The quiet sky

223 3 0
                                    

by by amico tương

01,meet

"Nột ~ Asano tương, đi trước ~ chú ý an toàn nga ~" Dương nhất trương cười tủm tỉm mặt tóc vàng trung học sinh, hướng đã tại thu ngân đài ngồi hảo tóc ngắn nữ hài vẫy vẫy tay, sau đó kéo lên cửa hàng tiện lợi môn.

"Khiến một nữ hài tử trực ca tối cái gì, thế nào đều nói bất quá đi a, nha liệt nha liệt ~ ngày mai đi tìm điếm trưởng hảo hảo nói chuyện đi." Đá văng ra một hòn đá nhỏ, ngẩng đầu nhìn thấy bị màu cam vầng sáng nhiễm lên tịch dương, không tự chủ được gật gật đầu "Ân ! hảo thời tiết ~ !"

Tuy rằng một giây trước còn nói hảo thời tiết cái gì, nhưng một trận gió lạnh thổi qua, thiếu niên liền không thể không oán giận đứng lên. Mùa thu hướng mùa đông rảo bước tiến lên giai đoạn, độ ấm tổng là hạ xuống có chút mau, giáo phục nút thắt lại cũng không thể đùa giỡn soái không ra ba, mà là muốn quy củ hệ đến cổ áo , hơn nữa làm một vĩnh viễn không có ba ba mụ mụ quan tâm tiểu hài tử, cần chính mình bận tâm sự tình xa so này đó hơn rất nhiều.

Đúng vậy đi, tại người khác thoạt nhìn một người , lại tự do lại độc lập thế giới, không có cha mẹ lải nhải cùng yêu cầu, là có thật tốt đẹp nột. Nhưng này đó cần đại giới, lại có ai phó được rất tốt đâu?

Đơn bạc tóc vàng thiếu niên bĩu môi, vẫn là cài lên cổ áo nút thắt, đột nhiên phát hiện có chút không ổn .

"A ~~~~~ giữa trưa liền nên nghe Asano tương mà nói dát không ăn cái kia quá thời hạn bánh mì hảo ! !"Hắn dùng thủ che quặn đau lên dạ dày, lảo đảo tà tựa vào trên vách tường.

Tại ánh mắt còn có thể chạm đến địa phương, một cái bạch sắc mèo hoang từ hỗn độn tạp vật trung nhảy đi ra, lướt qua đường đi bộ, hướng đường cái đối diện một khác chỉ miêu mễ phương hướng bước chậm quá khứ.

"-- ngu ngốc ! ! nguy hiểm lạp ! !"Còn chưa tới kịp phát ra cũng không ý nghĩa cảnh cáo, một chiếc xe Jeep liền không chút do dự từ con mèo kia trên thân thể áp qua.

Tử vong tiến đến được như thế vô thanh vô tức, giống ai im lặng tại sa tính chất phía trên, đặt một mảnh nhỏ bạch sắc nhung vũ. Tính cả đối diện miêu cũng là giống nhau, chỉ là đứng lặng một lát, liền lắc mình lẻn vào bên cạnh bụi cỏ.

Naruto ánh mắt lại giống như niêm trụ giống nhau, không thể từ đường cái trung gian kia đạo vết máu thượng dời.

Huyết.

Huyết.

Huyết --- !

Đột nhiên hạ lên mưa to. Ẩm ướt bùn đất mùi. Kim chúc chạm vào nhau khi thoát phá cùng biến hình thanh âm. Còn có, huyết...... Mãn nhãn xích hồng sắc.

Hỏa ảnh đồng nhân (Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ