[ chương nhất ]
Lam đồng trống trải ấn chiếu chưa ấm thương khung, vọng tiến trong hoàng hôn vân, kia mạt diễm dương tại Lam Thiên trung nhộn nhạo, dừng ở chung mạt chi cốc Bích Lam mặt nước lẳng lặng lóng lánh, ti ti kim mang xuyên thấu trong veo lưu thủy, cuối cùng biến mất vu hoàng hôn bên trong.
Khớp ngón tay thống khổ khó nhịn trảo quát cứng rắn nham bích.
「 dừng tay ! Sasuke......」 sắc mặt vặn vẹo chống đẩy áp chế ở trên người tóc đen thiếu niên, một đầu kim ti nhân đối phương ngang ngược cử chỉ mà phục thiếp tán loạn trên mặt đất, mĩ lệ sắc màu ảm đạm không thiếu.
「 a -- đau quá !」 Sasuke gợn sóng không thịnh hành sắc mặt, vô luận hắn như thế nào khóc kêu, cầu xin, đều không có ngừng trên tay động tác.
Hắn quất lam sắc áo khoác hướng thân thể hai bên rộng mở, nội võng y sớm ở hai người ác đấu trung, khiến Sasuke xả rách nát, phấn thùy nộn nhũ thùy tiêm lồng lộng chiến phóng, ôn nhuyễn lưỡi quyển triền cắn duyện .
Dưới thân quần dài bị cởi chí mắt cá tất, cân xứng song thùy chân phân khóa hai bên eo thùy tế, thuộc về Sasuke hung mãnh vũ khí đang mang theo xé bỏ lực đạo, từng chút va chạm chính mình chỗ sâu nhất.
Lam mâu cầm thống khổ lệ trạch, vọng tẫn phía chân trời trời quang, đến cùng là ra cái gì vấn đề......
Hắn rõ ràng, rõ ràng là tới ngăn cản Sasuke đi đầu nhập vào Orochimaru , hắn nên đến ngăn cản hắn tiến đến âm Ninja thôn , vì cái gì...... Vì cái gì sẽ bị Sasuke đặt ở loại địa phương này...... Tùy ý đùa bỡn.
Không có che đậy, bất cứ có thể che lấp địa phương đều không có, thượng là thương khung đạm nhạt, vân mộ lưu tiết, hạ là lưu thủy khiển quyển, Bích Ba nhộn nhạo.
Hắn liền như vậy bị Sasuke áp chế tại chung mạt chi cốc trên vách đá, thân hình dây dưa khó chia lìa, tiền một khắc bọn họ còn cho nhau dùng Thiên Điểu cùng Rasengan lẫn nhau tàn sát, đầu vai hắn đến nay vẫn chảy xuôi ấm áp máu.
「 Sasuke...... Từ bỏ...... Chúng ta hồi mộc diệp đi.」 bên gáy nhuyễn thùy nhục bị Sasuke không chút nào ôn nhu cắn phệ, hắn khó chịu ủng trụ hắn bên gáy, hỗn loạn dụ thùy hoặc thân thùy ngâm nhu tình tiếng nói, lặp lại không ngừng vu Sasuke bên tai khẩn cầu.
「 ân a...... Không cần đi Orochimaru chỗ đó, Sasuke...... Ta nghĩ chúng ta vĩnh viễn cùng một chỗ......」
「 Sasuke......」
Không có tiền thùy hí dễ chịu tiến vào khiến hắn cảm giác thân thể cơ hồ bị xé rách thành hai nửa, bên trong mỗi một lần lấp đầy, giống như là một lần bị thụ tra tấn khổ hình, khô khốc huyệt thùy khẩu mỗi một lần đỉnh nhập, đều đem thụ thương vết máu tiên nhiễm ở dưới người cự thạch bên trên.
「 Sasuke, cầu ngươi ...... Không cần làm, ta thật sự đau quá......」 lấy lòng uốn lên thượng thân, chủ động dâng lên thơm ngọt thần thùy cánh hoa, mang theo nghẹn ngào âm sắc cầu xin ,「 chờ chúng ta hồi mộc diệp, ngươi muốn làm như thế nào, đều tùy tiện ngươi......」
Vô luận hắn như thế nào cầu xin, ở trong cơ thể hắn ác liệt ra vào người nọ lại không có một tia một hào hưởng ứng, mặc sắc sợi tóc buông xuống mi mắt, Naruto dồn dập thở dốc thân thủ, tưởng đẩy ra hắn phát, xem hắn biểu tình.