Lưu niên vãn ca (HĐ)

193 7 1
                                    

part⒈ túng thệ sát na

Thiếu niên ngồi ở vi quang bên hồ. Dương quang nhẹ nhàng mà rơi xuống, bán híp đôi mắt giống như nhận đến quấy rầy bình thường,

Run rẩy mở ra.

Đó là hải dương, càng hoặc là thiên không nhan sắc.

Này ba quang lâm lọc mặt hồ, nổi lên tiểu tiểu lân liên.

Điều này làm cho hắn nhớ tới , năm trước mùa hè.

Hắn cùng hắn, ngồi ở như vậy bờ sông, hắn chân bên kia thoải mái tự nhiên phóng tới hồ nước bên trong, nhẹ nhàng mà nhộn nhạo .

Sau đó, cái kia mang theo đầy mặt hoàn cười nam tử lưng dụng cụ vẽ tranh ngồi ở chính mình bên cạnh.

Cùng hắn cùng nhau lẳng lặng nhìn bình tĩnh mặt hồ, ngẫu nhiên đối diện, ngẫu nhiên đùa giỡn.

Thẳng đến thay đổi hết thảy ngày đó.

Về ngày đó hồi ức, hắn đã nhớ rõ không phải rất rõ ràng.

Hắn chỉ nhớ rõ cái kia thuần thục mà ôn nhu hôn, thâm thâm lại nhu thuận đặt ở chính mình trên môi.

Từ mặt khác trên môi truyền đến độ ấm, có chứa ngọt ngào hương vị.

-- a, như thế nào quên. Hắn thực thích đồ ngọt đâu.

Nghĩ đến đây, hắn nhịn không được cười ra tiếng đến. Chính mình lúc ấy đệ nhất phản ứng dĩ nhiên là này.

Chờ hắn phản ứng tới được thời điểm, đối phương đã buông ra.

Hắn thậm chí không có dũng khí xem đối phương mặt, liền cước bộ lảo đảo chạy ra.

Đối, thực chật vật chạy ra.

Tim đập như vậy mau, mặt như vậy hồng, trên môi thấp ngọt vị quanh quẩn tại khoang miệng bên trong, tốt đẹp như vậy.

- này đại biểu cho cái gì đâu?

14 tuổi không có trải qua nhân sự hắn, trắng đêm không miên.

Không có chán ghét, không có sợ hãi, không có phản cảm.

Thậm chí là thích, chờ mong, muốn đi tranh thủ càng nhiều.

- đây là thích?

Hắn không có cho mình đáp án. Hắn nhìn bóng đêm, vẽ phác thảo ra một mạt động nhân mỉm cười.

Ngày đó, hắn lại thiên chân cho rằng, chính mình có được dài dòng nhất sinh, có thể dùng đến chờ đợi.

Cứ việc, kia chỉ là trong nháy mắt.

part 2 không có bắt đầu mất đi

-- nên hỏi rõ ràng, hay là nên cấp đáp án.

Đối phương đến cùng là nghĩ như thế nào đâu.

Hắn vừa đi đến bọn họ ước hẹn bên hồ, một bên rối rắm .

Nhưng hắn biết, hắn là như vậy chờ mong nhìn đến đối phương mặt, nghe được đối phương đáp án.

Muốn nhìn đến đối phương vì hắn đáp án mà vui sướng.

Tưởng, thử tại đối phương khoáng đạt trong lòng, hảo hảo cảm thụ được, kia làm người ta an tâm khí tức.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ