[ nhất ]
Không trọn vẹn không toàn.
Một đường đi tới nơi nơi có thể thấy được như vậy thi thể, thống nhất là kinh sợ trừng lớn ánh mắt, tựa hồ còn có thể từ kia đã đánh mất tiêu cự trong đôi mắt đọc đến bị đoạt đi sinh mệnh hốt hoảng, khẩu không cam lòng đại khai , hỗn loạn tại cổ họng kia thanh thét chói tai lại vĩnh viễn bị dừng hình ảnh tại bùng nổ ngay trước, loang lổ vết máu cùng bùn cát vụn gỗ hỗn hợp cùng một chỗ, màu đỏ sậm chất lỏng hội tụ địa phương, tổng là thiếu sót nguyên lai bộ phận, đó là bị răng nhọn sinh sinh xả liệt dấu vết, một chút , lộ ra chưa tới kịp bị hồng sắc lây dính, bạch âm trầm cốt.
Bốn phía đã có khói đặc chi chi bốc lên.
Hô hấp dồn dập bước qua kia vài tựa hồ ấm áp thân thể, nhớ lại mười hai năm trước cái kia ban đêm, run rẩy hai tay như thế nào đi lay động, rõ ràng rúc vào cùng nhau nhân lại càng phát ra biến băng lãnh, chảy khô nước mắt khóc ách cổ họng, trơ mắt nhìn bọn họ nằm ở cao cao trên đống lửa, cùng nhau hóa thành nhất đàm tử tro tàn, theo gió dương khai, trở thành vĩnh cửu hư vô --
Trong lòng bàn tay rét run, trái tim bắt đầu không chịu khống chế kinh hoàng, cự tuyệt lại đi lưu ý kia vài khúc xoay khuôn mặt, biết loại này tử trạng ý tứ hàm xúc cái gì, chỉ triều đống thi thể tích càng nhiều địa phương tìm kiếm.
Nam nhân nữ nhân đủ loại tóc rối tung trên mặt đất, quen thuộc hoặc là không quen thuộc màu tóc, đều không thể khiến hắn dừng lại cước bộ, nhanh như điện chớp trung hắn thoáng nhìn một mạt bị đỏ sậm che dấu không sai biệt lắm anh sắc, tại trong trí nhớ từng nhu hòa theo gió vũ động, mà nay lại lan tràn tại huyết ô bên trong không hề sinh cơ cho hắn chỉ lộ.
Như trước không phải khiến hắn nóng ruột nóng gan nhan sắc.
Tâm bị nhắc tới cổ họng. Gần.
Nhân đôi ngoài ý muốn không ra viên, kia khối tiểu tiểu trên bãi đất trống, thiếu niên im lặng nằm thẳng , dĩ vãng tuy rằng hỗn độn nhưng tổng là sạch sẽ kim sắc sợi tóc lây dính loang lổ điểm điểm vết máu, lại càng có vẻ chói mắt, cặp kia yêu bày ra cổ quái biểu tình mặt giờ phút này đồ đầy yên thổ dấu vết, ngẫu nhiên có chút càng nặng sắc điệu, kia tất là hắn lấy tay mạt thời điểm lưu lại -- tuy rằng giờ phút này một bàn tay chính vô lực dán tại thân thể bên trái, mà khác chỉ thủ treo ở ngực tới gần trái tim bộ vị, gian nan lại kiên trì đỡ lấy kia mặt trên đã nhập vào rất sâu khổ vô, ồ ồ huyết từ hắn khe hở gian trút xuống, thuận hắn nhỏ gầy thân hình, thong thả tại bóng dáng phía dưới họa bản đồ.
Nhìn thiên, cơ hồ cùng phía chân trời đồng dạng triệt lam liền như thế vẫn không nhúc nhích mở ra , luyến tiếc một lát nghỉ ngơi, chỉ có hầu xử hơi hơi rung động, có thể để người ý thức được sinh mệnh gầy yếu tồn tại.