ bất trứ

2.6K 39 3
                                    

Im lặng nguyệt quang chiếu vào ba quốc gia một nhà tiểu trong lữ xá, Sasuke mở Sharingan nhìn trần nhà.

Thiết...... Ngủ không được

Loại này khiến Sasuke ngủ không được khó chịu đã dây dưa hắn ba ngày, mà này khó chịu ngọn nguồn...... Sasuke cúi đầu nhìn nhìn ghé vào chính mình ngực kia đoàn.

Nhợt nhạt nguyệt quang gắn vào ngày thường sáng lạn chói mắt kim hoàng sắc da lông thượng, choáng ra một tầng thản nhiên ánh sáng nhu hòa, vừa động vừa động lông xù lỗ tai, còn có cái kia làm càn hoành tại hắn trên cổ đại vĩ ba đang tại thỉnh thoảng lại gặp phải từng đợt ngứa ngáy.

Là ai phía trước lời thề son sắt nói sẽ không cho mình thêm phiền toái .

Bởi vì Sharingan cho nên tại trong bóng tối cũng có thể thấy rõ , từ nhọn nhọn trong miệng chảy ra lấp lánh nước miếng......

Đúng vậy, có thể ngủ ra loại này xuẩn về đến nhà ngủ tướng , không phải người khác, chính là vài ngày trước bỗng nhiên đỏ mắt quyển xuất hiện ở trước mặt hắn, thản nhiên loạn xả nhất thông, lại bỗng nhiên "Phốc" một tiếng biến thành một cái phiền về đến nhà hồ ly ở cuối xe Uzumaki Naruto.

Thò tay đem cái kia đại vĩ ba ném tới nơi khác, Sasuke nhận mệnh thở dài, một lần nữa nằm hồi gối đầu thượng nhìn trần nhà.

Bốn ngày phía trước, Sasuke ném ưng tiểu đội một người chạy tới ba quốc gia, có lẽ là tưởng tại cực độ bi thương sau, báo thù thực thi phía trước cho mình một điều chỉnh thời cơ.

Về phần vì cái gì sẽ đến ba quốc gia, là vì ba quốc gia quốc tiểu nhân thiếu, tin tức cũng không linh thông, tại chính mình trở thành truy nã phạm hiện tại, là không còn gì tốt hơn dung thân chi địa , hơn nữa......

Đứng ở naruto đại kiều tiền, chính mình tự dưng thở phào nhẹ nhõm. Nói không chừng, đây mới là nhất định phải tới ba quốc gia nguyên nhân.

Mà sẽ ở kiều thượng gặp ở cuối xe, là Sasuke như thế nào đều không có nghĩ đến , chính mình lúc ấy đang xem kiều thượng naruto vài cái đại tự ngẩn người, bỗng nhiên một mạt vàng óng ánh liền dừng ở chính mình trước mặt, dạng này lơi lỏng không giống chính mình, thế nhưng thân thể chính là tại kia mạt vàng óng ánh xuất hiện thời điểm theo bản năng thả lỏng xuống dưới.

Trước mặt nhân, hơi có chút không giống với .

Lần trước nhìn thấy hắn thời điểm, cùng ba năm phía trước không đồng dạng như vậy còn chỉ có thân cao, mà lần này......

Trên mặt miêu tu còn tại, nguyên bản trạm lam ánh mắt lại không biết vì cái gì biến thành màu vàng, đôi mắt thượng thế nhưng còn có đỏ tươi sắc mắt ảnh, khiến chính mình nhớ tới trước kia cùng đâu đi cổ nguyên chấp hành mai phục nhiệm vụ thời điểm nhìn đến du kĩ, hơn nữa quần áo nhan sắc cũng trở nên thâm trầm rất nhiều. Ngược lại là kia một đầu tóc màu vàng kim, vẫn là trước sau như một lộn xộn.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ