Tuyệt đối

653 4 2
                                    

1.

Sasuke, chuyện này làm được không sai.」 âm trắc trắc tiếng nói phiêu khởi,trên mặt khỏa vải trắng nam tử lộ ra tham lam ánh mắt, tuần tra hắn giấc mộngthân thể.

Tuổi trẻ, mĩ lệ, cường hãn.

Hắn sở khát vọng cường tráng nhục thể liền tại trước mắt.

Trắng nõn khuôn mặt hờ hững đối hắn, tối đen đôi mắt không hề cảm xúc dao động,chỉ là lạnh lùng dò xét hắn liếc mắt nhìn, tựa hồ này công bố tán từ chỉ là tiếnggió hô qua, cũng không bao nhiêu đại ý nghĩa.

Xà mục thoáng nhướn, đối với hắn không lên tiếng, không chút nào tức giận,cũng không quở trách.

Phảng phất biểu hiện như vậy mới là Uchiha Sasuke chân chính bộ dáng.

Orochimaru toàn thân lộ ra một tia gần như điên cuồng khát vọng, nồng đậm dụcvọng khiến hai tay không ngừng run rẩy, qua trưởng đầu lưỡi liếm kiền biển cánhmôi, một chút lại một chút.

Không khí quỷ quyệt.

Nhưng Sasuke vẫn đứng ở nguyên vị, kiêu căng nhìn thẳng tiền phương, khôngthèm chú ý đến Orochimaru sở hữu hành động.

Vội vàng tiếng bước chân từ cửa truyền đến.

Yakushi Kabuto bước nhanh đi tới, quỳ tại Orochimaru trước mặt.

「khởi bẩm Orochimaru đại nhân, sa Ninja thôn Phong Ảnh, Gaara bị hiểu bắtđi......」kế tiếp mà nói, liếc hướng Sasuke liếc mắt nhìn, một bộ muốn nói lại thôi bộdáng.

「đâu, Sasuke nhưng là chúng ta nhân, không cái gì hảo gạt hắn.」 tronglòng biết đâu dừng lại lý do, Orochimaru khinh nhướn mày, man không để ý nói.

「đúng vậy, Orochimaru đại nhân.」 Yakushi Kabuto gật đầu, thấu kính hậu ánh mắt thấu phòngbị Sasuke quang mang,「 sa Ninja thôn hướng mộc diệp cầu cứu, Đệ ngũ Hokage pháira Uzumaki Naruto đẳng tiến đến giúp.」

Nghe được quen thuộc danh tự từ đâu trong miệng truyền ra, thật dài lông michớp một lát, tối đen đồng tử bay nhanh chợt lóe mỏng manh quang mang.

Orochimaru nhìn chằm chằm hờ hững mặt, trên mặt tà ác cười .「 khôngnghĩ tới qua ba năm, Tsunade vẫn là bổn được không có thuốc nào cứu được, biếtrõ là hiểu, còn phái ra Cửu vĩ tiểu tử.」

Cửu vĩ !

Uzumaki Naruto !

Sasuke đầu óc giống bị oanh tạc qua, không thể tự hỏi.

Naruto là Cửu vĩ !

Nghĩ lại tới Chung Kết chi Cốc một trận chiến, Naruto trên người quấn quanhbất tường Chakra, kia cổ hồng sắc Chakra là từ không thấy qua khủng bố.

Sasuke tâm gắt gao nhất ninh.

Vi mộc diệp mang đến tai họa Cửu vĩ yêu hồ lại tại Naruto trong cơ thể.

Trong thôn nhân đối Naruto khinh bỉ cùng địch ý, hết thảy đều là có dấu vếtcó thể tìm ra.

Ta muốn lên làm Hokage, ta muốn khiến toàn thôn nhân nhận cùng ta. Ở cuối xeluôn như thế nói, nguyên lai hắn không bị mộc diệp nhân nhận đồng.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ